Cái này tiến độ...... Ta cũng không nghĩ một cái cảnh tượng viết nhiều như vậy, nhưng bọn họ có ý nghĩ của chính mình, căn bản không nghe ta, tính cứ như vậy đi, quản không được, xem ảnh nếu là không viết này đó đáng yêu phản ứng, kia còn nhìn cái gì xem ảnh 【 chấn thanh 】
——————————————————————————————
Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt
Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Bị mọi người quan tâm Furuya Rei cảm giác lại thẹn lại ấm, rốt cuộc bị người quan tâm thật là một loại rất tuyệt cảm thụ, từ hắn một mình một người phấn đấu trong bóng đêm, loại này ấm áp liền rất thiếu có thể được tới rồi.
Nhưng này bị quan tâm đại giới nếu là đem hắn tâm lí hoạt động tất cả đều hiển hiện ra, kia thứ hắn cự tuyệt. Tuy rằng không phải cái gì không thể làm người biết đến bí mật, nhưng ở đây mọi người tất cả đều là người quen, kia loại này tâm tình liền trở nên cùng thiếu nữ tâm giống nhau, hoàn toàn không phải có thể trước công chúng nói ra a!
Thấy người nào đó mau đem chính mình điểm, mọi người sôi nổi thiện ý mà dời đi tầm mắt, cấp Furuya Rei lưu ra bình phục chính mình không gian.
Bị công khai xử tội thật đúng là vất vả a.
【 cuối cùng bắt giữ hung thủ sự tình vẫn là giao cho Morofushi Takaaki.
Tuy rằng Morofushi Takaaki xa ở Nagano, nhưng án này hắn là người nhà cùng trực tiếp tương quan nhân viên, hoàn toàn có thể tới Tokyo tham dự chuyện này điều tra.
Morofushi Takaaki còn ở trong điện thoại tỏ vẻ, đến lúc đó sẽ tìm thời gian tới cảnh giáo nhìn xem đệ đệ Hiromitsu, còn nhân tiện hỏi một chút hắn osananajimi Zero thế nào, cùng với ở cảnh giáo có hay không giao cho tân bằng hữu linh tinh sự tình.
Morofushi Hiromitsu tâm tình phức tạp mà cúp điện thoại.
Hắn thật sự rất tưởng chính mình đi bắt giết chết chính mình cha mẹ hung thủ, đây là hắn đảm đương cảnh sát chính yếu nguyên nhân chi nhất.
Nhưng Zero nói cũng rất có đạo lý, chuyện này giao cho đã trở thành ưu tú cảnh sát ca ca sẽ càng tốt, mà không phải hắn cái này vừa mới tiến vào cảnh giáo còn ở vào phong bế huấn luyện học sinh.
Hơn nữa......
Morofushi Hiromitsu cỡ nào hiểu biết chính mình osananajimi a, tuy rằng Zero không có nói, nhưng hắn vẫn là có thể cảm nhận được tóc vàng thanh niên đối bọn họ an nguy quá mức khẩn trương.
Hắn vốn dĩ liền không thể giúp Zero gấp cái gì, tự nhiên cũng không nghĩ làm đối phương bởi vì chính mình sự tình mà càng thêm sầu lo khẩn trương.
Cứ như vậy đi, Morofushi Hiromitsu ý đồ chậm rãi thuyết phục chính mình buông cái này tâm ma, cái kia giết chết cha mẹ hung thủ cuối cùng bị ca ca bắt lấy cũng là giống nhau. 】
"Hiro thật đúng là thiện giải nhân ý a." Matsuda Jinpei nói, "Phải biết rằng lúc trước ta phụ thân bị oan uổng mang đi thời điểm, ta chính là phi thường tưởng chính mình đi tìm ra chân tướng. Sau đó đem ngay lúc đó cái kia cảnh sát, hung thủ, còn có đám kia truyền thông cùng phóng viên tất cả đều tấu một lần a. Cho dù khi đó biết chính mình kỳ thật căn bản làm không được cái gì, những cái đó sự tình giao cho đại nhân càng tốt, ta còn là không cam lòng a."
"Đích xác, loại chuyện này, chẳng sợ ngươi biết rõ làm ơn người có lẽ so ngươi đáng tin cậy, còn là sẽ muốn chính mình tự mình đi chấm dứt chuyện này." Akai Shuichi nghĩ tới lúc trước phụ thân mất tích thời điểm, rõ ràng mẫu thân lưng dựa MI6, cũng đã làm ơn phụ thân đồng sự cùng bạn tốt đi tìm phụ thân rơi xuống, nhưng khi đó hắn vẫn là dứt khoát chuyển đi nước Mỹ đọc sách, thậm chí không tiếc thay đổi quốc tịch, chính là vì trở thành FBI, có thể tự mình tìm kiếm phụ thân rơi xuống.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...