Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thô là ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồi thêm thô
【[ ngươi đã tử vong ]
[ hay không đọc đương ]
[......]
[ không ]】
Quen thuộc thuần hắc không gian, quen thuộc máy móc thanh âm, không hề trì hoãn lựa chọn quá trình, nhưng vốn nên kiên định nói "Đúng vậy" thanh âm, không biết vì sao nói ra "Không", tóc vàng thanh niên còn không có có thể biết rõ đến tột cùng là đã xảy ra cái gì, mãnh liệt mênh mông sợ hãi sóng triều liền đem hắn thổi quét, hắn cuộn tròn, run rẩy, đại não còn không có có thể nói cho hắn đã xảy ra cái gì, thân thể đã gấp không chờ nổi về phía hắn kể ra kia ngập trời mà thống khổ.
"Hô hô... Hô hô..." Bị mồ hôi sũng nước tóc vàng ướt lộc cộc mà kề sát ở thanh niên trên mặt, thật vất vả mới từ kia gần như thực chất hóa sợ hãi trung tránh thoát ra tới thanh niên, hoảng hốt mà mọi nơi nhìn xung quanh, xác nhận chính mình không có trong lúc ngủ mơ bất tri bất giác tử vong, càng không có cự tuyệt đọc đương.
"...... Vì cái gì sẽ làm như vậy mộng?" Bình tĩnh trở lại thanh niên có chút bất an, cả người phát ra từ nội tâm mà cự tuyệt như vậy cảnh trong mơ biến thành hiện thực.
Đêm khuya phòng ngủ một mảnh yên tĩnh, không có người cho hắn hồi phục.
"Gần nhất áp lực có phải hay không có điểm quá lớn?" Tóc vàng thanh niên thấp giọng thở dài, thói quen tính mà đem tóc mái toàn bộ vén lên tới, "Như vậy không thể được a, khỏe mạnh thân thể cũng là tác chiến kế hoạch quan trọng một vòng, muốn đánh lên tinh thần a, Furuya Rei ."
Thanh niên vừa nói, một bên ở trên mặt treo lên ấm áp tươi cười, sơ thăng thái dương vừa vặn lướt qua bệ cửa sổ, đem sáng sớm đệ nhất lũ quang mềm nhẹ mà thả xuống đến thanh niên trên mặt, phản chiếu thanh niên anh tuấn khuôn mặt cùng ôn nhu cười, một mảnh ấm áp sinh cơ cảnh tượng.
Tươi đẹp ấm áp, có thể nói họa giống nhau cảnh sắc, thuần trắng xem ảnh trong không gian, nhưng không ai có thể lại lộ ra vui mừng tươi cười.
Là kia tươi cười không đẹp sao? Vẫn là tóc vàng thanh niên như cũ không có thể khôi phục, bọn họ lo lắng đâu?
Đều không phải, rõ ràng đúng là bởi vì hắn cười đến quá ấm, khôi phục quá nhanh, mọi người mới có thể tất cả đều trầm mặc.
Rõ ràng kia to lớn không gì so sánh được áp lực cùng sợ hãi đã làm thanh niên thân thể tự động phát ra cảnh cáo, nhưng hắn nhậm có thể treo lên hoàn mỹ vô khuyết ôn nhu ý cười, bay nhanh mà đem hết thảy không khoẻ đều tiêu hóa, nuốt hết, làm hết thảy dị thường đều vô tung vô ảnh. Mấy thứ này, với hắn mà nói, đã quá mức quen thuộc.
【 tháng sáu một ngày, Tết thiếu nhi kỳ nghỉ, bọn họ hôm nay muốn đi tham gia cùng lớp bên cạnh quan hệ hữu nghị hoạt động.
Khoảng cách thượng một lần cướp bóc án sự kiện đã qua đi một tháng, hiện tại là Furuya Rei ba vòng mục trọng tới tháng thứ hai.
Tại đây một tháng trong lúc, an toàn mà không có phát sinh bất luận cái gì sự tình, gia tăng chỉ có cùng đồng kỳ cùng nhau huấn luyện đi học cùng chơi đùa ký ức tốt đẹp.
Nhưng là, đều không phải là tất cả mọi người giống hắn như vậy thuận lợi.
Ajiro Shinpei địch nhân cùng hắn cùng nhau trọng sinh, nhưng cũng không hề yêu cầu lần lượt bắt đầu từ con số 0, cùng hoàn toàn không biết gì cả các đồng bạn giải thích hết thảy cũng thuyết phục bọn họ.
Akemi Homura tình huống càng không lạc quan, nàng không ngừng mà mở ra luân hồi, một lần lại một lần cùng Kaname đồng học tương ngộ, lại trước sau vô pháp thay đổi ma pháp các thiếu nữ biến thành ma nữ kết quả, lại một lần một lần nhìn nàng ở chính mình trước mặt chết đi, từ tràn ngập hy vọng đến suýt chút hỏng mất tuyệt vọng, cũng chỉ là một tháng thời gian mà thôi.
VOCÊ ESTÁ LENDO
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfichttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...