34

31 3 0
                                    


Mina, thầm thì cá bình phục một vòng tâm tình lại về rồi, lẻ loi vẫn là rất tuấn tú, cảnh giáo tổ như cũ là có mị lực, ai tương cùng tiểu kha cũng là chịu khổ hãm hại, ta đối bọn họ như cũ vẫn là có ái. Phía trước thiếu sẽ lục tục bổ xong, nhưng lúc sau liền một vòng canh một, khi nào hoàn toàn bình phục tâm tình hoặc là sự thật quay cuồng, khi nào bình thường đổi mới, cho nên trước mắt là thiếu sáu càng.

Thật là tạo nghiệt a, danh kha cảm tình tuyến như thế nào sẽ biến thành trừ bỏ cha mẹ, không có một đôi có thể xem đâu?

——————————————————————————————

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

[ ván thứ hai kết thúc ]

[Đánh ra be kết cục: Tấm gương nhà Ân không xa ]

[Hay không đọc đương ]

[Là ]

[Đọc đương trung......]

Đen nhánh hoàn cảnh có trợ giúp mọi người bình phục nỗi lòng, ở đọc đương trọng tới lâu dài khoảng cách trung, bởi vì thượng một vòng mục đích đủ loại sinh ra kịch liệt cảm xúc, cũng tất cả đều chậm rãi bình tĩnh xuống dưới.

Nhưng đương thuần trắng tự thể chậm rãi trong bóng đêm đánh ra "be kết cục: Tấm gương nhà Ân không xa" khi, cho dù đã xem qua đệ nhất chu mục kết thúc khi cấp ra "Không coi ai ra gì", mọi người vẫn là cảm thấy mãnh liệt mà không khoẻ.

"Lần này cấp ra tổng kết lời bình, ân, là hải đối diện cái kia 400 nhiều năm trước đột nhiên biến mất vương triều đã từng một đoạn lịch sử, giám, là gương ý tứ, nói chính là nhà Ân con cháu ứng lấy hạ diệt vong vì mượn giới." Đối với này đó nhất hiểu biết Morofushi Takaaki lại lần nữa vì mọi người giải thích đến.

"Phóng tới hiện tại, chính là nói hẳn là tích cực hấp thụ tiền nhân giáo huấn, tránh cho tái phạm đồng dạng sai lầm, đúng không?" Matsuda Jinpei trào phúng cười, "Này không biết đồ vật đảo thật đúng là hảo tâm a."

"Cũng không phải là sao? Đây là sợ Furuya-chan không có nghĩ kỹ này chu mục chính mình đến tột cùng làm sai cái gì, chuyên môn tới nhắc nhở hắn không cần nếm thử lại lần nữa phản kháng, thế cho nên hảo tâm làm chuyện xấu a." Hagiwara Kenji cười tủm tỉm mà tán đồng, lan tử la tròng mắt trung, lộ ra lại là nghiêm nghị sát khí.

Morofushi Hiromitsu chậm rãi khảy không biết khi nào cụ hiện ra tới đàn ghi-ta bao khóa kéo, nói đến: "Không đi phản kháng, tuần hoàn vận mệnh, cũng chỉ có thể nhìn chúng ta đi hướng tử cục; mà hướng chúng ta thẳng thắn, hoàn toàn mà thay đổi, cũng chỉ có thể dẫn phát không thể dự tính hiệu ứng bươm bướm, đi hướng tất cả mọi người tử vong chung cuộc, đây là tại bức báchZeroTrở thành can đảm anh hùng a."

Mọi người ánh mắt đều đầu hướng về phía Furuya Rei , tựa hồ đều ở dò hỏi, ngươi có thể nhìn thấu sau lưng âm mưu, từ bỏ thất bại a cùng b, làm lơ làm bẫy rập c, chính mình thăm dò ra khả năng phá cục d thậm chí là e sao? Chẳng sợ hiện tại không có người biết này cái gọi là d hoặc e hẳn là cái gì.

Furuya Rei trầm mặc mà tránh đi tầm mắt mọi người, cùng vị thể hội làm gì lựa chọn, hắn thật sự thật sự không có nắm chắc, làm nắm giữ càng nhiều tin tức góc nhìn của thượng đế, hắn có thể nhẹ nhàng nhìn thấu âm mưu, làm ra chính xác lựa chọn. Nhưng đặt mình vào hoàn cảnh người khác đem chính mình coi như cùng vị thể, lúc này hắn hẳn là chỉ là ẩn ẩn phát hiện không đúng, nhưng ở liên tiếp máu tươi cùng tử vong đánh sâu vào hạ, hắn cảm thấy cùng vị thể thật sự rất có thể sẽ bước vào kia không biết tồn tại chuẩn bị tốt bẫy rập trung.

Nhìn đến hắn biểu hiện như vậy, mọi người nào còn có thể không rõ hắn ý tứ, trong lòng đều là trầm xuống. Edogawa Conan mở miệng nói: "Kỳ thật cũng không cần quá mức lo lắng, chẳng sợ Furuya tiên sinh thật sự nhất thời không bắt bẻ, dẫm nhập bẫy rập cũng không có quan hệ, hắn sớm muộn gì cũng sẽ phát hiện vấn đề, chẳng qua yêu cầu thời gian không giống nhau thôi. Nhưng Furuya tiên sinh là tuyệt đối sẽ không từ bỏ, như vậy chẳng sợ bởi vì tin tức kém, vãn một ít mới một lần nữa bắt đầu điều chỉnh con đường, cũng là có thể tiếp thu đi."

Furuya Rei trong mắt một lần nữa hiện ra ý cười, hắn vỗ vỗ Conan đầu nhìn phía mọi người nói: "Thỉnh nhất định phải tin tưởng một chút, vô luận đối mặt tình huống như thế nào, Furuya Rei vì muốn bảo hộ đồ vật, là tuyệt không sẽ vứt bỏ."

Chung quanh hoàn cảnh như cũ là hắc ám, chỉ có kia lạnh băng mà chữ trắng lộ ra quang có thể ẩn ẩn chiếu xuất chúng người thân hình. Rõ ràng Furuya Rei nói chuyện ngữ khí giống như là ở nói chuyện phiếm, một chút đều không leng keng kiên định, rõ ràng ai đều không có thấy rõ Furuya Rei nói lời này biểu tình, một chút đều không nghiêm túc đoan trang, rõ ràng chân chính vai chính còn ở tuyệt vọng cùng trong thống khổ giãy giụa, một chút đều nhìn không tới hy vọng.

Nhưng chính là này nhẹ nhàng, bình tĩnh, vô dụng bao lớn lực, lại giống như trần thuật sự thật một câu, làm mọi người đều cảm thấy an tâm. Không cần hoài nghi, đây là Furuya Rei chân lý, không cần lo lắng, Furuya Rei vĩnh viễn sẽ không từ bỏ, càng không cần vì hắn khổ sở, Furuya Rei vĩnh viễn ôm ấp hy vọng.

[ đọc đương thành công ]

[Ngươi đã mở ra ba vòng mục ]

Thuần túy, lạnh băng hắc ám bắt đầu một chút tan đi, bốn phía chậm rãi biến thành ban đêm ôn nhu, mặt trời xuống núi, nhưng minh nguyệt treo cao, ngôi sao lập loè, cô độc đèn đường cũng xuyên thấu qua sum xuê cây hoa anh đào, mềm nhẹ mà quan tâm ở kia hai cái giằng co quen thuộc thân ảnh thượng.

Mọi người mang theo an tâm cùng kiên định, tiến vào đệ tam chu mục.




ps: Văn trung con thỏ giả thiết chính là phông nền, vì đạt thành ngày mạn thế giới không có con thỏ mục đích, sở hữu đồng nghiệp đều đi Minh triều những năm cuối con thỏ cử quốc dời hướng một thế giới khác giả thiết, đặt ở bên này thoạt nhìn chính là hư không tiêu thất, biến thành không người đặt chân vùng cấm. Vốn là tưởng đặt ở văn trung viết, nhưng hơn nữa cảm tình liền không phải thực nối liền, liền đặt ở cuối cùng đề một câu hảo, không quan trọng, các ngươi chỉ cần biết thế giới này minh mạt lúc sau liền không có con thỏ là đủ rồi. Nếu là cảm thấy hứng thú ta ngày nào đó đặt ở trứng màu kỹ càng tỉ mỉ nói nói.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now