09

49 6 0
                                    


Hôm nay lại đi ra ngoài chơi lạp, chính văn 4300+, không có trứng màu, ngày mai bổ, thượng một thiên nhưng thật ra bổ thượng, tiểu thiên sứ nhóm nhớ rõ đi xem nga. Cùng với hôm nay vẫn là không có thể viết đến đọc đương, ta thật sự tận lực, ngày mai nhất định.

———————————————————————————————

Bổ thượng trứng màu lạp, cũng là 4300+, tiểu khả ái nhóm có thể đi xem lạp. Hôm nay có mặt đỏ Ran, siêu bổng thiếu trinh, còn có thống khổ Sonoko, hì hì.

———————————————————————————————

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Đợi cho mọi người từ kia hơi lạnh thấu xương trung phục hồi tinh thần lại, tân hình ảnh lại lần nữa xuất hiện.

"Zero, ngươi gần nhất có phải hay không có điểm quá khẩn trương? Rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì?" Morofushi Hiromitsu nhịn không được bắt lấy Furuya Rei tay, "Phía trước nói tốt chờ ngươi điều tra rõ ràng liền đem hết thảy đều nói cho ta, nhưng là...... Liền không thể nói cho ta, làm ta và ngươi cùng nhau điều tra sao?"

Nếu Furuya Rei trạng thái bình thường, như vậy Morofushi Hiromitsu đương nhiên sẽ tuân thủ hứa hẹn mà chờ osananajimi chủ động đem hết thảy nói cho hắn.

Nhưng là Furuya Rei mấy ngày nay tuy rằng thoạt nhìn xác thật thực bình thường, không có bất luận kẻ nào phát hiện không đúng, nhưng thân là cùng hắn từ nhỏ đến lớn cùng nhau lớn lên osananajimi, Morofushi Hiromitsu có thể cảm giác được hắn có bao nhiêu dị thường.

ZeroThương rõ ràng đã toàn bộ hảo, nhưng hắn thoạt nhìn lại càng mệt mỏi.

"Xin lỗi, Hiro, lại chờ hai ngày đi, ta còn có chuyện không quá xác định." Nhưng là tóc vàng thanh niên vẫn là cười cự tuyệt hắn.

Morofushi Hiromitsu đem tay đáp ở Furuya Rei trên vai, ôn thanh nói: "Zero, ta tin tưởng nếu ngươi gặp giống nhau sự tình, nhất định là sẽ nói cho ta đúng không?"

Furuya Rei có chút chột dạ mà rũ xuống ánh mắt, sao, bình thường dưới tình huống hắn đương nhiên là sẽ không đối Hiro có điều giấu giếm, nhưng loại chuyện này, hắn còn không thể xác nhận này trong đó nguy hiểm độ, như thế nào có thể nói cho Hiro đâu.

Hơn nữa này sau lưng ý vị thảm thống tương lai, hắn cũng thật sự là không nghĩ làm Hiro cũng cùng nhau lưng đeo. Nếu hắn một người, liền có thể làm tất cả mọi người đánh ra một cái he, kia hắn vì cái gì còn muốn cho hắn còn thực hạnh phúc các bạn thân, bị bắt nhiễm không thuộc về bọn họ trầm trọng đâu?

Những cái đó thứ không tốt, có thể làm hắn một người lưng đeo, không phải tốt nhất sao?

"Đúng rồi, ta giữa trưa muốn đi tư liệu thất tra tra Matsuda phụ thân sự tình, Hiro ngươi muốn cùng nhau sao?"

"Không cần luôn là ở ngay lúc này nói sang chuyện khác a." Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ, nhưng vẫn là cùng hắn cùng đi tư liệu thất.

Furuya Rei là ở cố ý đi theo nguyên lai ký ức đi, chỉ có phát triển cùng nguyên lai giống nhau, hắn "Tiên tri" mới có dùng, mới có thể vì khả năng sẽ xuất hiện nguy hiểm làm tốt ứng đối chuẩn bị.

Nhưng là muốn cùng trước kia hoàn toàn giống nhau lại tựa hồ cũng không khả năng, tỷ như hắn tra xong Matsuda phụ thân là bởi vì cảnh sát sai lầm bắt giữ mới chưa gượng dậy nổi sa đọa chuẩn bị rời đi sau, Hiro vẫn chưa lưu lại tiếp tục tuần tra chính mình cha mẹ tử vong án kiện, mà là đi theo phía sau hắn chuẩn bị cùng nhau rời đi.

Furuya Rei : "......"

Furuya Rei có điểm bất đắc dĩ, trong lòng rồi lại không được mà tràn ngập thượng mềm mụp ấm áp.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now