Mệt nhọc, viết bất động, chỉ có 2000+, kém ngày mai bổ thượng, trứng màu cùng chính văn cùng nhau, ta ngày mai mặc kệ nhiều ít tự, nhất định phải kết thúc đệ nhất chu mục.
———————————————————————————————
Trứng màu bổ thượng lạp, 2500+, so chính văn còn nhiều ( cười ), ta cảm thấy hôm nay trứng màu Ran rất tuấn tú
———————————————————————————————
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Ở lại truyền phát tin một buổi trưa cảnh giáo học tập sinh hoạt sau, mọi người đối với Furuya Rei Phay đứt gãy thức ưu tú cùng cảnh giáo năm người ban đầu ở chung hình thức lại có tiến thêm một bước nhận tri. Tuy rằng lúc này mới gần là cảnh giáo ngày đầu tiên, năm người chi gian còn không có như vậy thâm hậu mà ràng buộc, nhưng kia cười vui đùa giỡn bộ dáng, đã có thể thấy được bọn họ ngày sau ở chung hình thức ban đầu.
【 buổi chiều 6 giờ, cảnh giáo một ngày huấn luyện liền kết thúc, dư lại đều là tự do hoạt động thời gian, thẳng đến buổi tối 10 điểm tra tẩm ngủ.
Furuya Rei không có nghỉ ngơi, hắn ngồi ở án thư, một bên cùng di động thượng hai người nói chuyện phiếm, một bên lấy ra giấy bút ký lục sửa sang lại sở hữu tình báo.
Chờ toàn bộ chải vuốt rõ ràng lúc sau, hắn trọng đầu nhìn một lần, sau đó đem kia đôi thật dày tư liệu toàn bộ xé nát phao vào trong nước vọt vào WC.
Furuya Rei cùng trong đàn hai người đã cơ bản quen thuộc đi lên, tình báo cũng thu hoạch không sai biệt lắm.
Natsuki Subaru, 17 tuổi, cao trung sinh, nguyên bản chỉ là một cái tạm nghỉ học ở nhà trạch nam, sau lại không thể hiểu được xuyên qua đến dị thế giới, bắt đầu rồi không ngừng tử vong cùng hồi đương cứu vớt bên người quan trọng người vận mệnh.
Ajiro Shinpei, 18 tuổi, là Tokyo đầu bếp chuyên nghiệp trường học học sinh, bởi vì thích osananajimi tử vong cho nên trở lại quê quán tham gia nàng lễ tang, sau đó bắt đầu rồi ở kia tòa quỷ dị kỳ ảo đảo nhỏ phía trên tử vong hồi đương.
Mà bất đồng thế giới tốc độ dòng chảy thời gian cũng không giống nhau, cũng không có bất luận cái gì quy luật.
Này hai cái thiếu niên là cùng thời gian tiến vào cái này đàn, kỳ thật cũng không có quá khứ bao lâu, chỉ là lần lượt tử vong hồi đương vốn dĩ khiến cho người thời gian quan niệm rách nát chết lặng trì độn.
Mà bọn họ vì cái gì sẽ ở bất đồng thế giới tao ngộ giống nhau sự tình, lại vì cái gì sẽ cùng nhau tụ tập ở cái này trong đàn, hết thảy hết thảy đều còn không rõ ràng lắm.
Bọn họ có thể làm, cũng chỉ là nỗ lực sống sót, sau đó cứu vớt đại gia, dùng hết toàn lực muốn đạt thành một cái cuối cùng tất cả mọi người tồn tại happy end. 】
"Cái này hệ thống, thật đúng là quá mức đáng giận a, Furuya liền tính, cư nhiên làm hai cái còn chưa thành niên bình thường hài tử cũng tham dự đến loại này tử vong trong trò chơi." Matsuda Jinpei phẫn nộ mà nắm chặt nắm tay, muốn đem cái kia không biết sinh vật trảo ra tới tấu một đốn.
Mọi người đều là thập phần tán đồng, rốt cuộc Furuya Rei thân là một cái thân kinh bách chiến công an nằm vùng, chẳng sợ bị cuốn vào loại này nghe đi lên liền không phải thực diệu trò chơi, mọi người cũng đều tin tưởng hắn có thể lấy được thắng lợi, nhưng kia hai cái tiểu hài tử, thật sự là làm người nhịn không được phẫn nộ.
"Nỗ lực sống sót, cái này cách nói nghe đi lên chính là phi thường không ổn a," Edogawa Conan nhạy bén mà bắt giữ ở một ít chi tiết, "Cái dạng gì tình huống, mới có thể làm một người bình thường đem tồn tại coi làm một kiện yêu cầu nỗ lực sự tình đâu?"
Akai Shuichi cũng mở miệng nói tiếp, "Xem ra phía trước ta còn là đem hệ thống xem thật tốt quá a, tử vong hồi đương, vốn tưởng rằng là bởi vì tử vong phát sinh hồi đương, kết quả hiện tại xem ra, là chỉ có tử vong mới có thể tiến hành hồi đương a."
Nghe xong hai người nói, mọi người tất cả đều sau lưng phát lạnh, quỷ quyệt mà âm u địa khí phân ở không gian trung khuếch tán, mọi người phảng phất một chút đều cảm nhận được trận này trò chơi sau lưng đặc sệt thả dính nhớp ác ý.
【 Furuya Rei một đêm chưa ngủ, lặp lại đem Ajiro Shinpei thản Natsuki Subaru cho hắn tổng kết tân nhân tồn tại kinh nghiệm cùng những việc cần chú ý lặp lại nhìn mấy lần, sau đó ở trong đầu một cái một cái lặp lại cùng phía chính mình thực tế tình huống đối ứng.
Rời đi ký túc xá phía trước, hắn đem trong ngăn kéo kia đem dao gấp lấy ra tới đặt ở trên người.
Nhưng là hắn cảnh giác một ngày, lại cái gì cũng chưa phát sinh.
Buổi tối ngủ phía trước ở trong đàn nói chuyện phiếm khi, Natsuki Subaru bên kia thế giới giống như tiến triển thật sự thuận lợi, hắn hấp thu phía trước sở hữu thất bại kinh nghiệm, còn có Ajiro Shinpei thản Furuya Rei hai cái người thông minh trinh thám phân tích, cảm thấy chính mình lần này nhất định có thể thành công cứu đại gia.
[Natsuki Subaru: Ta lần này nhất định có thể cứu đại gia! Lần này tuyệt đối có thể! Ta cảm giác có thể!!! ]
Furuya Rei cùng Ajiro Shinpei đều ở chúc mừng tin tưởng tràn đầy cùng vui vẻ kích động thiếu niên. 】
"Chúng ta có phải hay không có chút quá mức khẩn trương?" Megure cảnh sát có chút chần chờ mở miệng, " Furuya-kun cảnh giác một ngày, lại cái gì đều không có phát sinh; dị thế giới đồ ăn nguyệt quân cũng được đến đến từ ngoại giới duy trì, rất có khả năng cứu đại gia. Như vậy xem, trò chơi này tựa hồ là chỉ cần không ngừng nỗ lực, liền có thể thành công a."
Morofushi Takaaki lắc lắc đầu, "Chỉ sợ là mưa gió sắp đến dấu hiệu a."
【 nhưng mà, ngày hôm sau Furuya Rei buổi sáng rời giường cầm lấy di động, phát hiện Natsuki Subaru tử vong số lần lại gia tăng rồi.
Hắn lại đã chết.
Ajiro Shinpei hiển nhiên đã thói quen, tuy rằng đồng dạng thật đáng tiếc cùng cảm thấy bi thương, lại cũng phi thường thuần thục mà bắt đầu khuyên cùng trấn an Natsuki Subaru.
Cái này 17 tuổi thiếu niên tuy rằng không có Ajiro Shinpei như vậy lý trí bình tĩnh cũng đầu óc thông minh, nhưng tín niệm cùng tinh thần cũng đều không phải là thường nhân có thể so.
Ajiro Shinpei cũng không có đem Furuya Rei cái này tân nhân quên, phát hiện hắn đối vừa mới phát sinh sự tình còn tính bình tĩnh lúc sau nhẹ nhàng thở ra, nghiêm túc cùng hắn nói lên một khác sự kiện.
[ Ajiro Shinpei: Furuya tiên sinh, làm chúng ta từ đầu quan sát một chút, ta cùng Subaru-kun đều đã tử vong rất nhiều lần, chúng ta thế giới ban đầu thoạt nhìn cũng thực bình thường. Liền tính là Subaru-kun như vậy xuyên qua đến dị thế giới, ban đầu thoạt nhìn cũng là gió êm sóng lặng có chứa kỳ ảo lãng mạn sắc thái xuyên qua, nhưng là ở nào đó điểm lúc sau, thế giới ác ý liền dần dần thể hiện rồi. ]
[ Ajiro Shinpei: Bị cắt ra yết hầu, bị thọc xuyên ruột, bị nguyền rủa, bị viên đạn đánh nát đầu, bị hành hạ đến chết, bị đông chết, bị tước đi đầu...... Còn có tự sát, này đó đều là chúng ta xác xác thật thật trải qua quá tử vong. ]
[ Ajiro Shinpei: Nhưng là, chúng ta tự thân tử vong kỳ thật cũng không tính cái gì, để cho chúng ta thống khổ...... Là bên người quan trọng người tử vong. ]
[ Ajiro Shinpei: Furuya tiên sinh, làm ơn tất tiểu tâm chú ý bên người quan trọng người an toàn, nhất định phải bảo vệ tốt bọn họ. ]
[ Ajiro Shinpei: Nói không chừng ngươi thế giới so sánh với mà nói xác thật thực an toàn, nhưng là gia nhập cái này đàn ngươi, nhất định sẽ không ở vào một cái bình thản trong sinh hoạt. ]
[ Ajiro Shinpei: Thỉnh nhất định phải cẩn thận, Furuya tiên sinh. ]
[ Ajiro Shinpei: Chúng ta tử vong hồi đương có lẽ cũng không phải vô hạn thứ. ]】
Một mảnh yên tĩnh, mọi người phảng phất bị này sau lưng dày đặc ác ý hoàn toàn bao phủ, thật giống như là từ trong xương cốt xông vào nhè nhẹ từng đợt từng đợt hàn khí, làm người hoàn toàn cương tại chỗ, không thể động đậy. Những cái đó về tử vong miêu tả quá mức phong phú cùng kỹ càng tỉ mỉ, thế cho nên ở người trong đầu hình thành sinh động như thật hình ảnh, làm người phảng phất đồng bộ cảm nhận được trong đó đau đớn cùng tuyệt vọng.
Mà cuối cùng câu kia hoàn toàn không xác định suy đoán, tựa như ở mọi người trong đầu ném vào một đóa pháo hoa, oanh mà một chút nổ tung, các loại khủng bố suy đoán ở trong đầu nhanh chóng hiện lên, càng là nghĩ lại, càng làm nhân thể sẽ tới sợ hãi.
hôm nay đi ra ngoài chơi lạp, hẳn là rạng sáng mới có thể đổi mới, đại gia đừng đợi, buổi sáng lên lại xem
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...