Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Mọi người giao lưu đều bị hạn chế ở từng người ghế lô trung, Gin sắc mặt âm trầm mà nhìn bên kia cùng cảnh giáo các bạn thân vui sướng dán dán Furuya Rei , bộc phát ra mãnh liệt sát khí.
Vodka ở nhà mình đại ca bên cạnh, bị này nùng liệt sát khí kích cái run run, nhìn đại ca tầm mắt, tự giác lĩnh ngộ đại ca ý tứ hắn tự tin mở miệng "Đại ca, Bourbon quả nhiên là nằm vùng, lần này cuối cùng là bắt lấy hắn lão thử cái đuôi, chờ rời đi cái này không gian, liền đi đem hắn cấp giải quyết rớt."
Gin không để ý đến Vodka lời nói ngu xuẩn, như cũ là gắt gao nhìn chằm chằm cảnh giáo mọi người phương hướng, nói chuyện với nhau thanh âm nghe không thấy ở trong dự liệu, nhưng rõ ràng có thể thấy nhân hình, động tác, thậm chí là biểu tình, chính là không có cách nào đọc môi ngữ, đây cũng là này phiến không gian làm ra quấy nhiễu sao? Thật là thần kỳ lực lượng a.
Vermouth cũng chú ý tới điểm này, "Gin nhất định không thể giải ra xem ảnh sau lưng chân tướng, không thể làm hắn đem ký ức mang đi ra ngoài, loại này lực lượng tồn tại, không thể bị Boss biết," nàng nhẹ giọng lẩm bẩm, "Bằng không liền ta cũng đoán không ra Boss sẽ làm ra cái dạng gì cử động đâu, như vậy thực nghiệm, ta nhưng không hy vọng nó bị khởi động lại."
Edogawa Conan cùng Akai Shuichi ở Haibara Ai cùng Sera Masumi hai đôi mắt nhìn chăm chú hạ, trao đổi tình báo.
"...... Đại khái chính là như vậy," Edogawa Conan hướng Akai Shuichi giảng thuật chính mình về Furuya Rei Trinh thám, làm ra cuối cùng kết luận "Furuya tiên sinh tâm lý vấn đề đại khái có điểm nghiêm trọng, trở về lúc sau, Akai tiên sinh nhất định phải giúp ta cùng nhau đem Furuya tiên sinh tâm thái xoay qua tới."
Nhìn Edogawa Conan kia trương nghiêm túc khuôn mặt nhỏ, Akai Shuichi không nhịn xuống buồn cười một tiếng, hắn nhìn Conan kia bị hắn cười mông biểu tình, mở miệng giải thích "Kia tuy rằng là song song thế giới cùng vị thể, nhưng chung quy là hai người, vị kia Furuya-kun Hành vi, thậm chí là tổ chức tin tức, đối chúng ta tới nói đều chỉ có thể là một cái tham khảo, ngươi quá đầu nhập vào."
Conan cái này cũng phản ứng lại đây chính mình lâm vào lầm khu, như thế nào liền đem phía chính mình Furuya tiên sinh cấp mang nhập đi vào đâu?
"Bởi vì này đó hành vi, thật là Furuya-kun sẽ làm đi." Akai Shuichi rất là thở dài mà nói.
"Shu-ni, không hướng ta một lần nữa giới thiệu một chút vị này Edogawa tiểu ~ bằng ~ hữu ~ sao?" Sera Masumi thấy bọn họ nói không sai biệt lắm, cắm vào đề tài, còn đặc biệt ý xấu mà tăng thêm tiểu bằng hữu ba chữ âm đọc.
Conan nửa tháng mắt mà nhìn về phía vị này ham thích với tìm tòi nghiên cứu chính mình bí mật nữ trinh thám, bất chấp tất cả "Ngươi đoán không sai, một lần nữa nhận thức một chút, ta là Kudo Shinichi."
Được đến xác nhận, Sera Masumi nghiêm túc khuôn mặt "Ngươi cũng là APTX4869 người bị hại đi, kia vị này tiểu muội muội......" Sera tướng ánh mắt chuyển hướng về phía một bên trầm mặc Haibara Ai.
"...... Ta là cái này dược vật nghiên cứu phát minh giả." Haibara Ai trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng vẫn là lấy hết can đảm nói ra chính mình thân phận. Nàng không dám nhìn tới Sera Masumi biểu tình, không nghĩ đối mặt nguyên bản cũng là ôn nhu đãi nàng người, đối nàng khiển trách ánh mắt, "Bất quá này vốn chính là ta tội, không phải sao?" Nàng ở trong lòng trào phúng chính mình, rốt cuộc là điều chỉnh tốt chính mình tâm thái, tính toán đối mặt chính mình ứng có tội.
Nhưng đương nàng ngẩng đầu thời điểm, đối thượng lại là Sera Masumi cười khanh khách hai tròng mắt, "Như vậy giải dược nghiên cứu chế tạo, cũng làm ơn cho chúng ta nữ thiên tài."
Haibara Ai hơi hơi sửng sốt một chút, rất là ngượng ngùng mà hơi hơi nghiêng đầu, nhẹ giọng đáp "Ân, ta nhất định sẽ."
BINABASA MO ANG
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...