37

27 4 0
                                    


Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Mọi người hoặc nhiều hoặc ít, đều nhìn ra này quang minh cảnh tượng sau lưng bóng ma, hoài đối tương lai lo lắng, mọi người tiếp tục nhìn đi xuống.

thiên mau sáng, Furuya Rei thực mỏi mệt lại hoàn toàn ngủ không được, nằm ở trên giường lấy ra di động tiến vào đàn liêu, chuẩn bị nhìn xem đại gia tình huống, ngẫm lại muốn như thế nào trấn an những cái đó hài tử.

Nhưng ngoài ý muốn chính là, kia ba cái non nớt vị thành niên thiếu niên các thiếu nữ đã thu thập hảo tâm tình của mình, ở Furuya Rei tiến vào đàn liêu thời điểm, bọn họ đã chính mình cho chính mình cổ vũ xong rồi, thậm chí trái lại lo lắng mà dò hỏi hắn thế nào.

Furuya Rei sửng sốt một chút, sau đó ở ba cái hài tử quan tâm hạ nhịn không được bật cười.

"Cái gì a, Furuya Rei , ngươi còn không bằng ba cái tiểu hài tử xem đến khai, thật mất mặt......"

Furuya Rei một bên hồi phục bọn họ, một bên nhớ tới Edogawa Conan, hoặc là nói Kudo Shinichi.

Đứa bé kia cũng là như thế này, vô luận trải qua sự tình gì, đứa bé kia trong mắt đều như cũ tràn ngập quang minh, tiếp theo vẫn là sẽ nghĩa vô phản cố mà vì tín niệm cùng chính nghĩa nhằm phía hắc ám.

Thiếu niên các thiếu nữ dũng cảm cùng thuần túy thật sự thực làm người tán thưởng.

Edogawa Conan hai mắt không khỏi trừng lớn, gương mặt cũng tùy theo phiếm hồng, cảm thấy chính mình cả người đều phải phiêu.

Tuy nói ngày thường hắn cũng không thiếu thu được người khác phát ra từ nội tâm tán dương, thậm chí Furuya tiên sinh cũng không phải không có khen quá hắn, nhưng này kia chính là siêu cấp đáng tin cậy, cũng siêu cấp làm người kính nểFuruya tiên sinh,Phát ra từ nội tâm khen a, thậm chí hắn chính làFuruya tiên sinhỞ mới vừa trải qua quá tuyệt vọng sau, nói lên chính nghĩa cùng hy vọng phản ứng đầu tiên ai!

"Sao, tuy rằng có là tiểu hài tử nguyên nhân, khen cũng là ta cùng vị thể, nhưng đại bộ phận trải qua ta cùng Furuya tiên sinh chi gian cũng từng có a, bốn bỏ năm lên một chút, này còn không phải là nói, ta chính là Furuya tiên sinh cảm nhận trung, nhất quang minh chính nghĩa người sao!"

Này như thế nào có thể làm người không kích động đâu?

Haibara Ai nửa tháng mắt nhìn chằm chằm Conan này ngốc dạng, nhấc chân, dùng sức nhất giẫm.

"Ngao ——!!!!"

Nhìn Conan ôm chân tả nhảy hữu nhảy, không ngừng xoay quanh, Haibara Ai xoay người sang chỗ khác, vui sướng bỏ qua sau lưng người nào đó kêu rên cùng không ngừng oán giận.

"Nha lặc lặc, vừa mới một cái không lưu ý liền dẫm tới rồi, thân là Rei-ni trong lòng nhất chính nghĩa người, nghĩ đến là có thể tha thứ ta này nho nhỏ sai lầm đúng không?"

Conan vẻ mặt đau khổ muốn oán giận Haibara ngạo kiều cùng vô cớ gây rối, vừa nhấc đầu, lại phát hiện tất cả mọi người rất là hạch thiện mà nhìn hắn.

"Làm sao vậy Conan quân? Là có cái gì muốn nói sao?" Morofushi Hiromitsu cười tủm tỉm mà cúi người hỏi đến.

Edogawa Conan nhìn một vòng, duy nhất có hy vọng cứu hắn Furuya tiên sinh, tránh cho dẫn lửa thiêu thân, phi thường không có ái mà súc ở góc, hoàn toàn không tính toán để ý đến hắn.

"Ân?" Morofushi Hiromitsu thanh âm lại gần một chút.

"Không không không, không có gì." Conan minh bạch chính mình vừa mới quá mức đắc ý, tương đương thức thời mà ngậm miệng.

[ Ajiro Shinpei: Không có việc gì, không có việc gì, còn có cơ hội, chúng ta còn kịp cứu lại hết thảy, lúc này liền yêu cầu bình tĩnh mà quan sát một chút tới tổng kết lần trước thất bại kinh nghiệm. Chúng ta lần này bốn người cùng thời gian ra chuyện lớn như vậy tuyệt đối không bình thường, hiện tại quan trọng nhất chính là tìm được vấn đề sau đó giải quyết nó, không thể tái phạm đồng dạng sai lầm. ]

[Akemi Homura: Mặc kệ trọng tới vài lần, vì ta duy nhất bằng hữu, liền tính vĩnh viễn bị nhốt ở thời gian trong mê cung ta cũng không thèm để ý. ]

[Natsuki Subaru: Không sai, bởi vì thói quen tử vong mà thói quen từ bỏ, như vậy quả thực quá tốn. Nhìn đến bọn họ vì làm ta sống sót mà liều mạng, làm ta hoàn toàn tỉnh ngộ, cho nên lại mất mặt ta cũng muốn liều mạng giãy giụa một hồi, liền tới một hồi nghịch chuyển bàn cờ tiết mục đi! Rốt cuộc phía trước thảm thành như vậy ta đều căng lại đây...... Hảo, đi tiến hành cuối cùng đại quyết đấu đi! Vận mệnh đại nhân phóng ngựa lại đây đi!!! ]

Furuya Rei nhìn bọn họ lịch sử trò chuyện, trên mặt tươi cười dần dần vui mừng vui vẻ.

"Phía trước còn vẫn luôn lo lắng Furuya-chan tâm lý vấn đề, nhưng hiện tại xem ra, có group chat đám hài tử này, này quần chiến hữu nhóm bồi, cho nhau giao lưu, chúng ta cũng không cần quá mức lo lắng." Hagiwara Kenji rất là vui mừng mà cười.

"Xác thật," Sera Masumi thập phần tán đồng gật gật đầu, "Tuy rằng phía sau màn độc thủ khẳng định đầy cõi lòng ác ý, nhưng phương diện này, vẫn là cần thiết cảm tạ một chút."

Matsuda Jinpei thả lỏng mà vỗ vỗ Hagiwara bối, "hagi ngươi phía trước chính là nhìn đến kim mao hỗn đản hành vi quá khẩn trương, cho dù hắn kỹ thuật diễn lại hảo, đừng quên chúng ta cũng là sẽ có thượng chu mục ký ức, tuy rằng hiện tại còn không rõ ràng lắm quy luật, nhưng này cũng không phải là hắn tưởng giấu là có thể giấu trụ a."

"Đích xác, mặc kệ là ai, có mấy người có được ký ức, chỉ cần loại tình huống này xuất hiện, chính là Zero căn bản vô pháp ngăn cản sự tình a, chẳng sợ diễn đến một phân không kém, cũng hoàn toàn không có khả năng giống hắn dự đoán như vậy, cùng ban đầu hoàn toàn tương đồng." Morofushi Hiromitsu trên mặt cũng hiện ra rõ ràng ý cười.

"Cho nên Furuya a, giấu là khẳng định giấu không được, còn không bằng sớm một chút thẳng thắn từ khoan, làm chúng ta cùng nhau tự hỏi mặt khác đường ra." Date Wataru vỗ Furuya Rei bả vai nói.

Furuya Rei có điểm chột dạ, hắn tổng cảm thấy sự tình khả năng cũng không sẽ giống bạn tốt trong dự đoán như vậy phát triển, nhưng hắn cùng cùng vị thể thật lớn, nhưng lại không rõ ràng tin tức kém, cũng khiến cho hắn hiện tại phỏng đoán ra cùng vị thể hành vi xuất hiện lệch lạc, chỉ có thể cùng những người khác giống nhau, chờ đợi sự tình phát triển.

"Zero, buổi sáng tốt lành."

"Hiro,Buổi sáng tốt lành."

"ZeroHôm nay cơm sáng tính toán ăn cái gì?"

"Ân...... Cà ri thế nào?"

"Ai? Nhưng là ngươi khẳng định sẽ thêm rất nhiều cay đi, như vậy đối miệng vết thương không tốt."

Quen thuộc sáng sớm. Quen thuộc đối thoại. Quen thuộc con đường. Quen thuộc hoa anh đào.

Có lẽ như vậy luân hồi còn sẽ liên tục vài lần, nhưng Furuya Rei đã làm tốt đối mặt hết thảy chuẩn bị.

"Tuy rằng cái này sáng sớm đích xác rất tốt đẹp, nhưng vẫn là hy vọng có thể thiếu xem vài lần, tốt nhất lần sau liền nhìn không tới a." Edogawa Conan cảm khái.

"Tuy rằng lần này có thể thành công vượt qua xác suất ở chúng ta xem ra thật sự không cao, nhưng nói không chừng thật là chúng ta suy nghĩ nhiều đâu? Vẫn là muốn chúc phúc Furuya tiên sinh a." Sera Masumi nói.

"Sao, liền tính thật sự trọng tới, cái này sáng sớm cũng khẳng định là sẽ có thay đổi, Furuya-chan cũng không phải là sẽ ở một cái hố quăng ngã hai lần người a." Hagiwara Kenji tin tưởng mười phần.

ps: Còn có canh năm, vì cái gì cảm thấy không có đổi mới chỉ tiêu lúc sau ta ngược lại không có như vậy thầm thì đâu? Nghĩ đến này nhất định không phải bởi vì mỗi ngày đều ở bị mười hai cuốn đi, tay của ta tốc là thật sự cuốn bất động!!

pps: Ô, vốn là thượng chu liền mã tốt, chỉ kém một cái trứng màu, nhưng không nghĩ tới sinh bệnh, chính là kéo dài tới hôm nay mới thả ra, thiếu càng như thế nào sẽ một chút đều không có giảm bớt a!

ppps: Cách vách bãi đỗ xe sắp chuyến xuất phát, ngươi còn không mau đi ngồi xổm ngồi xổm ( kỳ thật đương khôi hài hãm hại văn xem cũng có thể, rốt cuộc bồ câu thị trường là không thể bán xe. )

pppps: Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Trứng:

Sung sướng đĩa quay lại lần nữa khởi động,

Thỉnh thưởng thức

cứu mạng, biến thành nỗ nỗ thả xuống đến dị thế giới còn bị người quen vây xem phải làm sao bây giờ

Phóng Gin một con ngựa, tới hãm hại Matsuda, hắn sỉ độ cao, hãm hại hắn!




Lần sau tưởng hãm hại ai có thể ở bình luận khu đề, hạ chương đổi mới phía trước đều giữ lời.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now