Chính văn 3200+, là lặp lại bị Rye cùng nguyên tác thọc đao một chương đâu
———————————————————————————————Trứng màu 3200+, là khả khả ái ái thiếu trinh cùng bị Morofushi thọc đao trứng trứng đâu
———————————————————————————————
Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Nghe được cho tới nay thần bí thanh âm tự xưng là thế giới ý thức, mọi người đều các có một phen cân nhắc.
[ không cần quá mức lo lắng, ta đối với chính mình bọn nhỏ từ trước đến nay đều là thập phần yêu quý. ]
Bị một người tuổi trẻ hoạt bát giọng nữ xưng là hài tử, mọi người nội tâm đều có chút xấu hổ, Sera Masumi còn muốn xuất khẩu dò hỏi chút cái gì, giọng nữ lại lần nữa vang lên.
[ đây là cách vách thế giới chân thật chuyện xưa, bởi vì thế giới kia ý thức không có sinh ra linh trí, mới bị hệ thống xâm lấn quấy nhiễu, các ngươi sinh hoạt thế giới có ta, cho nên không cần lo lắng cũng tao ngộ giống nhau sự tình nga. ]
Hắn đương nhiên biết mọi người muốn hỏi không phải này đó, nhưng nói tốt đoán được chân tướng liền có thể giữ lại ký ức, vì không cho hiện thế sinh loạn, hắn cũng không thể nói thêm gì nữa, rốt cuộc hắn bọn nhỏ nhưng đều là thông tuệ dị thường đâu.
Chưa cho mọi người lại lần nữa mở miệng cơ hội, không gian biến hóa, phim nhựa lại lần nữa bắt đầu, vì không bỏ lỡ tin tức, mọi người đành phải cưỡng chế đầy bụng nghi ngờ, một lần nữa đem lực chú ý tập trung tới rồi hình ảnh trung.
【 cảnh giáo ký túc xá, rạng sáng.
Matsuda Jinpei bỗng nhiên từ trên giường bừng tỉnh, vô cùng tim đập nhanh mà gắt gao túm chặt ngực trước quần áo.
Hắn hít thở không thông giống nhau mồm to thở phì phò, hai phân tương xung đột ký ức ở trong đầu hỗn loạn xé rách, làm sắc mặt của hắn từ hoảng sợ bi thống dần dần biến thành mê mang. "...... Cái gì?"
"Từ từ...... Vì cái gì?" 】
"Cái này chu mục đích Matsuda-kun cư nhiên đạt được trước chu mục đích ký ức," Takagi Wataru có chút hưng phấn, "Như vậy Rei-kun cùng Matsuda-kun không phải liền không cần từ đầu bắt đầu rồi sao?"
"Trước mắt nhìn như chăng là chỉ có tử vong kỹ càng tỉ mỉ trải qua, còn có tử vong sau một đoạn ký ức, cũng không có kỹ càng tỉ mỉ giữ lại thượng một vòng mục đích toàn bộ ký ức." Akai Shuichi trầm ngâm đến.
"Vì cái gì sẽ có thể giữ lại thượng một vòng mục đích ký ức đâu?" Edogawa Conan lâm vào suy tư, "Hơn nữa giữ lại vẫn là chính mình tử vong cùng Furuya tiên sinh vì này tự sát ký ức, này nhưng không thể nói vui sướng a."
"Trước mắt hết thảy phi khoa học tựa hồ đều cùng hệ thống có quan hệ, rất lớn khả năng ký ức này giữ lại cũng là hệ thống quấy phá." Furuya Rei đưa ra chính mình suy đoán.
"Cho nên lưu lại mới là thống khổ nhất hai lần tử vong sao? Như vậy cũng nói được thông, rốt cuộc hệ thống đối với Zero vẫn luôn không có hảo ý a." Morofushi Hiromitsu tán đồng osananajimi quan điểm.
Ở ngắn ngủi biểu hiện Matsuda Jinpei từ trước chu mục đích trong trí nhớ bừng tỉnh cảnh tượng sau, không gian lại lần nữa biến hóa, về tới Morofushi Hiromitsu ký túc xá, lúc này Furuya Rei còn có chút cảm xúc hỏng mất mà ngồi dưới đất bình phục cảm xúc, ký túc xá môn bị mở ra, là hoàn toàn không biết gì cả Morofushi Hiromitsu từ phòng y tế lấy dược đã trở lại.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...