Ngày hôm qua đổi mới bổ thượng lạp, vốn dĩ tính toán đem Akemi Homura này một vòng nhanh chóng quá rớt, tiến vào lần thứ tư, kết quả càng viết càng thú vị, hoàn toàn luyến tiếc, cuối cùng tham thảo Gin tâm thái cùng công an thời điểm càng là hải đi lên, căn bản sát không được số lượng từ, vốn dĩ chỉ tính toán 2800+, viết tới rồi 3200+
——————————————————————————————
Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt
Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
"Hảo hảo, tạm thời phóng hắn một con ngựa, đây chính là Zero lần thứ ba chiến thắng thế giới ác ý, chúng ta hay là nên vì hắn cao hứng một chút." Morofushi Hiromitsu ra tiếng cứu vớt chính mình bị vây công osananajimi.
Tuy rằng sự tình tiến triển đến như thế thuận lợi, vẫn là làm Hiromitsu trong lòng có ẩn ẩn dự cảm bất tường, nhưng này đó thay đổi cũng thật là Zero vì bảo hộ bọn họ, thay đổi kết cục, ấn chính mình tâm ý làm ra lựa chọn. Cho nên, sự tình tiến triển đến thuận lợi, cũng là hẳn là đi......?
"Nhìn nhìn lại đi." Hagiwara Kenji nói, "Nếu là tiếp theo, Furuya-chan cũng thành công chiến thắng thế giới ác ý, thuyết minh con đường này hẳn là đi được thông, tuy rằng thực khó khăn, nhưng chỉ cần tiểu tâm cẩn thận, lại nỗ lực tăng lên hắn cùng chúng ta bốn cái năng lực, chính là có thể đánh ra he."
Mọi người hiện tại tâm tình kỳ thật cùng Furuya Rei Là giống nhau, một phương diện không tin sự tình như thế đơn giản, nhưng về phương diện khác, Furuya Rei Đích xác làm ra thay đổi, ở không có ngoại lực ảnh hưởng dưới tình huống, đem này đó ngoài ý muốn thành công tránh đi, kỳ thật cũng là thực bình thường sự tình.
Thấp thỏm bất an, lại lòng mang mong đợi, chỉ xem tiếp theo sự kiện phát triển, mọi người trong lòng khuynh hướng không sai biệt lắm liền sẽ hoàn toàn định ra, rốt cuộc, phía trước đã thành công ba lần a.
【 trở lại quá khứ mở ra ván thứ hai tháng thứ nhất. Furuya Rei căn cứ dĩ vãng sở hữu tình báo tự hỏi dự tính đến ra tiếp theo cái mấu chốt tiết điểm cũng rốt cuộc đã đến, vì thế hắn lại lần nữa đánh lên mười hai phần tinh thần.
Trong lúc này, luân hồi trong đàn tới một tân nhân, cùng bọn họ tình huống không quá giống nhau, nàng không phải cần thiết tử vong mới có thể hồi đương.
[ Akemi Homura: Đến từ 《 ma pháp thiếu nữ Madoka 》, một vòng mục tiến hành trung, đã tử vong 0 thứ. ]
14 tuổi, học sinh trung học, phía trước đã từng bởi vì bệnh tim ốm đau trên giường, là một cái thập phần khiếp đảm tự ti ốm yếu thiếu nữ. Nàng xuất viện chuyển trường sau, ngoài ý muốn tao ngộ ma nữ tập kích lại bị duy nhất bằng hữu Kaname Madoka cùng nàng đồng bạn cứu, từ đây chậm rãi kết bạn trong trường học bốn vị ma pháp thiếu nữ.
Nhưng là, ở ngắn ngủn trong một tháng thời gian, kia bốn vị ma pháp thiếu nữ tất cả đều tao ngộ nguy hiểm nhất nhất chết đi, liền Kaname Madoka đều đã chết.
Vì thế vì cứu vớt đại gia, vì cứu vớt nàng duy nhất bằng hữu Kaname Madoka, Akemi Homura cùng khâu so ký kết khế ước trở thành ma pháp thiếu nữ, đạt được năng lực sau nghịch chuyển thời gian về tới một tháng trước cùng đại gia sơ ngộ thời điểm.
Ma pháp thiếu nữ, là một cái tràn ngập ái cùng hy vọng từ ngữ.
Trong đàn ba người đều vì thiếu nữ dâng lên chân thành chúc phúc, hy vọng nàng có thể trở thành trong đàn nhất đặc thù nhất thành công hạnh phúc nhất một người.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...