Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thô là ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồi thêm thô
Nguy cơ vượt qua lúc sau, năm người bắt đầu rồi tự nhiên cười đùa, bất luận là Hagiwara kia giống như người nào đều nhận thức thần kỳ nhân mạch, vẫn là Matsuda ở kính râm thêm vào hạ càng thêm không giống người tốt khí tràng, cũng hoặc là Furuya Rei nghe đi lên hoàn toàn không có khả năng thấy được nằm vùng kịch bản, tóm lại ở năm người một hồi vô khác nhau phun tào hỗn chiến hạ, bọn họ thuận lợi mà ở lẫn nhau dỗi trung, thành lập lên lấy ô tô vì danh hiệu tổ chức —— xe xưởng, cầm bất đồng danh hiệu, bất đồng trận doanh năm người, hoài bất đồng tâm tư, vận dụng không khí làm thương cùng nhánh cây làm kiếm, triển khai một phen "Tàn khốc" hỗn chiến.
Trong đó, vô luận là Furuya Rei cùng Matsuda Jinpei vì "Mazda" cái này danh hiệu sinh ra "Liều chết vật lộn", vẫn là một lần trở thành xe xưởng BOSS Date Wataru, đều vì trận này tràn đầy nói dối cùng lừa gạt chiến tranh phụng hiến thượng vui buồn lẫn lộn một bút. Cuối cùng, trận này chiến dịch, lấy năm người tất cả đều là nằm vùng tuyên cáo xe xưởng đóng cửa kết thúc.
Thanh niên nhóm cười nháo, tùy ý rơi thanh xuân, lôi kéo đi xa, lưu lại xem ảnh mọi người đầy mình phun tào cùng phức tạp nỗi lòng.
Hagiwara Chihaya thưởng thức đệ đệ thanh xuân tùy ý bộ dáng, trên tay cũng không quên nắm chặt cơ hội, ký lục Kenji từ hiểu chuyện khởi liền càng thêm khó có thể đạt được hắc lịch sử. Sao, tuy rằng lấy kia tiểu tử thúi tính cách, loại trình độ này trang phẫn với hắn mà nói hẳn là hoàn toàn không tính là là hắc lịch sử đi, nói không chừng còn sẽ đắc ý mà hướng nàng một liêu tóc, nói:
"Tỷ tỷ, chụp này đó không thú vị lạp, rốt cuộc ngươi đệ đệ ta liền tính là xuyên thành cái dạng này, cũng như cũ siêu cấp soái khí không phải sao?"
Trong lòng nghĩ đến lời nói ở trong hiện thực cũng đồng thời vang lên, nhìn nhà mình đệ đệ nói xong còn hướng chính mình vứt cái wink, Hagiwara Chihaya trên mặt ghét bỏ mà gõ đệ đệ một cái đầu băng, trong lòng lại nở nụ cười, không cần thiết lại cố tình đi tư tưởng đệ đệ nhất cử nhất động, có cái gì chờ mong cảnh tượng, trực tiếp đi sáng tạo xem hắn phản ứng thì tốt rồi, rốt cuộc hiện tại, Kenji là sống sờ sờ mà đứng ở nàng trước mặt a, bọn họ có rất nhiều thời gian đi sáng tạo những cái đó chưa từng phát sinh quá, mới tinh ký ức.
Bên kia, đối với nằm vùng cùng hắc y tổ chức biết chi cực tường mấy người tâm tình lại có chút vi diệu.
"Chính là nói a," Edogawa Conan cái thứ nhất mở miệng, "Nhà ai nằm vùng như vậy thấy được a, lúc trước liền tính đoán được Furuya tiên sinh thân phận, ta cũng bởi vì cái này hoài nghi chính mình thật lâu a."
"Bất quá cái này kịch bản, nên nói là vận mệnh trùng hợp sao? Rõ ràng cùng hắc y tổ chức một chút liên hệ đều không có, nhưng chính là làm người nhịn không được sinh ra một loại cảm giác quen thuộc a." Haibara Ai nói.
"Đừng nghĩ quá nhiều," Furuya Rei khom lưng xoa xoa hai cái tiểu hài tử đầu, "Muốn này thật là người nào an bài có ám chỉ ý vị trùng hợp, không phải cũng ý nghĩa tổ chức cuối cùng sẽ bởi vì tất cả đều là nằm vùng mà diệt vong sao?"
"Ác thú vị." Hai người phi thường đồng bộ mà hư thu hút, đem người nào đó ở trên đầu tác loạn tay lột xuống dưới.
Furuya Rei không chút nào chột dạ mà trở về một nụ cười rạng rỡ, xem đến cho dù sớm đã rõ ràng hắn bộ dáng này đồng kỳ nhóm như cũ không nỡ nhìn thẳng mà xoay qua mặt.
【 cùng bốn cái đồng kỳ từ biệt nói ngủ ngon, đóng cửa lại, đối mặt chỉ có chính mình một người phòng, tóc vàng thanh niên trên mặt tươi cười liền chậm rãi
Thu lên.
Giờ phút này tóc vàng thanh niên như là hoàn toàn thay đổi một người giống nhau, nháy mắt từ 22 tuổi cơ hồ vô ưu vô lự cảnh giáo sinh Furuya Rei biến thành 29 tuổi hơn nữa ở sinh tử gian luân hồi ba lần Furuya Rei .
Hắn dựa vào trên cửa, một tay vén lên tóc, thật dài mà thở ra một hơi.
"An toàn vượt qua......" Furuya Rei thấp giọng nói, có chút kích động mà nắm chặt nắm tay.
Ở hắn trong lòng vẫn luôn có một cái tinh tế danh sách, mặt trên ghi lại mấy cái hắn cho rằng quan trọng tiết điểm sự kiện. Trước mắt mới thôi, này đó tiết điểm toàn bộ đều thành công. Furuya Rei lần thứ ba luân hồi thành công vượt qua tháng thứ nhất, hơn nữa thành công giải quyết tạo thành trước chu mục bi kịch bọn cướp đội.
Ở hắn khẩn trương tiểu tâm hạ, thời gian từng ngày qua đi, sự tình từng cái phát sinh, rốt cuộc liền cuối cùng một vấn đề cũng được đến không tồi đáp
Án, như vậy, hắn có thể bảo trì như vậy trạng thái làm đại gia an toàn quá xong cảnh giáo dư lại năm tháng sao?
Nếu có thể, như vậy liền đại biểu hiệu ứng bươm bướm xác thật nhưng khống, đây là chuyện tốt. Nhưng này cũng chỉ có thể hết hạn ở cảnh giáo tốt nghiệp kia một khắc.
Tốt nghiệp sau, hắn khẳng định muốn thay đổi nguyên lai vận mệnh quỹ đạo, tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn đại gia lại lần nữa chết ở nguyên lai những cái đó sự kiện. Cho nên hắn cuối cùng vẫn là sẽ thay đổi tương lai, dẫn phát tân hiệu ứng bươm bướm. Hiệu ứng bươm bướm chung quy là vô pháp tránh cho.
Rõ ràng trong phòng trống rỗng, Furuya Rei lại cảm giác chính mình giống như bị vô số rậm rạp kích động cánh màu đỏ tươi con bướm vây quanh. Hắn tưởng từ giữa tìm được một cái đường đi ra ngoài, lại như thế nào cũng tìm không thấy. 】
Quen thuộc hồng điệp lại lần nữa xuất hiện, đem Furuya Rei bao quanh vây quanh ở trung gian, kia số lượng như thế dày đặc phồn đa, thế cho nên cho dù là nửa trong suốt hồng điệp, như cũ có như vậy chút nháy mắt, đem Furuya Rei hoàn toàn che khuất, nhìn không thấy bóng người.
Nhưng xem ảnh người lại không có một cái giống thượng một lần như vậy lo lắng.
Chỉ thấy quay chung quanh hồng điệp ở dần dần trong suốt, lộ ra trung gian cái kia phiên di động album, không tự giác mang lên tươi cười bóng người.
【 còn có thể làm sao bây giờ đâu, ai làm hắn liền gặp như vậy mấy cái oan loại bằng hữu đâu.
Hiệu ứng bươm bướm liền hiệu ứng bươm bướm đi, chuyện tới hiện giờ hắn cũng sẽ không lại sợ hãi.
Vô luận bao nhiêu lần, hắn đều nhất định sẽ đem đại gia cứu trở về tới. 】
Hồng điệp trở nên cơ hồ hoàn toàn trong suốt, cho dù như cũ gắt gao quấn quanh, bao vây lấy trung gian tóc vàng thanh niên, lại rốt cuộc vô pháp ngăn cản thanh niên đi trước, cũng rốt cuộc vô pháp che lấp người khác đối thanh niên quan tâm.
Xem ảnh mọi người vui mừng mà không chút nào ngoài ý muốn chứng kiến một màn này.
Rốt cuộc, khi bọn hắn lại lần nữa chính mắt thấy năm người ở chung khi, không có người sẽ đi hoài nghi, này phân hữu nghị, hay không đủ để duy trì thanh niên vượt mọi chông gai, không sợ gì cả.
"Thật tốt."
ps: Học tập đều học mơ hồ, thiếu chút nữa cho rằng hôm nay là thứ năm, còn nghĩ ngày mai lại càng, còn có canh bốn! Ta tranh thủ cuối tuần lại viết một chương, biến thành canh ba!
pps: Hảo đầu trọc, gần nhất tiểu kịch trường đều không có linh cảm, ta đã có tam thiên đều không có viết tiểu kịch trường, quán, nói tốt hãm hại Takaaki ca, đáng giận, như thế nào làm oa.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...