Chu cày xong, nhìn m26 hoàn chỉnh kịch thấu tâm đã chết, khi nào có thể điều chỉnh tốt tâm thái ta lại bình thường đổi mới đi. ( giống như đại lục còn hủy bỏ phim nhựa dẫn vào, bởi vì ảnh hưởng không tốt lắm, ô, này không phải hoàn toàn thuyết minh Ai-chan nhân thiết băng đến không biết nào phía tây thiên đi sao? )
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Sáng lạn ánh mặt trời, tóc vàng thanh niên ở không trung nhẹ nhàng một trảo, tấn mãnh lại mềm nhẹ, hoàn mỹ bắt giữ tới rồi con mồi lại không có thương này mảy may, xoay người lấy tay, hướng mắt mèo thanh niên cười đến rực rỡ.
【 "Oa, hoàn chỉnh năm cánh hoa anh đào đâu, thực hiếm thấy a, là bị gió thổi rơi xuống sao? Thế nhưng không có tản ra, hảo khó được." Morofushi Hiromitsu mở to hai mắt nhìn trong tay hắn bắt lấy hoa anh đào.
"HiroBiết hoa anh đào ma pháp sao?" Furuya Rei đột nhiên hỏi.
"Hoa anh đào ma pháp?" Morofushi Hiromitsu nghiêng đầu.
Furuya Rei cười gật đầu: "Nghe nói chỉ cần ở rơi xuống đất phía trước bắt lấy tam cánh hoa cánh là có thể thực hiện một cái nguyện vọng.
"Phải không?" Morofushi Hiromitsu nổi lên điểm hứng thú, "Kia Zero muốn hứa cái gì nguyện vọng đâu?"
"Ta sao?" Furuya Rei khép lại bàn tay, đem kia đóa bị mùa xuân gió lạnh thổi đến lung lay sắp đổ năm cánh hoa anh đào chặt chẽ bảo hộ ở lòng bàn tay.
"Ta có lẽ có điểm lòng tham, ta muốn cứu vớt mọi người." Hắn nói. 】
Màn hình trong ngoài người đồng loạt sửng sốt một chút, nguyên nhân lại không phải đều giống nhau, màn hình nội người không biết trong đó chân ý, chỉ tưởng làm cảnh sát cứu vớt mọi người, màn hình ngoại người lại là đều bị này "Lòng tham" đánh bại tâm phòng, chỉ là hy vọng chính mình bên người người có thể sống sót, vận mệnh lại làm này đơn giản nguyện vọng, biến thành cùng thiên bác mệnh lòng tham......
【 nhân loại bình thường sao có thể cứu vớt mọi người đâu? Liền tính là cảnh sát, cũng chỉ là nhân loại bình thường mà thôi, lại không phải thần minh, năng lực chung quy là hữu hạn.
Có điểm lo lắng nhà mình osananajimi nghiêm túc quá mức cuối cùng ở thất bại thời điểm khó có thể thừa nhận đả kích, Morofushi Hiromitsu châm chước ngữ khí cười nói: "Nhưng là Zero, bất luận cái gì sự tình đều có đại giới, nếu thật sự có lợi hại như vậy ma pháp, như vậy đại giới khẳng định cũng thực thật lớn đi."
"Đúng vậy, này rõ ràng là một cái lại đơn giản bất quá đạo lý." Furuya Rei thở dài, "Kỳ tích không phải miễn phí, nếu chúng ta khẩn cầu hy vọng, đồng thời cũng sẽ sinh ra ngang nhau tuyệt vọng." 】
"Kim mao hỗn đản có phải hay không đã nhận ra cái gì?" Matsuda Jinpei đôi mắt nheo lại, nhạy bén mà bắt giữ tới rồi Furuya Rei Trong lời nói một ít biểu đạt.
"Có khả năng chỉ là tiềm thức biểu đạt, Furuya-chan hẳn là còn không có chân chính nhận thấy được vấn đề nơi, bằng không hắn tuyệt không sẽ giống như bây giờ hành sự." Hagiwara Kenji nói.
"Đệ tam thị giác tin tức kém, thậm chí là một ít xem ảnh nội dung ám chỉ, chúng ta tuy rằng nhìn qua cùngFuruyaNắm giữ tin tức không sai biệt lắm, trên thực tế cũng đã có hồng câu chênh lệch." Date Wataru thở dài.
Morofushi Hiromitsu điểm điểm cánh tay nói: "Không thể quá mức tin tưởng xem ảnh nội dung cho chúng ta ám chỉ, tuy rằng trước mắt xem ra không có quá lớn vấn đề, nhưng chuyện sau đó ai cũng khó mà nói, muốn tận khả năng bảo trì khách quan a."
"Đừng rối rắm, dù sao chúng ta bên này ý nghĩ vô luận chính xác cùng không, đều là hoàn toàn vô pháp ảnh hưởng đến bên kia a." Furuya Rei ra tiếng đánh gãy mọi người suy tư, "Bất quá ta thật đúng là đã quên, cảnh giáo thời điểm ta thế nhưng là nghiêm túc cố chấp đến sẽ làm Hiro lo lắng thất bại bộ dáng a."
Edogawa Conan lặng lẽ hướng về phía mặt mang ý cười tóc vàng thanh niên mắt trợn trắng, thật là, Furuya tiên sinh ngươi làm Bourbon kỹ thuật diễn đâu? Làm ngươi bán thảm cũng không phải như vậy trực tiếp a, ngươi xác định như vậy thật sự sẽ có người thượng câu...... Sao......?
Không đợi Conan ở trong lòng phun tào xong, đã bị Hagiwara Kenji nhào qua đi động tác đánh gãy.
Conan trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cảnh giáo tổ những người khác sôi nổi vây qua đi an ủi "Đã trải qua quá nhiều lần thất bại" "Đã chịu đả kích không người an ủi" Furuya Rei , ngay cả Haibara cùng Sera đều rất là quan tâm mà nhìn giữa đám người tóc vàng thanh niên.
Akai Shuichi sờ sờ nam hài đầu, nhìn hắn rất là không hiểu biểu tình, khẽ thở dài: "boya, này đó đều là Furuya-kun trải qua quá sự thật."
Không có bất luận cái gì mà bịa đặt, Furuya-kun trải qua thất bại, gặp đả kích, đều là chân thật, là đau triệt nội tâm, này đó làm hắn thành hiện tại có thể nhẹ nhàng tiếp thu chính mình lại một lần thất bại bộ dáng, nhưng hắn lại chỉ là khinh phiêu phiêu mà cười đề cập, hoàn toàn không để ở trong lòng, chính là như vậy, mới làm người nhịn không được đau lòng a.
【Hiro thoạt nhìn, giống như cũng không có cùng Matsuda trước chu mục giống nhau "Nằm mơ" có được lần trước ký ức, Matsuda cũng không có ở hôm nay buổi sáng gõ vang hắn cửa phòng.
Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng đây là một chuyện tốt, hắn thậm chí không cần diễn kịch làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng lừa gạt bọn họ.
Lý trí ở chúc mừng sự tình thuận lợi, cảm tình lại ở mất mát chính mình cô độc.
"Cho nên đương nhiên, khi chúng ta sở chờ đợi hy vọng càng lớn, sở cùng với tuyệt vọng cũng liền sẽ càng lớn." Hắn nói.
Trọng sinh như vậy kỳ tích ma pháp, cứu vớt mọi người như vậy to lớn hy vọng, tự nhiên cũng sẽ sinh ra thật lớn tuyệt vọng.
Nhưng là, bọn họ không ai sẽ vứt bỏ. Tuyệt vọng cùng hy vọng là cùng tồn tại, tuyệt vọng xác thật là tuyệt vọng, nhưng hy vọng cũng vĩnh viễn tồn tại.
Đây là tuyệt vọng cùng hy vọng quyết đấu. Mà bọn họ thắng lợi hy vọng, cũng không bằng không. 】
"Tuy nói tựa hồ không có giống dự đoán như vậy, có được thượng chu mục đích ký ức tới đánh vỡ tên hỗn đản này cho chính mình thiết hạ lồng giam, nhưng không thể không nói, cuối cùng này đoạn cùng tuyệt vọng đấu tranh lên tiếng thật đúng là soái khí a." Matsuda Jinpei trên mặt treo lên vừa thấy liền không phải người tốt tươi cười.
"Sao, đồng giá trao đổi là thế gian chân lý, liền tính là dùng tuyệt vọng đổi lấy hy vọng, cũng là có thể lý giải sao," Hagiwara Kenji bắt tay đáp ở Matsuda Jinpei trên vai "Nhưng đây chính là cùng chúng ta có quan hệ kỳ tích a, thù lao toàn bộ từ Furuya-chan một người ra, chẳng phải là quá không hợp lý sao?"
"Chính là nói a, tưởng bỏ xuống chúng ta đi làm can đảm anh hùng là trăm triệu không có khả năng, vô luận là tuyệt vọng vẫn là hy vọng đều phải cùng nhau đối mặt a." Date Wataru đè lại muốn chuồn êm Furuya Rei .
"Zero?"
Bị chặt chẽ cố định tại chỗ Furuya Rei cười thở dài, "Đã biết, ta bảo đảm lúc sau làm bất luận cái gì sự đều sẽ bảo vệ tốt chính mình, gặp được nguy hiểm sự tình nhất định sẽ đến phiền toái các ngươi, cho nên hiện tại, có thể buông ta ra sao?"
Được đến vừa lòng đáp án bốn người buông ra Furuya Rei , hắn xoa chính mình vừa mới bị đè lại cánh tay, nhịn không được oán giận: "Đệ n biến, đó là song song thế giới, không phải ta, không cần đem đối cùng vị thể kỳ quái lự kính phóng tới ta trên người tới a."
Nghe đi lên siêu cấp oán niệm bộ dáng, Conan lại thấy được tóc vàng thanh niên nói lời này khi trong mắt ý cười. Cái gì sao, rõ ràng chính là Furuya tiên sinh vẫn luôn ở bất an mà tìm kiếm những người khác chân thật tồn tại dấu vết a, bảo đảm cũng hảo, lời thề cũng thế, đều là Furuya tiên sinh bất an dưới chặt chẽ triền ở lẫn nhau chi gian tuyến a, ngạo kiều. Mà kia bốn cái nhìn ra tới lại dung túng người của hắn, ha hả, tùy tiện, dù sao hắn là không mắt thấy.
ps: Còn có canh bốn! Khen ta mau khen ta, ta cũng chưa nghĩ đến ta có thể chăm chỉ.
pps: Cách vách bãi đỗ xe sắp chuyến xuất phát, ngươi còn không mau đi ngồi xổm ngồi xổm ( kỳ thật đương khôi hài hãm hại văn xem cũng có thể, rốt cuộc bồ câu thị trường là không thể bán xe. )
ppps: Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt
Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )
Trứng:
Biến thành nỗ nỗ là loại cái gì thể nghiệm?
Matsuda: Tạ mời, bất quá chính là bị tiểu nữ hài ôm ấp hôn hít nâng lên cao bãi liêu.
Lần sau hãm hại ai, các ngươi mau ngẫm lại.
ESTÁS LEYENDO
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfichttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...