13

45 5 0
                                    


Hôm nay chính văn 3300+, ta cảm thấy siêu ngọt, hoàn toàn không đao, chính là hãm hại không ít, làm chúng ta trước phát huy thái thái trước đao sau ngọt phong cách, trước nhiều tới ăn mấy ngày đường.

———————————————————————————————

Trứng màu 3400+, siêu chính văn lạp, hôm nay trứng màu siêu ngọt, chỉ có một chút điểm đao, còn khai quật ở trong đao đào đường tân ăn pháp. Ta gần nhất siêu ngọt ( tin tưởng )

———————————————————————————————

Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Matsuda Jinpei bị mọi người hành vi khí đến toàn thân bốc hỏa, nhưng thật sự là song quyền khó địch bốn tay, bị Furuya Rei cùng Date Wataru một người một bên ấn xuống, giãy giụa không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn mọi người đem cái này hắc lịch sử ghi nhớ.

Hagiwara Kenji thấy nhà mình osananajimi thật sự là quá đáng thương, rốt cuộc là lương tâm phát hiện, mở miệng an ủi: "Không có việc gì Jinpei-chan, kia chỉ là ngươi cùng vị thể, lại không phải ngươi, không có quan hệ." Đương nhiên, mặt lớn lên giống nhau như đúc, người khác căn bản sẽ không phân chia, hắn đã có thể không có biện pháp.

Matsuda Jinpei liếc xéo liếc mắt một cái lời nói có ẩn ý osananajimi, mắt trợn trắng hoàn toàn nằm yên, đừng đương hắn không biết thu ý ngoài lời, nhưng thật sự vô pháp giãy giụa, chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ.

"Hảo, đêm nay liền đến đây thôi, lần sau lại muốn đánh chờ ngươi thương hảo lại ước ta, ta hôm nay đánh đến cũng thực tận hứng." Hắn đối trên mặt đất vô cùng chật vật tóc quăn thanh niên vươn tay, "Ta trước mang ngươi đi phòng y tế hỗ trợ thượng dược đi."

"Ai muốn ngươi hỗ trợ a!" Matsuda Jinpei "Bang" một chút mở ra hắn tay, cắn răng đứng lên, có nghĩ thầm lại đánh, nhưng cũng biết tiếp tục đi xuống vô dụng. Hắn nghiêng đầu "Phi" mà phun ra một viên bị xoá sạch răng giả, vì thế càng thêm hỏa lớn, xoay người muốn đi.

"Từ từ, ngươi bị thương như vậy trọng, một người xử lý không tốt sau lưng thương đi? Không cần ta hỗ trợ thượng dược nói, nếu không ta đi kêu Hagiwara lại đây?" Furuya Rei theo ở phía sau nói.

Matsuda Jinpei bỗng nhiên quay đầu lại: "Ngươi có bệnh đi! Ngươi rốt cuộc tình huống như thế nào? Vì cái gì sẽ đối ta như vậy hiểu biết?"

Furuya Rei đứng lại: "......"

Matsuda Jinpei nhíu mày: "Ngươi thật khi ta là ngốc tử sao? Một bên trào phúng ta kích thích ta lại một bên phóng thủy huấn luyện ta, đối ta tính cách thân thế thậm chí là bên người người đều như vậy quen thuộc, thậm chí là đối ta cách đấu động tác cùng chiến đấu thói quen đều như vậy quen thuộc, ngươi chẳng lẽ......"

Furuya Rei thân thể nháy mắt căng chặt, đôi mắt chậm rãi trợn to, nội tâm bỗng nhiên nhấc lên sóng to gió lớn.

"Ngươi chẳng lẽ là ta kia hỗn đản lão ba nhận thức người?" Matsuda Jinpei vẻ mặt nghi hoặc cùng ghét bỏ, "Uy, tóc vàng hỗn đản, ngươi không phải là ta lão ba trước kia đã dạy học sinh đi? Cho nên ngươi là làm "Sư huynh" tới giáo huấn ta?"

Furuya Rei : "......"

"Phốc" Satou Miwako không nhịn cười ra tiếng tới, đỉnh Matsuda Jinpei bất thiện ánh mắt, nhướng mày, không hề có để ở trong lòng, nàng là thật không nghĩ tới, Matsuda cảnh sát còn có như vậy non nớt đáng yêu thời điểm.

"Quả nhiên, cho dù là trực giác nhạy bén, phát hiện rất nhiều sơ hở Matsuda-kun, ở Furuya-kun không nói rõ dưới tình huống, cũng rất khó phát hiện chân tướng, dù sao cũng là như thế làm người khó có thể tin." Akai Shuichi bình tĩnh mở miệng, điểm ra này cười vui một màn sau lưng hàn ý.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora