5-1+3=7, còn có bảy càng, ô. Hảo hảo, ta biết gần nhất thật sự thực ngắn nhỏ, nhưng bảo đảm sẽ không thay đổi đến càng ngắn nhỏ, hơn nữa ta vẫn luôn có ở viết sao, tha thứ a cá lạp.
——————————————————————————————
Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt
Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Mọi người lặng im mà nhìn Furuya Rei Cả người cứng còng mà ngóng nhìn màn hình lớn, trong mắt không có tan đi thống khổ ẩn ẩn mang lên một chút mờ mịt, lại như cũ là gắt gao mà nhìn chằm chằm kia, giống như minh bạch cái kia phóng viên đang nói chút cái gì, lại giống như không có.
Trước nay tự luân hồi đàn tin tức tiếng vang lên, thật giống như là cái gì vận rủi tiếng chuông bị gõ vang, tốt đẹp cảnh tượng bị gõ toái, ngoài ý muốn, nguy hiểm liên tiếp không ngừng, ngay cả tử vong tin dữ đều đáp ứng không xuể. Liên tục đả kích tựa hồ làm Furuya Rei Đều không thể phản ứng, chỉ có thể bị động thừa nhận vận mệnh đánh sâu vào.
【 không, không phải không biết, Matsuda đã chết.
Hiro cũng đã chết.
Ngay cả Takaaki ca đều......
Furuya Rei hít sâu, thân thể đột nhiên đình chỉ run rẩy, hắn mặt vô biểu tình mà đem một chiếc bởi vì nổ mạnh ngã vào ven đường xe máy nâng dậy tới, khóa ngồi đi lên thời điểm đồng thời phát động chiếc xe, trong nháy mắt liền đem chân ga kéo đến cực hạn.
Xe máy ở trong mưa phát ra một tiếng dã thú rít gào tiếng gầm rú, mang theo mặt trên tóc vàng thanh niên đột nhiên xông ra ngoài. Trời mưa đến lớn hơn nữa, bùm bùm mưa to đem tóc vàng hắc da thanh niên thân thể hoàn toàn ướt nhẹp ngâm ở hàn ý, cũng đau đớn cặp kia tím màu xám đen tối đôi mắt.
Kia hai mắt điên cuồng cũng ở bay nhanh lan tràn.
Xe máy giống như nổi điên dã thú ở thành thị đường phố các không thể tưởng tượng địa phương nổ vang mà qua, có thứ gì cắt qua tóc vàng thanh niên cái trán, hắn cũng không có chút nào dừng lại ý tứ.
Chỉ là tầm mắt khống chế không được mà nhân máu tươi mà biến hồng, giống như toàn bộ thế giới đều bịt kín một tầng huyết hồng bóng ma. 】
"Hiện tại Furuya tiên sinh...... Thật là khủng khiếp a......" Nhìn tóc vàng thanh niên mặt vô biểu tình, đầy mặt là huyết mà ở trên đường phố chạy như bay, Takagi Wataru cứng đờ mà lẩm bẩm, hắn không rõ ràng lắm kế tiếp Furuya Rei sẽ làm chút cái gì, nhưng đối mặt lúc này Furuya Rei , trực giác liều mạng mà kéo vang cảnh báo, điên cuồng bị gắt gao mà áp lực ở kia thân hình trung, chỉ là càng ngày càng bành trướng, chờ đợi đến thời cơ thích hợp, liền sẽ nhanh chóng nổ tung.
Mọi người trước mắt hình ảnh cũng bị bịt kín huyết sắc, trời xanh mây trắng tất cả đều trở nên ám trầm, đường phố cùng người đi đường trên người loá mắt sắc thái gần như tất cả đều biến mất, trong mắt trừ bỏ hắc bạch, duy nhất nhan sắc chỉ có hồng. Cây cối, cửa hàng, sở hữu rối ren sự vật ở hiện giờ thị giác hạ, giống như tất cả đều dung nhập mặt đất, phân không rõ cũng xem không rõ, duy nhất rõ ràng, chỉ có cái kia màu đen, thông hướng cái kia cửa hàng tiện lợi lộ.
Ám trầm áp lực cảnh tượng làm mọi người đều không hề ra tiếng, chỉ là lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào, làm bạn, chờ đợi cái kia sớm có dự cảm chung cuộc đã đến.
【 mà liền tại đây một mảnh huyết hồng thế giới, ở vây xem đám người tiếng thét chói tai trung, Furuya Rei mở ra xe máy từ trên trời giáng xuống trực tiếp đâm toái pha lê vọt vào ngân hàng, mặt vô biểu tình mà khống chế nóng bỏng lốp xe đè ở một cái cầm súng kẻ bắt cóc trên người.
"A a a ——"
Tiếng kêu thảm thiết làm ngân hàng kinh ngạc đến ngây người mọi người phục hồi tinh thần lại, cũng làm còn thừa kẻ bắt cóc lập tức thay đổi họng súng chuẩn bị trực tiếp xử lý cái kia tóc vàng thanh niên, cho rằng này lại là một cái bị nhiệt huyết cùng chính nghĩa choáng váng đầu óc trực tiếp vọt vào tới mao đầu tiểu tử.
Furuya Rei từ trên xe máy xoay người xuống dưới, rơi xuống đất đồng thời cũng đã móc ra thương, trước một bước khấu động cò súng.
"Phanh phanh phanh phanh ——"
Bốn thương qua đi, còn thừa bốn cái còn có thể hoạt động kẻ bắt cóc cũng ngã xuống.
Thẳng đến lúc này cũng không ai có thể phản ứng lại đây, bị trói khởi con tin toàn bộ sợ ngây người.
Furuya Rei trên người có bị ngọn lửa bỏng cháy quá dấu vết, còn có trên mặt đất quăng ngã lăn dẫn tới miệng vết thương cùng tro bụi, lại bị mưa to từ đầu đến chân ướt nhẹp, cái trán bị hoa thương dẫn tới nửa khuôn mặt đều là huyết, cả người lại chật vật lại có thể sợ.
Toàn bộ hiện trường vụ án vô cùng tĩnh mịch, tất cả mọi người kinh sợ mà nhìn hắn, so vừa mới đối mặt mấy cái bọn cướp còn sợ hãi. 】
Xem ảnh bên này, trừ bỏ nằm vùng ba người ngoại, mỗi người đồng tử đều khống chế không được mà mãnh liệt co rút lại, chẳng sợ từ biết Furuya Rei Là nằm vùng kia một khắc, đối với trước mắt này mạc liền sớm có đoán trước, mà khi chính mắt thấy khi, đã chịu giáo dục cùng tự thân chính nghĩa tất cả đều ở nói cho bọn họ, đây là không đúng, không có người có thể lướt qua pháp luật tới trừng trị người khác.
Nhưng không hẹn mà cùng, ai đều không có đứng ra tỏ vẻ phản đối, thậm chí đều nhất trí mà tránh đi Furuya Rei tầm mắt, không nghĩ làm hắn phát hiện chính mình không khoẻ. Chỉ là đột nhiên mà đánh sâu vào vô pháp hoàn hồn thôi, nằm vùng vì bảo hộ cùng trách nhiệm nhiễm máu tươi, thay đổi tác phong, không nên lại bị dùng mệnh bảo hộ người đâm sau lưng.
Hơn nữa thực mau...... Hết thảy lại đều sẽ trọng đến đây đi.
Nghĩ thông suốt sau mọi người sôi nổi thu liễm hảo cảm xúc, ở bị cứu con tin sôi nổi lộ ra càng thêm hoảng sợ tuyệt vọng biểu tình sau, nhịn không được đều triều Furuya Rei nhìn lại, lộ ra một cái quan tâm cùng lý giải tươi cười.
Hagiwara Kenji cùng Date Wataru càng là một tả một hữu mà ôm Furuya Rei , vỗ bờ vai của hắn, muốn nói cho hắn, đừng thương tâm, chúng ta sẽ không hiểu lầm ngươi, sợ hãi ngươi.
Nhạy bén nhận thấy được mọi người một loạt biến hóa Furuya Rei , khống chế không được mà nhu hòa mặt mày, gợi lên khóe môi, ngay cả nhân lúc trước một loạt biến hóa mà áp lực khổ sở tâm tình đều không khỏi chuyển biến tốt đẹp. Chẳng sợ hắn kỳ thật không để bụng người khác ánh mắt, nhưng ở chỗ này, nhưng tất cả đều là hắn đồng liêu hòa thân hữu, ở bị bọn họ chính mắt thấy hoàn toàn không phù hợp bọn họ tam quan hành vi sau, vẫn có thể bị bọn họ lý giải cùng tán thành, hắn thật sự thật cao hứng.
Thật tốt. Thật tốt nha.
ps: Trứng là ta lặp lại điều sắc, điên cuồng thêm lự kính sau làm ra tới mấy trương huyết sắc lự kính hạ thế giới, cảm thấy hứng thú có thể chọc khai nhìn xem, đối lập thật sự hảo tiên minh, thật sự một chút liền lý giải lúc ấy lẻ loi đến tột cùng là một cái cái dạng gì trạng thái.
ESTÁS LEYENDO
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfichttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...