42

24 2 0
                                    


Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thô là ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồi thêm thô

tháng 5 một ngày, buổi chiều 6 giờ, cảnh giáo tan học thời gian.

   Furuya Rei gối đôi tay nằm ở trên giường, sắc mặt nghiêm túc mà bay nhanh ở trong đầu sửa sang lại sở hữu tình báo, đem sở hữu sự tình từ đầu qua một lần,

Vì đêm nay nguy hiểm cửa hàng tiện lợi cướp bóc sự kiện chuẩn bị sẵn sàng.

   khoảng cách lần thứ ba luân hồi đã qua đi một tháng, kế hoạch của hắn tiến hành đến còn tính thuận lợi. Đại bộ phận sự tình đều như hắn dự đoán như vậy phát triển đi xuống, ở hắn không có làm bất cứ chuyện gì tận khả năng mà hoàn nguyên lúc ban đầu thế giới trải qua khi, đại gia tựa hồ cũng là an toàn.

  Tuy rằng cũng có nguy hiểm, nhưng ở hắn lần lượt khẩn trương mà nhìn chăm chú hạ, cuối cùng vẫn là an toàn vượt qua.

"Đây là thượng một lần luân hồi thất bại tiết điểm a." Takagi Wataru có chút khẩn trương mà nắm chặt nắm tay, "Hy vọng lần này có thể bình an không có việc gì a."

Date Wataru còn lại là nhịn không được thay đổi căn tăm xỉa răng ngậm ở trong miệng, "Hiện tại ngẫm lại, chúng ta cảnh giáo thời kỳ sinh hoạt, cũng thật sự là quá nguy hiểm, rất nhiều trải qua thật là hơi có vô ý liền sẽ nghênh đón tử vong, khó trách khi đó Onizuka huấn luyện viên mỗi ngày huấn chúng ta."

"Sách, hiện tại ngẫm lại, lúc trước có thể toàn viên tồn tại tốt nghiệp, cũng thật sự là may mắn a." Matsuda Jinpei nói.

Morofushi Hiromitsu ánh mắt hơi thâm, "Chính là như vậy, trở về quá khứ Zero có năng lực đem sự tình ở phát sinh phía trước liền ngăn cản, nhưng hiện tại tựa hồ là buộc Zero hướng không thể thay đổi phương hướng đi a......"

"Một khi như vậy, liền tính là không có người can thiệp, hoặc là chỉ là một chút cực kỳ bé nhỏ can thiệp, đều khả năng sẽ hướng phát triển tử vong thất bại kết cục." Furuya Rei lạnh mặt, đã ẩn ẩn sờ đến sau lưng dày đặc ác ý.

nhưng là cũng có một ít làm hắn thập phần để ý chi tiết tựa hồ ra một chút vấn đề.

Furuya Rei có nghĩ thầm hỏi rõ ràng, lại sợ hãi thay đổi càng thêm đại, chỉ có thể nhịn.

Những chi tiết này thoạt nhìn tựa hồ vấn đề cũng không lớn. Nhưng cái gọi là hiệu ứng bươm bướm chính là, một con Nam Mĩ châu nho nhỏ con bướm vỗ cánh đều có thể ở hai chu sau nước Mỹ Texas khiến cho một hồi thật lớn gió lốc. Lại tiểu nhân chi tiết, cũng có thể là cuối cùng dẫn tới bi kịch đạo hỏa tác.

Furuya Rei không thể không để ý. Nhưng là, rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể sáng tạo một cái hoàn toàn sẽ không bởi vì hắn trọng sinh mà dẫn tới bất luận cái gì hiệu ứng bươm bướm phát sinh thế giới đâu?

Furuya Rei đã phi thường nỗ lực, thật sự phi thường phi thường nỗ lực. Hắn nhẫn nại, một người yên lặng nỗ lực đến nay, nhưng dần dần, bất tri bất giác, hắn bên người cũng đã xuất hiện từng con đại biểu cho nguy hiểm cùng tử vong màu đỏ con bướm.

Những cái đó màu đỏ con bướm dần dần đem hắn vây quanh, cánh thượng sái lạc màu đỏ tươi lân phấn làm hắn có chút không thở nổi. Hắn cảnh giác mà quan sát đến mỗi một con con bướm, mỗi thời mỗi khắc đều ở lo lắng chúng nó sẽ sinh ra cái gì trí mạng độc tố, do đó xúc phạm tới hắn bên người người.

Đêm nay, chính là cho tới nay mới thôi lớn nhất nguy hiểm nhất tiết điểm. Có thể hay không an toàn vượt qua đêm nay, là hắn toàn bộ kế hoạch làm mấu chốt địa phương.

Thế sự thay đổi trong nháy mắt, mà hắn đã làm tốt nhất hư tính toán

   rõ ràng là cái gì đều không có ký túc xá phòng ngủ, Furuya Rei Một người an tĩnh mà ngồi ở án thư bên quá kế hoạch, trừ bỏ vi phạm quy định trộm thắp sáng kia một tiểu trản ánh đèn, bốn phía đều là hắc ám thả tĩnh lặng.

   vốn nên là làm người an tâm màn đêm, mọi người lại phảng phất mơ hồ gian nhìn đến từ trong bóng đêm lộ ra bất tường màu đỏ.

   từng con vốn nên mỹ lệ, lại có vẻ tà khí bốn phía hồng điệp, bay múa, vô tri vô giác mà vờn quanh ở người kia bốn phía, một chút tới gần, tựa hồ liền phải phá tan kia rất nhỏ ánh đèn cách trở, từ trong bóng đêm tránh ra, hoàn toàn dán lên Furuya Rei .

   mà cho dù là hiện tại còn vô pháp chân chính tạo thành thương tổn, hồng điệp mỗi một lần bay múa, đều sẽ rắc đỏ đậm lân phấn, một chút trên mặt đất chồng chất, từ mắt cá chân, bao phủ đến đầu gối, còn ở một chút bò lên, làm người vô pháp tưởng tượng, đương này lân phấn ngập đến miệng mũi, thậm chí không qua đỉnh đầu thời điểm, đến tột cùng sẽ phát sinh cái gì.

   "Liền tính không bị hiệu ứng bươm bướm đánh bại, kia dần dần tích lũy áp lực, cũng chung có một ngày sẽ làm người hít thở không thông mà chết sao......" Edogawa Conan thực nhẹ nhàng liền giải đọc ra này con bướm ý tưởng sau lưng hàm nghĩa, nhưng cho dù giải ra tới lại có thể như thế nào đâu? Này trước mắt như cũ là vô giải tử cục a.

   không! Nhất định có biện pháp giải quyết, manh mối, hắn còn cần càng nhiều manh mối......

   buổi tối 9 giờ rưỡi. Cổng trường cây hoa anh đào hạ. Năm cái thanh niên ngoan ngoãn trạm thành một loạt, rũ đầu bị đứng ở phía trước đầy mặt đáng sợ lửa giận huấn luyện viên dạy bảo.

   "Các ngươi cũng thật hành a! Vừa mới tiến cảnh giáo một tháng liền dám tay không tấc sắt mà sung anh hùng đi thấy việc nghĩa hăng hái làm cùng cầm súng cướp bóc tội phạm vật lộn

!Ta xem các ngươi tiếp theo có phải hay không muốn trực tiếp trời cao?!"

   Onizuka Hachizou cũng không biết vì cái gì, nhưng là vô pháp khống chế thật lớn tim đập nhanh cùng nghĩ mà sợ làm hắn cảm xúc trực tiếp mất khống chế.

   "Ta biết các ngươi đều là hảo hài tử, tuổi trẻ khí thịnh xác thật cũng dễ dàng nhiệt huyết phía trên, nhưng là đương cảnh sát cũng không phải bằng vào một khang nhiệt huyết là có thể xúc động hành sự. Các ngươi rốt cuộc vẫn là học sinh, còn không có tốt nghiệp, lần sau lại có chuyện như vậy nhất định phải trước nói cho huấn luyện viên, nếu lại làm ta biết

Nói các ngươi không muốn sống mà điên cuồng xằng bậy......."

   "Thực xin lỗi! Huấn luyện viên! Chúng ta biết sai rồi! Bảo đảm lần sau nhất định không hề phạm vào!!!" Năm cái ai huấn thanh niên nhắm mắt lại ngẩng lên đầu cùng nhau lớn tiếng nhận sai, thật lớn thanh âm cùng khí thế trực tiếp đánh gãy Onizuka Hachizou toái toái niệm.

   Onizuka Hachizou: "......"

   Onizuka Hachizou giơ tay liền ở năm cái hỗn đản tiểu tử trên đầu một người tới một chút, xoay người nổi giận đùng đùng mà đi nhanh rời đi, chuẩn bị tiếp tục đi vì

Bọn họ thu thập kế tiếp kết thúc công tác.

   nhìn năm người ở huấn luyện viên đi rồi liền lập tức thả lỏng lại, bắt đầu chơi đùa đùa giỡn, Satou Miwako làm bộ kinh ngạc cảm thán mà nói: "Nguyên lai các tiền bối trước kia ở cảnh giáo đều là cái dạng này a, khó trách từ ta kia giới bắt đầu, nội quy trường học liền nghiêm đến thái quá a." Kia âm dương quái khí làn điệu, mau tràn ra tới oán khí, lệnh năm người nhìn trời nhìn đất không dám nói lời nào.

   khụ, hiện tại lại xem, bọn họ lúc trước tuy rằng đều không phải chủ động chọn sự, nhưng giống như xác thật...... Có như vậy một chút, liền một chút...... Tuổi trẻ khí thịnh a.

  ps: Còn có canh bốn! Ngủ ngon Mina, rốt cuộc mã xong này thiên có thể đi ngủ




  pps: Hiện tại giao diện điểm đi vào giống như đệ nhất biểu hiện chính là cao cấp fans cái kia giao diện, có chút không thiết đáp lễ văn, nếu là có tiểu khả ái muốn nhìn nhớ rõ hoa đến bên trái toàn bộ nơi đó ( nói chính là lúc trước cho rằng chính mình tác phẩm đột nhiên không thấy thiếu chút nữa đi tìm khách phục đồ ngốc cá )

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now