18

41 4 0
                                    


Chính văn 3400+, muộn, khai giảng cái này đổi mới tần suất duy trì không được, đổi thành cách nhật cày xong TAT

Trứng màu 00+ cùng nhau dâng lên, chờ ngày mai đem mười chín chính văn trứng màu cùng nhau phát ra liền chính thức đổi thành cách nhật cày xong, tiểu khả ái nhóm muốn quý trọng nhìn thấy ta thời gian a.

———————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Không gian lại lần nữa xuất hiện biến hóa, giống nhau phòng cấu tạo, không giống nhau bố trí, là Furuya Rei ký túc xá.

an ủi osananajimi Furuya Rei cảm thấy chính mình lại lần nữa tràn ngập lực lượng.

Sau đó, hắn càng thêm ngủ không được.

Furuya Rei đem bức màn kéo kín mít, mở ra đèn bàn, ngồi ở án thư lấy ra giấy bút.

Chải vuốt xong sở hữu tình báo, viết hảo lúc sau kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch, liền lại đem kia mười trương tràn ngập đáng sợ bí mật giấy toàn xé nát ném vào WC vọt vào cống thoát nước.

Nga, cái này cũng không thể cấp Hiro xem, có chút kế hoạch cùng ý tưởng nếu như bị nhìn đến nói khẳng định sẽ bị mắng

Làm xong hết thảy, là rạng sáng bốn điểm nhiều, hắn giấc ngủ thời gian đã không đủ hai giờ.

Hơn nữa hắn hiện tại có thể hay không nhanh chóng ngủ cũng là cái vấn đề.

Furuya Rei ở trên giường nằm năm phút, lại yên lặng bò dậy cầm quần áo đều cởi, lúc này mới thỏa mãn mà lỏa ngủ tiến chăn.

Hắn lần này thật sự chậm rãi ngủ rồi, rốt cuộc hắn cũng là thật sự rất mệt.

"Oa nga!" Hagiwara Chihaya thấy kia đường cong hoàn mỹ thân thể không khỏi phát ra tán thưởng, "Không gian không có cách nào tiến hành mosaic xử lý thật đúng là không tồi a."

Một mạt màu đỏ một chút, một chút bò lên trên Furuya Rei lỗ tai, lại đi qua hắn gương mặt, cuối cùng thu hoạch một cái đầy mặt đỏ bừng cảnh giáo đệ nhất.

Cứu mạng, Furuya Rei tại nội tâm kêu rên, tuy nói hằng ngày ra nhiệm vụ không thiếu dùng honey trap, lại nói một cái nửa người trên cũng không có gì, nhưng đó là Hagiwara tỷ tỷ a.

Hagiwara Kenji thấy nhà mình tỷ tỷ cái này phản ứng, nhịn không được trong lòng phiếm toan: "Ta thừa nhận Furuya-chan dáng người là thực không tồi lạp, nhưng ta cũng không kém a, như thế nào chưa thấy qua ngươi loại này phản ứng."

Hagiwara Chihaya liếc liếc mắt một cái nhà mình đệ đệ, cười như không cười, một cái ngoan ngoãn Kenji-chan liền xuất hiện.

"Ân......" Bên kia Morofushi Hiromitsu như suy tư gì, "Nguyên lai làm thức đêm tăng ca Zero lập tức ngủ phương pháp là đem quần áo toàn cởi a, thực hảo, ta học xong, lần sau Zero tăng ca thời điểm, liền có thể có tác dụng."

Furuya Rei mặt đỏ không đứng dậy, hắn thật cẩn thận mà chậm rãi dịch hướng Date Wataru phía sau. Loại này thời điểm, chỉ có lớp trưởng kia cao lớn mà rộng lớn thân ảnh, có thể cho hắn mang đi như vậy một chút cảm giác an toàn.

"Tóc vàng hỗn đản!"

"Zero!!"

" Furuya Rei !!!"

Ai?! Matsuda?! Từ từ, vì cái gì hắn thanh âm như vậy nôn nóng? Lại đã xảy ra cái gì sao???

Furuya Rei ý thức đều còn không có hoàn toàn từ trong lúc ngủ mơ thanh tỉnh, thân thể đã nhảy dựng lên tiến lên mở cửa.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now