Hôm nay có việc, không có trứng màu lạp, chỉ có chính văn 3200+, trứng màu ngày mai bổ thượng, thỉnh tiểu thiên sứ nhóm hưởng dụng.
Cùng với, Takaaki ca thật sự quá khó khăn, ta tận lực, nhưng ngôn ngữ vẫn là cảm giác ooc { khóc }, tích lũy không đủ thật sự viết không hảo Takaaki ca a, thuận miệng thể văn ngôn thật sự quá khảo nghiệm người.
———————————————————————————————
Trứng màu bổ thượng lạp, 3100+, hiện tại thật sự trứng màu cùng chính văn ở số lượng từ thượng đã cơ hồ không có khác nhau.
———————————————————————————————
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Ở nhìn đến 《 Thám Tử Lừng Danh Conan 》 mấy chữ sau, mọi người đều không khỏi mà nhìn chằm chằm hướng về phía Edogawa Conan, độc ở một cái phòng Vermouth cũng không ngoại lệ, chỉ có không hiểu được Conan thân phận Gin hai người không có như vậy, nhưng thấy mọi người tầm mắt đều chuyển hướng về phía cái này tiểu hài tử, Gin cũng không khỏi hướng Conan đầu đi tìm kiếm tầm mắt.
Conan bị mọi người tầm mắt nhìn chằm chằm đến cả người lông tơ dựng ngược, không khỏi hoảng sợ hỏi: "Các ngươi như vậy xem ta làm cái gì, ta cũng cái gì cũng không biết a, còn không bằng tiếp tục tiếp theo tràng xem ảnh, nói không chừng sẽ có cái gì tin tức đâu?"
Mọi người trong lòng kỳ thật đều có chính mình suy đoán, chẳng qua một chốc cũng không quá tin tưởng thôi.
Furuya Rei cùng Akai Shuichi hướng Conan đầu đi ý vị thâm trường liếc mắt một cái, Furuya Rei mở miệng nói: "Conan câu này nói đến không tồi, này chung quy chỉ là chúng ta suy đoán thôi, chúng ta không bằng mở ra tiếp theo tràng xem ảnh, đạt được càng nhiều tin tức lại làm định luận."
Mọi người trước mắt lại lần nữa xuất hiện Furuya Rei Nhìn đến đàn liêu thành viên tin tức sau, toát ra như suy tư gì biểu tình thân ảnh.
【 "Zero? Làm sao vậy? Cái này biểu tình?" Morofushi Hiromitsu tò mò mà đến gần rồi nhẹ giọng hỏi.
Kỳ thật từ tối hôm qua bắt đầu, hắn liền cảm giác Zero không quá thích hợp.
Nhưng ở hắn nhìn chăm chú hạ, vừa mới còn lộ ra ngưng trọng biểu tình tựa hồ ở tự hỏi cái gì đáng sợ sự tình tóc vàng thanh niên lại xoay mặt liền lộ ra dường như không có việc gì tươi cười, giống như vừa mới hết thảy đều chỉ là hắn ảo giác giống nhau.
"Không, không có gì, ta chỉ là suy nghĩ, nếu tạm thời không thể ăn cay, ta đây mấy ngày nay muốn ăn cái gì thôi." Hắn nói.
"Zero......" Morofushi Hiromitsu lo lắng nhìn hắn, "Nếu ngươi gặp sự tình gì......"
"Thật sự không có gì lạp." Tóc vàng thanh niên thở dài, có điểm ngượng ngùng dời đi tầm mắt, "Hảo đi, ta chỉ là suy nghĩ, nếu cái kia quyển mao hỗn đản ở ban ngày khiêu khích ta làm sao bây giờ, tổng không thể làm trò đồng học cùng huấn luyện viên mặt lại đánh một trận đi?"
Hắn giơ tay chạm vào một chút trên mặt băng gạc, đau đến tê một chút: "Kỳ thật vẫn là rất đau, thật phiền toái, tên kia nắm tay xác thật thực trọng." 】
"Thật không hổ là cảnh danna," Matsuda Jinpei vỗ Morofushi Hiromitsu vai tán thưởng đến, "Cũng đủ nhạy bén, đối với Furuya tên kia cũng thật sự là hiểu biết, nhanh như vậy liền phát hiện không đúng."
"Kỳ thật vẫn là Furuya-chan nhìn thấy tiểu Morofushi thời điểm, cảm xúc thật sự là quá mức lộ ra ngoài, cũng thật sự là quá không thích hợp, tuy nói thực mau đã bị Furuya-chan dùng miệng vết thương đau dời đi lực chú ý, nhưng cũng cũng đủ làm người phát hiện." Hagiwara Kenji nói đến.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...