22

27 3 0
                                    


Chính văn 2700+, hôm nay viết thời điểm đột nhiên phát hiện, xem ảnh loại đồ vật này, đối với đương sự tới nói, giống như thật sự thực xã chết ai, cho dù là cùng vị thể cũng giống nhau. Cho nên hôm nay, chúng ta chủ đồ ăn là, xã chết linh miêu miêu, còn đầy hứa hẹn cái này gia trả giá rất nhiều Kenji miêu miêu.

——————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Luân phiên lọt vào bạn thân thẳng cầu công kích Furuya Rei có chút chịu không nổi, đỏ mặt tránh đi này đàn luôn là có thể đối hắn một kích trí mạng hỗn đản nhóm, "Hảo hảo, ta đã biết, nói các ngươi xem người khác chuyện xưa không cần như vậy chân tình thật cảm a, cùng vị thể gạt sự tình như thế nào có thể tính đến ta trên đầu, ta nhưng cho tới bây giờ không đối với các ngươi giấu giếm a."

"Là như thế này a, kia thật sự là quá tốt." Morofushi Hiromitsu cao hứng mà vỗ tay một cái, "Kia xem ra Zero là thực nguyện ý cùng ta nói nói ngươi lúc sau mấy năm nằm vùng sinh hoạt đều đã xảy ra cái gì đúng không."

Furuya Rei :......

Furuya Rei chột dạ mà tạm dừng một chút, nhưng nhìn Hiro kia ẩn ẩn lộ ra không được phản bác ý vị ánh mắt, hắn vẫn là căng da đầu ứng.

"Kia vừa lúc a," Hagiwara Kenji không dung phản bác mà tiếp theo nói đến, "Cái này trong không gian thời gian phi thường đầy đủ, chúng ta hoàn toàn có thể nghe ngươi kỹ càng tỉ mỉ mà nói một lần mấy năm nay trải qua, ngươi sẽ không cự tuyệt, đúng không."

Furuya Rei sắc mặt khẽ biến, há mồm muốn lừa gạt qua đi, bị Matsuda Jinpei ra tiếng đánh gãy, "hagi ngươi suy nghĩ nhiều quá, linh vừa mới đều đáp ứng cảnh danna, phải biết rằng hắn nhưng cho tới bây giờ đều là tuân thủ hứa hẹn, sẽ không nặng bên này nhẹ bên kia người, như thế nào sẽ bỏ xuống chúng ta đi cùng cảnh đơn độc nói đi."

Cảm thụ được Matsuda Jinpei gây ở chính mình trên vai lực đạo, Furuya Rei không dám ra tiếng.

...... Tổng cảm thấy chính mình vừa mới nếu là phản bác, nhất định sẽ bị Matsuda đánh chết đi.

Date Wataru dùng sức vỗ vỗ Furuya Rei bả vai, "Matsuda quả nhiên là hiểu biết linh a, vậy nói như vậy định rồi, chờ lần này phim nhựa phóng xong trung tràng nghỉ ngơi thời điểm, chúng ta cẩn thận nói chuyện."

Furuya Rei :......

Furuya Rei bị đến từ bạn bè luân phiên lời nói đổ đến nói không ra lời, hậm hực mà tạm thời đồng ý.

"Uy, ngươi phía trước nói, cùng ta mỗi ngày buổi tối luận bàn huấn luyện thân thủ còn tính toán sao?" Matsuda Jinpei đột nhiên nói.

Đang ở thu thập sách vở chuẩn bị tan học đi ăn cơm Furuya Rei sửng sốt một chút, quay đầu trên dưới nhìn một vòng nào đó cả người thương tóc quăn thanh niên, hơi hơi nhướng mày.

Matsuda Jinpei: "......"

Matsuda Jinpei: "Ta là nói chờ thương hảo về sau!!!"

Furuya Rei không nhịn cười ra tới: "Đương nhiên có thể, như vậy hủy đi đạn cũng phiền toái ngươi."

Matsuda Jinpei mắt cá chết: "Ngươi còn cần ta giáo sao?"

Furuya Rei nhún vai: "Đi một chút quá trình, tổng không thể ta đột nhiên liền biết, dù sao vốn dĩ cũng là theo ngươi học.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt