28

21 3 0
                                    


Là ngày hôm qua đổi mới, không biết như thế nào, viết viết liền viết đến Scotland chi tử, thở dài, bất quá không quan hệ, chúng ta hôm nay lại xem một chút xem ảnh không gian bọn họ, ngày mai liền đến ván thứ hai kết thúc, làm dao nhỏ buông xuống đi!

——————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Một lần nữa về tới mọi người nơi ghế lô Date Wataru như cũ là một bộ bi thương biểu tình, thấy mọi người quan tâm tầm mắt, hắn thở dài, lắc đầu không nói, đi trở về tới rồi Furuya Rei bọn họ bốn cái bên người.

"Quả nhiên không được sao?" Sera Masumi có chút thất vọng, nàng không hy vọng này đối tình lữ nghênh đón chính là như thế bi thương kết cục, tự đáy lòng mà kỳ vọng, kỳ tích có thể lại lần nữa buông xuống.

Akai Shuichi sờ sờ muội muội đầu, "Kỳ tích sở dĩ là kỳ tích, chính là bởi vì nó thưa thớt thả cơ hồ không có khả năng a."

Đã sớm từ phía trước vài lần đối thoại trung phỏng đoán ra, nhà mình thế giới ý thức là cái mạnh miệng mềm lòng tính cách, Akai Shuichi đương nhiên là sẽ không cho rằng Date Wataru kỳ nguyện sẽ bị thế giới ý thức cự tuyệt, cũng không biết là thế giới ý thức không có nói cho Date quân, vẫn là Date quân ở diễn kịch gạt người.

Bất quá vô luận là loại nào, chẳng sợ ở đây mọi người đều là có thể tin thả tâm tính cao khiết nhân sĩ, cũng tốt nhất vẫn là không cần quá bao sâu cứu cái này đề tài cho thỏa đáng. Chủ quan thượng để lộ bí mật hắn tin tưởng ai đều sẽ không làm, nhưng vô ý thức để lộ bí mật đã có thể khó mà nói, mà loại sự tình này chẳng sợ chỉ là toát ra một chút, đối với toàn bộ thế giới tới nói, đều sẽ là tai nạn tính.

Mọi người không biết có phải hay không đều nghĩ tới này một tầng, nhưng nhìn Date Wataru bi thương thần sắc, vẫn là đều ăn ý mà tiếp nhận này một vụ.

"Như vậy, ta liền cùng Natalie đi ra ngoài chơi." Date Wataru nói xong, lại đột nhiên nhớ tới cái gì giống nhau cảnh cáo bọn họ, "Đừng làm cho ta phát hiện các ngươi cùng lại đây a!"

"A ha ha, như thế nào sẽ đâu, quấy rầy người yêu đương chính là sẽ thiên lôi đánh xuống!" Hagiwara Kenji đối hai người phất tay, "Bất quá, nếu không biết đi chỗ nào hẹn hò nói có thể tùy thời gọi điện thoại hỏi ta nga "

"Trời mưa......" Furuya Rei vươn tay, tiếp được tí tách tí tách nhỏ giọt mưa phùn. Hắn ngẩng đầu nhìn phía trong mưa bung dù dắt tay dần dần đi xa lớp trưởng cùng Natalie, nhìn hai người bóng dáng lâm vào trầm tư.

"Không quan hệ, bọn họ có dù, mưa nhỏ mà thôi, lập tức liền sẽ đình, đi thôi đi thôi, Furuya-chan." Hagiwara Kenji lôi kéo hắn trở về đi.

Hắn cười trấn an tóc vàng thanh niên từ tối hôm qua bắt đầu liền vẫn luôn không thả lỏng quá thần kinh: "Lớp trưởng bọn họ sẽ không xảy ra chuyện gì, này một tháng qua đều không có phát sinh cái gì không phải sao? Cho nên hôm nay cũng sẽ an toàn vượt qua, liền cho bọn hắn hai người một cái thân mật tình lữ một chỗ không gian đi."

Kỳ thật rất tưởng theo sau Matsuda Jinpei nhịn không được nói: "Nhưng là các ngươi chẳng lẽ thật sự không hiếu kỳ lớp trưởng là như thế nào cùng bạn gái ở chung sao? Cảm giác bọn họ chi gian ở chung phương thức nói không chừng sẽ có chút ngoài dự đoán nga! Lớp trưởng ở nàng bạn gái trước mặt thế nhưng như vậy ôn nhu nghe lời......"

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now