30

25 3 0
                                    


Quá không được, ta đã biến thành thầm thì hình dạng, liền thượng này chu còn có canh năm, các ngươi phải tin tưởng ta nhất định sẽ còn xong.

——————————————————————————————

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Tam câu cơ hồ là đồng thời phát ra nhắc nhở, Furuya Rei Bỗng nhiên đứng dậy động tác, mọi người trong lòng bất an cảm đã bị kéo đến đỉnh điểm, cho dù nguy cơ còn không có thật sự phát sinh, nhưng mọi người đều đối tương lai không hề ôm ấp chờ mong.

Date Wataru bên kia...... Khẳng định là đã xảy ra chuyện đi.

"Thực xin lỗi ta có điểm việc gấp đi trước!" Furuya Rei một bên gọi Date Wataru điện thoại một bên hướng bên ngoài chạy tới.

"Zero?"Morofushi Hiromitsu kinh ngạc đi theo đứng dậy, ý thức được cái gì, vội vàng duỗi tay đi bắt hắn, "Từ từ! Zero!!!"

Nhưng mà hắn vẫn là chậm một bước, không có thể thành công bắt lấy tóc vàng thanh niên, sửng sốt một chút sau lập tức quay đầu lại đi xem chính mình ca ca.

"Đi thôi, Hiromitsu." Morofushi Takaaki cùng hắn đối diện.

Có thượng chọn màu lam đơn phượng nhãn thanh niên đối với đệ đệ chậm rãi nói: "Nhân sinh đến một tri kỷ đủ rồi, tư thế lúc này lấy cùng hoài coi chi."

Furuya Rei nôn nóng mà cùng điện thoại đối diện Hagiwara Kenji nói cái gì, chạy đến một nửa lại đột nhiên bị đèn đỏ ngăn cản.

Hắn mặt vô biểu tình, đang chuẩn bị bay thẳng đến xe tới xe lui đường cái tiến lên, lại bởi vì phía sau theo tới osananajimi lại đánh mất cái này ý tưởng.

Chính hắn liền tính, nhưng không thể làm Hiro lâm vào nguy hiểm bên trong.

"Zero!Làm sao vậy? Đã xảy ra cái gì?" Morofushi Hiromitsu lo lắng mà nhìn hắn.

"Lớp trưởng cùng Natalie đã xảy ra chuyện!" Furuya Rei cầm di động tay gân xanh bạo khởi, "Lớp trưởng điện thoại đánh không thông, Matsuda cùng hagi ở cách vách phố thương trường, nói bên cạnh ngân hàng đã xảy ra cướp bóc án, lớp trưởng cùng Natalie giống như liền ở bên trong!"

Quả nhiên, xác định Date Wataru bên kia thật sự đã xảy ra chuyện về sau, làm như kia chỉ treo không giày rốt cuộc rơi xuống đất, mọi người đều không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Tuy rằng Date tiền bối bên kia đích xác gặp nguy hiểm, nhưng Furuya tiên sinh bọn họ cũng không phải cái gì đều không có chuẩn bị, lấy tiền bối nhóm thực lực, hẳn là có thể thuận lợi vượt qua này một quan đi." Takagi Wataru nói.

"Đích xác, nếu là Furuya tiên sinh bọn họ nói, chỉ là ngân hàng cướp bóc hoàn toàn không là vấn đề." Edogawa Conan tán đồng. Nhưng thực tế thượng, Edogawa Conan đối với này một vòng mục đích kết quả đã hoàn toàn không xem trọng, chỉ là càng nhiều hy vọng, càng dâng trào tâm thái, ở chung cuộc tiến đến sau, mới có thể sinh ra càng nhiều cảm xúc năng lượng.

Ước chừng là ngoài cuộc tỉnh táo duyên cớ, bên kia Furuya Rei Lo lắng đồng kỳ nhóm an toàn, không có thời gian nghĩ lại, nhưng bên này tương đối nhạy bén mấy người, lại là ở kia ba điều nhắc nhở phát ra thời điểm, không hẹn mà cùng mà nhăn lại mi.

Thời gian...... Tạp đến cũng quá tinh chuẩn chút. Trong đàn những người khác cơ hồ là liên tiếp xảy ra chuyện, mà ở thu được nhắc nhở sau, Furuya Rei Bên này cũng vừa vặn đã xảy ra chuyện. Phía trước nguyên bản đều còn vẫn luôn không thể khẳng định, thượng một vòng mục đích kết cục, đến tột cùng là thật sự ngoài ý muốn, vẫn là có thứ gì ở ảnh hưởng, hiện tại...... Này hoàn toàn không có khả năng là tự nhiên sinh ra kết quả.

Cùng thế giới ý thức nói chuyện với nhau quá bốn người còn có thêm vào suy đoán, nếu bọn họ thế giới ý thức xem ảnh mục đích, là muốn thu thập cảm xúc năng lượng, kia đọc đương linh thế giới này, quấy nhiễu trong đó phát triển đồ vật, có thể hay không cũng là giống nhau mục đích đâu?

"Là hiệu ứng bươm bướm!" Hắn cắn răng nói.

"Bởi vì chúng ta trước tiên bắt được Tomori Hajime, Tomori Hajime sự tình thượng tin tức, bị đám kia kẻ bắt cóc thấy cái này ở cảnh giáo phụ cận bị bắt tội phạm, bởi vậy hủy bỏ cướp bóc cảnh giáo phụ cận cửa hàng tiện lợi kế hoạch, nhảy qua này một bước diễn luyện trực tiếp bắt đầu đoạt ngân hàng đi! Mà lớp trưởng cùng Natalie còn lại là bởi vì ta nói cho bọn họ tương lai sự tình cho nên hiện tại gặp mặt hẹn hò, bọn họ hẳn là tính toán từ ngân hàng lấy điểm tiền đi ra ngoài chơi, cứ như vậy cùng đã định vận mệnh giống nhau lại lần nữa gặp gỡ đám kia bọn cướp!" Hắn ngữ tốc bay nhanh mà lại rõ ràng chải vuốt rõ ràng chỉnh sự kiện.

Đây là hiệu ứng bươm bướm, là vận mệnh trò đùa dai, là không chỗ không ở thế giới ác ý.

Quen thuộc hàn ý lại lần nữa thoán thượng sống lưng, như là Akemi Homura bị xé mở hy vọng bề ngoài, chỉ còn tuyệt vọng vực sâu, lại như là Natsuki Subaru lấy hy vọng vì ước nguyện ban đầu, cuối cùng lại thân thủ đem đồng bọn hướng phát triển tử vong chung cuộc, Furuya Rei gặp phải chính là hai người kết hợp.

Phía trước Furuya Rei mỗi một lần vì bảo hộ bạn bè làm ra lựa chọn, mỗi một lần tiểu tâm cẩn thận mà thay đổi, tự cho là chiến thắng thế giới ác ý mà sinh ra nhỏ bé hưng phấn, lúc này tất cả đều hóa thành đến từ vực sâu tay, đem sự tình kéo hướng không thể vãn hồi vực sâu.

Là ngươi, là ngươi tự cho là đúng mỗi một cái lựa chọn, nhấc lên con bướm cánh, thân thủ đem bọn họ đẩy hướng tử vong a.

"Không có việc gì, không nên gấp gáp, tâm phù khí táo nãi tối kỵ." Furuya Rei hít sâu, "Nơi đó ly chúng ta chỉ có một cái phố khoảng cách, rất gần, chúng ta hiện tại chạy tới nơi hỗ trợ nói, chỉ cần chúng ta năm người cùng nhau nỗ lực, lớp trưởng bọn họ liền sẽ không......"

"Oanh ——" đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh đánh gãy Furuya Rei nói, cực nóng hỏa lãng từ sau lưng dời non lấp biển đè xuống, đem hắn đại não cùng cuối cùng một tia bình tĩnh cũng hoàn toàn thiêu đốt hầu như không còn.

Furuya Rei đồng tử mãnh súc, rộng mở xoay người, thấy bọn họ vừa mới ra tới tiệm cà phê đã hoàn toàn bị hừng hực lửa lớn cắn nuốt.

"Ca ca!!!" Morofushi Hiromitsu không chút do dự nhằm phía biển lửa.

"Từ từ! Hiro!" Furuya Rei bỗng nhiên duỗi tay đi bắt hắn, lại không có thể bắt lấy.

"Hiro!!!!!!"




Mọi người đều bị bất thình lình biến cố kinh sợ.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now