40

27 2 0
                                    


Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

bọn họ tử vong, đối với Furuya tới nói tuyệt đối là khó có thể tưởng tượng thật lớn đả kích, Date Wataru cơ hồ không cần tự hỏi liền biết hắn sẽ lại lần nữa lựa chọn tử vong hồi đương.

Nhưng là, nhưng là a, Date Wataru còn có mặt khác ba người kỳ thật đều đối cái kia có thể làm Furuya Rei không ngừng tiến hành tử vong hồi đương không biết tồn tại phi thường cảnh giác cùng hoài nghi.

Nếu, nếu lúc này đây Furuya Rei không có thành công trở lại quá khứ, mà là thật sự đã chết làm sao bây giờ?

Loại chuyện này thật sự vô pháp chứng minh a.

Bọn họ cũng đánh cuộc không nổi này mạng người.

Cho nên......

"Furuya......Sống sót......Ngươi muốn sống sót......"

Không gian một mảnh tĩnh mịch, Date Wataru cái này mộng, một chút điểm ra mọi người nhất lo lắng điểm.

Không sai, cho dù là tới rồi hiện tại, đọc đương đã tới rồi lần thứ ba, nhưng mọi người trong lòng như cũ ở vì chuyện này lo sợ bất an. Bởi vì không rõ cái này kỳ tích nguyên nhân gây ra, cũng hoàn toàn không rõ ràng lắm này phân kỳ tích hay không sẽ bị thu hồi, không có người có thể thật sự an tâm.

Càng sâu đến liền trước mắt quan sát, phía sau màn cái kia tồn tại đối với Furuya Rei tuyệt phi hảo ý, này liền không thể không làm người càng thêm lo lắng. Furuya Rei mỗi một lần đọc đương, liền phảng phất là ở chơi một lần không biết tỷ lệ đánh cuộc mệnh trò chơi, khả năng đọc đương thành công, cũng có thể trực tiếp chết đi. Cố tình kia hy vọng thật sự không vì linh, cho nên hoàn toàn không có người có thể ngăn cản Furuya Rei , vì này phân Schrodinger hy vọng, áp thượng sinh mệnh.

Date Wataru nghe thấy được Furuya Rei run rẩy mà đáp ứng hắn nói sẽ sống sót thanh âm, cũng nghe thấy Natalie cực kỳ bi thương tuyệt vọng bén nhọn khóc tiếng la.

Chờ hắn lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, hắn cũng đã là không có thật thể cũng không cảm giác được đau đớn u linh.

"Đừng khóc a, Natalie......"Cao lớn tóc đen u linh ngồi xổm thi thể của mình bên, bất đắc dĩ mà duỗi tay ôn nhu vuốt ve bi thống khóc thút thít người yêu, tay lại trực tiếp xuyên qua đi.

Date Wataru nhất thời nói không ra lời, chỉ có thể chậm rãi thu hồi tay.

Nhìn tiền bối rõ ràng muốn vì ái nhân lau đi nước mắt, lại sinh sôi xuyên qua, Takagi Wataru nước mắt không banh trụ, hắn nhớ tới đã từng nhìn tiền bối một chút trong ngực trung tắt thở, nhớ tới sau lại tuẫn tình Natalie, tiền bối của hắn là như vậy người tốt, vì cái gì không thể cùng ái nhân có cái hảo kết cục đâu?

Furuya Rei đột nhiên chậm rãi đứng lên.

Date Wataru lập tức quay đầu xem hắn, sợ hãi hắn làm cái gì việc ngốc.

Nhưng là không có, tuy rằng rõ ràng có thể thấy được tóc vàng thanh niên đã tự trách áy náy thống khổ đến muốn chết, nhưng hắn còn là phi thường nỗ lực bình tĩnh lý trí mà nhìn quét chung quanh, đài quan sát có chi tiết tới thu hoạch tình báo tự hỏi thứ gì.

Date Wataru cảm thấy không tốt lắm, lúc này hắn quan sát những thứ này để làm gì đâu?

Đáp án chỉ có một.

"Từ từ! Furuya! Ngươi rõ ràng đáp ứng ta sẽ hảo hảo sống sót!"Date Wataru nhảy dựng lên, hắn lại đã quên hắn là u linh, muốn bắt trụ tóc vàng thanh niên bả vai lại phác cái không.

Date Wataru gấp đến độ vây quanh bọn họ xoay một vòng tròn, thẳng đến thấy Natalie đột nhiên duỗi tay đi lấy trên mặt đất thương.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora