24

19 4 0
                                    


Các ngươi thật sự quá đánh giá cao ta tốc độ, xem ảnh loại đồ vật này, không đem phục bút cùng chi tiết nhỏ viết ra tới, như thế nào có thể làm được càng tốt đao đâu, ta kỳ thật siêu thích thái thái đệ nhị chu mục đích an bài, cảm thấy đặc biệt ngược, không phải bởi vì toàn diệt kết cục, mà là linh từng bước một đi hướng tất nhiên kết cục quá trình, thật sự thực vô lực, thực tuyệt vọng, cho nên đại gia kiên nhẫn một chút lạp, hy vọng có thể đem loại này cảm xúc hoàn mỹ viết ra tới.

——————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

"Muốn hay không tới đánh cuộc," Hagiwara Kenji hứng thú bừng bừng, "Liền đánh cuộc Morofushi-chan khi nào đi tìm Tomori Hajime, ta đánh cuộc đêm nay."

"Thiết, ai muốn cùng ngươi đánh cuộc cái này a." Matsuda Jinpei mắt trợn trắng, "Loại này đánh cuộc cũng là có thể lừa gạt một chút người khác, chúng ta mấy cái ai không biết hắn là cái dạng gì, kia chính là cảnh lão bản ai, nhìn ôn ôn nhu nhu, giống như thực dễ dàng bị ảnh hưởng bộ dáng, trên thực tế chúng ta trung nhất kiên quyết cố chấp cũng là hắn, linh tên kia đều so ra kém."

Date Wataru tán đồng gật đầu.

đêm khuya, một cái bóng đen lặng lẽ từ cảnh giáo ký túc xá chạy ra, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà nương cây hoa anh đào che đậy một đường chạy tới tường vây hạ, thân thủ nhanh nhẹn mà trèo tường rơi xuống đất, ở không có kinh động bất luận kẻ nào dưới tình huống chạy tới cảnh giáo bên ngoài.

"Hiro." Furuya Rei đột nhiên mở miệng, nhìn người kia kiên quyết lạnh lẽo biểu tình bỗng nhiên băng rớt, khiếp sợ mà quay đầu nhìn qua động tác quá lớn dẫn tới trên đầu mũ đều ngã xuống.

"Thực xin lỗi......"

Hắn còn tưởng rằng chính mình thành công giấu diếm được osananajimi, nhưng xem kết quả hiển nhiên là hoàn toàn ở đối phương đoán trước bên trong.

Hiện tại Zero nói không chừng so với hắn chính mình còn hiểu biết hắn.

"Hiro." Furuya Rei chậm rãi từ trong bóng đêm đi ra, bình tĩnh mà cùng osananajimi đối diện, "Nếu ta lần này không nhúng tay ngươi đi làm nguy hiểm sự tình, như vậy ta về sau làm cái gì nguy hiểm sự tình, ngươi cũng có thể không nhúng tay sao?"

"Đương nhiên không được!" Morofushi Hiromitsu cơ hồ là theo bản năng lập tức phản bác, Zero lúc sau sẽ trải qua như vậy nhiều nguy hiểm sự tình, hắn sao có thể chỉ là đứng ở bên cạnh nhìn không nhúng tay hỗ trợ đâu?

Nhưng là hắn nói xong liền tạp trụ.

Furuya Rei không nhịn cười ra tới.

"Cho nên, Hiro, làm ta bồi ngươi cùng nhau đi, làm ta và ngươi cùng đi đối mặt cái kia hung thủ, cùng ngươi cùng nhau hoàn toàn giải quyết chuyện này. "Hắn nói.

"Này thật đúng là, lừng danh song tiêu danh trường hợp a." Edogawa Conan cảm khái.

"Khụ" Morofushi Hiromitsu có điểm hơi xấu hổ, phía trước còn giáo dục Zero phải hiểu được hợp tác, tin tưởng đại gia, không thể một người đơn đả độc đấu, kết quả hiện tại cùng vị thể cái này hành vi thật sự làm hắn thực không có lập trường a.

"Ta liền nói ta là hiểu được hợp tác cùng tín nhiệm a, giống phía trước đều đem sự tình thẳng thắn, không có chính mình một người gánh vác, hiện tại cũng ở giáo dục Hiro muốn cùng nhau đối mặt nguy hiểm." Furuya Rei tắc như là bắt được cái gì chứng cứ giống nhau, phi thường kích động mà hướng về phía mấy người nói, "Tuy rằng mặt sau nằm vùng công tác cùng độc thân một người đích xác có tạo thành ta cảm giác không tín nhiệm, nhưng đối với các ngươi là không giống nhau a."

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now