15

35 5 0
                                    


Chính văn 3000+, tự mình cảm giác đường đao nửa nọ nửa kia, bị đao đến tàn nhẫn nhất hẳn là Kenji-chan, thế hắn khóc một chút.

———————————————————————————————

Trứng màu 3200+, hơi chút nói một chút ta đối thiếu trinh cùng Sonoko lý giải, có bất đồng cái nhìn còn thỉnh thứ lỗi.

———————————————————————————————

Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Mọi người quanh thân hình ảnh bắt đầu xuất hiện biến hóa, có chút mơ hồ, chỉ có thể mơ hồ thấy một ít mơ hồ sắc khối cùng đại khái hình dáng, cụ thể nội dung lại là như thế nào cũng thấy không rõ, thậm chí là dĩ vãng trước sau tồn tại thanh âm cùng xúc giác, cũng đều cảm thụ không đến. Mọi người trong lòng kỳ quái, không đợi triển khai thăm dò, mơ hồ cảnh tượng trung truyền đến có người kêu to thanh âm

"Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi! Cầu xin các ngươi tha ta đi, ta toàn bộ tiền đều ở chỗ này, thật sự đã không có ô ô ô......"

Hình ảnh chuyển vì rõ ràng, là mọi người đều rất quen thuộc cái kia rừng cây nhỏ, Matsuda Jinpei chính một người hướng kia đi tới.

Matsuda Jinpei dừng lại bước chân, nghi hoặc mà nghiêng đầu tự hỏi một giây chính mình là ai lại ở nơi nào đang làm gì linh tinh vấn đề.

Sắc trời đã hoàn toàn đen, nơi này là cảnh giáo ký túc xá bên cạnh rừng hoa anh đào đường nhỏ, phía trước chính là hắn cùng cái kia tóc vàng hỗn đản đánh nhau rừng cây nhỏ.

Nga, hắn hiện tại muốn đi phó ước, hắn cùng cái kia tóc vàng hỗn đản ước định hảo cho nhau dạy học, chính mình dạy hắn như thế nào hủy đi đạn, hắn huấn luyện chính mình thân thủ trở nên càng cường đại.

Mà hắn hiện tại đang muốn đi khu dạy học mái nhà cùng tên kia đi đánh nhau...... Luận bàn.

"Đây là nhảy qua trung gian đã từng phát sinh quá những cái đó, trực tiếp lại một lần đi vào Matsuda-kun chết cảnh tượng sao?" Sera Masumi đưa ra suy đoán.

"Không, khẳng định không phải" Akai Shuichi lắc đầu phủ định.

"Ta cảm thấy đảo như là thượng một vòng mục Matsuda-kun thị giác phát sinh sự." Edogawa Conan nói đến.

"Vẫn là trước tiếp tục xem đi." Furuya Rei ý bảo mọi người đem lực chú ý tập trung qua đi.

"Uy! Ngươi nói chuyện a! Ta làm ngươi nói chuyện đâu! Nghe thấy không? Người câm sao?!"

Tràn ngập ác ý cùng lệ khí thanh âm cùng với tay đấm chân đá cùng tiếng kêu thảm thiết không ngừng truyền đến, ngẫu nhiên đi ngang qua bọn học sinh do dự mà nhìn thoáng qua, cuối cùng lại vẫn là xoay người rời đi, không biết là sợ phiền toái chạy vẫn là đi kêu huấn luyện viên.

"Hẳn là thượng một vòng mục đích sự tình" Morofushi Hiromitsu làm ra phán đoán, "Này rời đi vài người chính là lúc ấy Zero gặp được hỏi đường, lại nói lấy Zero tính cách, sớm biết rằng chuyện này, nhất định là sẽ không làm sự tình tiến triển đến này một bước."

cái này quốc gia vườn trường bá lăng đã làm thế nhân tập mãi thành thói quen, không ai thật sự đem cái này đương một chuyện, chỉ cần không phát sinh ở chính mình trên người liền vĩnh viễn có thể coi như không nhìn thấy, thậm chí đem này trở thành là trường học rèn luyện một bộ phận, xảy ra chuyện kia khẳng định là chính ngươi vấn đề, bằng không vì cái gì những người khác không có gặp được đâu?

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaOnde histórias criam vida. Descubra agora