16

38 5 0
                                    


Chính văn 3200+, hôm nay đổi mới bởi vì kỹ càng tỉ mỉ viết tử vong chi tiết, cảm giác có điểm huyết tinh, không biết hay không thích hợp tiểu hài tử đọc, đề cử là không cần, rốt cuộc sức tưởng tượng cường một chút là thật sự rất khủng bố.

———————————————————————————————

Trứng màu 2600+, xem như tương đối đao đi, Akemi mơ hồ ý thức được không đúng, nhưng chung quy vẫn là bị thế giới ý thức áp đi trở về.

———————————————————————————————

Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Không gian lại lần nữa phát sinh biến hóa, bốn phía một lần nữa trở nên rõ ràng sáng ngời, mọi người phảng phất rời đi Matsuda Jinpei trong óc, về tới rừng cây nhỏ, bởi vì nguyên bản ký chủ đã chết.

Mọi người vốn tưởng rằng muốn lại xem một lần giống nhau cảnh tượng, lại không nghĩ rằng, lần này bọn họ ở trong không khí thấy được một cái nổi lơ lửng nửa trong suốt bóng người.

"Matsuda?!!"

"Nguyên lai người sau khi chết là thật sự có linh hồn sao?" Date Wataru kinh hô ra tiếng.

"Tỉnh tỉnh," Matsuda Jinpei đặc biệt vô ngữ mà vỗ vỗ lớp trưởng vai, "Nếu không có linh hồn nói, chúng ta hiện tại là cái gì? Chúng ta bốn cái nhưng đều là người chết a."

Furuya Rei nghe được Matsuda Jinpei lời nói, yên lặng siết chặt nắm tay. Không, sẽ không, bằng vào thế giới ý thức lực lượng cùng hắn đối chính mình nhất định thiên vị, chỉ cần lần này xem ảnh có thể cấp thế giới ý thức cung cấp cũng đủ năng lượng, hắn đồng kỳ các bạn thân liền đều có thể sống sót, lấy người sống thân phận hành tẩu ở trên thế giới. Đến nỗi kế tiếp phiền toái, cho dù là thế giới ý thức không nhúng tay, hắn cũng có thể giải quyết, càng không cần phải nói thế giới ý thức có đại khái suất sẽ quản.

"...... Matsuda?"

"Ta ở." Matsuda Jinpei phiêu ở thi thể của mình bên cạnh, hắn nhìn biểu tình chỗ trống bắt lấy chính mình thi thể tay sững sờ tóc vàng thanh niên, thật dài mà thở dài, "Sách, đây đều là chuyện gì a."

Hắn vươn tay ở Furuya Rei trước mặt lay động, vây quanh hắn bay qua tới thổi qua đi: "Uy uy uy, Furuya, tóc vàng hỗn đản, tóc vàng đại lão sư, Zero, thấy được ta sao? Ta ở chỗ này a, ở bên này, thật sự nhìn không thấy sao? Sách, hoàn toàn nghe không thấy a."

Matsuda Jinpei không kịp tự hỏi cùng nghiên cứu chính mình sau khi chết biến thành u linh sự tình, đã bị đột nhiên bạo bắt đầu đánh người tóc vàng thanh niên hoảng sợ.

"Uy uy uy! Zero! Ngươi làm gì đâu! Giúp ta báo thù cũng không thể đem người đánh chết a! Đánh chết người rồi ngươi sẽ ngồi tù! Ta đều đã chết hoàn toàn không đáng đáp thượng ngươi nhân sinh a uy!"

Matsuda Jinpei gấp đến độ vội vàng đi kéo Furuya Rei , nửa trong suốt tay lại xuyên qua tóc vàng thanh niên thân thể.

Hắn ngốc lăng một chút, sau đó nháy mắt mắng ra tiếng, chỉ có thể vây quanh đánh người Furuya Rei gấp đến độ xoay quanh.

Rõ ràng là hẳn là làm người cảm thấy phi thường khổ sở bi thương sự tình, nhưng không biết là bởi vì mọi người đã xem qua một lần như vậy tình cảnh có kháng tính, vẫn là cái này cảnh tượng thật sự là quá mức làm nhân sinh thảo, mọi người trên mặt đều không thấy bi sắc, mà là ẩn ẩn toát ra ý cười.

"Phốc ha ha ha ha." Cười ra tiếng chính là coi như đương sự chi nhất Furuya Rei , ngày thường nhất bừa bãi Hagiwara Kenji còn ở vào phía trước khổ sở áy náy trung, không có thể đem nỗi lòng hoàn toàn bình phục.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora