26

19 3 0
                                    


Hôm nay Takagi suất diễn thật nhiều a, chẳng lẽ là bởi vì hôm nay có rất nhiều lớp trưởng sao? Viết viết liền cảm thấy Takagi có chuyện muốn nói. Ha ha ha, thật là cảm động tiền hậu bối tình nghĩa a.

——————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

"Furuya-chan là công an nhưng chính là không giống nhau." Hagiwara Kenji rất có hứng thú mà vuốt cằm, "Kenji-chan cũng tưởng làm như vậy, nhưng Kenji-chan chỉ là một cái đáng thương bình thường tiểu cảnh sát, làm như vậy, nhất định sẽ bị phê, nói không chừng còn sẽ bị lớp trưởng đại nghĩa diệt thân."

"Không quan hệ." Matsuda Jinpei cười vỗ vỗ Hagiwara bả vai, "Tin tưởng tóc vàng hỗn đản là nhất định sẽ không cự tuyệt giúp ngươi như vậy một cái tiểu vội."

Date Wataru không biết từ nào lấy ra tới một cây tăm xỉa răng, ngậm ở trong miệng, "Này thật đúng là thật tốt quá, về sau những cái đó chúng ta xử lý không tốt án tử, nhưng tất cả đều làm ơn cấp Furuya."

Morofushi Hiromitsu còn lại là hướng nhìn qua Furuya Rei cười kính cái lễ, nhướng mày nói, "Trưởng quan."

Furuya Rei nhìn bốn người, trong lòng ấm áp, bọn họ lẫn nhau đều rõ ràng, Furuya Rei sẽ không bởi vì ngoại giới đối hắn cái nhìn mà dao động, nhưng bốn người vẫn là không hẹn mà cùng mà dùng chính mình phương thức hướng Furuya Rei nói: Đừng lo lắng, có lẽ ngươi làm công an nằm vùng hành sự ở những người khác xem ra không đủ chính nghĩa, nhưng chúng ta đều rất rõ ràng ngươi là cái dạng gì người, cũng sẽ không để ý ngươi có đôi khi có lẽ không quá sáng rọi thủ đoạn.

Morofushi Hiromitsu càng là trực tiếp tỏ vẻ, đừng quên, ta nhưng giống nhau là công an nằm vùng, cho nên, ngươi vĩnh viễn không cần lo lắng chính mình sẽ là lẻ loi một mình.

Furuya Rei bên này thế giới một tháng tới nay, hắn bên người không còn có bất luận cái gì một người chết đi.

Akemi Homura bên kia tiến triển thập phần thuận lợi, nàng trở thành ma pháp các thiếu nữ trung phi thường cường đại chiến lực, ở rất nhiều lần nguy hiểm thời điểm thành công cứu những người khác, cùng những người khác quan hệ bay nhanh hảo lên, mọi người đều tin tưởng nàng là từ tương lai trở về, hơn nữa tin tưởng các nàng cuối cùng sẽ chiến thắng hết thảy khó khăn.

Natsuki Subaru cùng Ajiro Shinpei như cũ rất bận, nhưng cũng không có lại lần nữa mở ra tử vong hồi đương.

Cái kia tên là Akemi Homura thiếu nữ tựa hồ là đem thuộc về ma pháp thiếu nữ ái cùng hy vọng cũng mang cho bọn họ.

Như vậy, nói vậy lần này có quan hệ lớp trưởng kiếp nạn cũng có thể an toàn vượt qua đi?

"Thượng một vòng mục mặt khác hai người liên tiếp xảy ra chuyện hồi đương, ngay sau đóMatsuda JinpeiĐã bị người đánh lén tử vong, ấn hiện tại cái này trạng huống suy tính nói, này chu mục tựa hồ là thật sự hết thảy thuận lợi." Sera Masumi nói.

chờ lớp trưởng an toàn vượt qua hôm nay kiếp nạn lúc sau, Furuya Rei liền nói cho hắn hết thảy, ngày mai cuối tuần nghỉ đối phương cũng có thể lập tức đi gặp bạn gái, đây là hoàn mỹ nhất kế hoạch.

"Một quyển! Thắng bại đã phân! Người thắng Date! Cái tiếp theo, Furuya!"

Đã sớm mặc hảo hộ cụ Furuya Rei lên tiếng, đứng dậy hướng tới đứng ở đạo tràng ở giữa cao lớn thanh niên đi đến.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang