36

27 3 0
                                    


Bị 73 sang sau chu cày xong, khi nào bình phục tâm tình hoặc là sự thật quay cuồng, khi nào bình thường đổi mới

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

ở tóc quăn thanh niên thân ảnh hoàn toàn biến mất lúc sau, tóc vàng thanh niên thẳng thắn eo lưng nháy mắt suy sụp xuống dưới.

Furuya Rei lau một chút bên miệng huyết, ngửa đầu nhìn vài giây bầu trời ánh trăng cùng trong trời đêm bay tán loạn hoa anh đào, mới chậm rãi hướng tới ký túc xá đi đến.

[144]

[Morofushi ]

Tóc vàng hắc da thanh niên đứng ở này phiến quen thuộc trước cửa, cứng đờ mà đứng ước chừng một phút.

Ai cũng không biết hắn tại đây một phút rốt cuộc suy nghĩ chút cái gì.

Nhưng hắn cuối cùng vẫn là gõ vang lên này phiến môn, sau đó chậm rãi hoạt ngồi ở cạnh cửa, dựa vào trên vách tường điều chỉnh biểu tình, bắt đầu hồng hộc mà thở dốc.

"Zero?"Có màu lam thượng chọn mắt mèo thanh niên tóc đen mở cửa, khiếp sợ mà nhìn hắn.

"Hiro." Furuya Rei cười đối hắn chớp mắt, "Xin lỗi, ta băng keo cá nhân dùng xong rồi, ngươi có lời nói có thể phân ta một chút sao?"

Quen thuộc băng keo cá nhân.

Quen thuộc băng bó.

Giống như là vĩnh viễn cũng kết thúc không được luân hồi cùng chết tuần hoàn giống nhau.

Nhưng là, có thể nhìn đến tồn tại Hiro so cái gì đều quan trọng.

"Nhìn đến hắn cuối cùng vẫn là gõ Hiro môn, ta thật là thở dài nhẹ nhõm một hơi a." Furuya Rei lược hiện nhẹ nhàng thanh âm vang lên, đánh vỡ đệ tam chu mục bắt đầu tới nay, vẫn luôn vô pháp tan đi ủ dột.

Thấy mọi người đều hơi mang hoang mang mà nhìn hắn, Furuya Rei không khỏi gợi lên một cái cười, "Không phải sao? Hắn còn có dũng khí đi gặp Hiro, còn khát vọng nhìn thấy Hiro, còn muốn đạt được Hiro trợ giúp, này đó liền đủ để thuyết minh hắn trạng thái cũng không tệ lắm đi."

"Kia thật đúng là cảm tạ Zero giao cho ta như vậy quan trọng ý nghĩa đâu." Morofushi Hiromitsu cười sờ sờ cằm, "Zero hình người tâm tình kiểm tra đo lường nghi sao? Tựa hồ cũng không tệ lắm bộ dáng, miễn cưỡng đáp ứng rồi."

Furuya Rei :......

Tuy rằng hắn thật là ý tứ này, nhưng Hiro, ngươi không suy xét nghĩ lại một chút chính mình biểu đạt phương thức sao? Nghe đi lên thật sự thực dễ dàng làm người hiểu lầm ai.

"Ai, Jinpei-chan ngươi không được sao, rõ ràng là trước hết phát hiện Furuya-chan đọc đương bí mật, cũng là mỗi lần trước hết gặp mặt, kết quả Furuya-chan tâm tình máy trắc nghiệm cư nhiên là Morofushi-chan, chậc chậc chậc, ngươi thật sự không được ai." Hagiwara Kenji điều chỉnh tốt tâm thái, không nhịn xuống lại đi trêu chọc nhà mình osananajimi.

Matsuda Jinpei cười lạnh một phen từ phía sau chế trụ Hagiwara Kenji bả vai, sau đó dùng sức xuống phía dưới ấn, ở Hagiwara Kenji xin tha bối cảnh âm trung, cười dữ tợn mở miệng: "Không có biện pháp a, cảnh danna chính là làm bạn kim mao hỗn đản từ tiểu học bắt đầu cả nhân sinh, tình thâm nghĩa trọng, phóng bất luận cái gì cảm tình kịch đều là vĩnh hằng bạch nguyệt quang, mại bất quá đi một đạo khảm, chúng ta như thế nào so được với đâu, ngươi nói đúng không, hagi?"

"Khụ khụ khụ......" Bị này kinh người chi ngữ kinh sợ, bốn phía vang lên một mảnh ho khan thanh, Takagi cái này đơn thuần lại ngây thơ tiểu khả ái, mặt đều đỏ, nhìn về phía Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu hai người ánh mắt đều không thích hợp lên.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now