Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Quen thuộc thuộc về cảnh trong mơ hắc ám lại lần nữa đột kích, mọi người trong lòng đều không khỏi nhẹ nhàng thở ra. Morofushi Hiromitsu cười giương mắt nhìn về phía Furuya Rei : "Zero, xem ra ngươi tiểu bí mật đại khái là không có cách nào che giấu đi xuống."
Furuya Rei trên mặt cười hẳn là, trong lòng lại hoài ẩn ẩn bất an, Matsuda lần trước làm mộng, chỉ bảo lưu lại cuối cùng một ngày ký ức, lần này không biết sẽ là tình huống như thế nào. Nhưng lần trước cùng vị thể thừa nhận đọc đương sự thật, lần này lại là nhất định sẽ phủ nhận. Không có thiết thực chứng cứ, không có rõ ràng ký ức, chỉ bằng mượn một giấc mộng, bất luận lần này nằm mơ người là ai, đối mặt loại này không khoa học tình huống, thật sự có thể giống các bạn thân trong tưởng tượng như vậy...... Vạch trần cùng vị thể sao?
【 ta giống như đang nằm mơ, Date Wataru tưởng.
Hắn tối hôm qua bị cho biết tương lai.
Cái kia, bọn họ năm người đã chết bốn người tương lai, cái kia Natalie vì hắn tuẫn tình tương lai, thậm chí liền Natalie cha mẹ đều ở tiếp nữ nhi thi thể trên đường ra tai nạn xe cộ tử vong tương lai.
Cho nên hắn hôm nay nghỉ mới có thể cùng Natalie cùng nhau đi ra ngoài hẹn hò, muốn xác xác thật thật mà cảm nhận được đối phương tồn tại. Chỉ cần nhìn người yêu gương mặt tươi cười, Date Wataru là có thể cảm giác được tự đáy lòng hạnh phúc, liền phong cùng vũ đều biến thành ôn nhu lãng mạn tồn tại.
Cho nên, đương bọn cướp nhóm cầm thương vọt vào tới, bưng tối om họng súng đối với bọn họ thời điểm, Date Wataru đại não có trong nháy mắt là chỗ trống.
Hắn theo bản năng dùng chính mình cao lớn thân thể bảo hộ trụ phía sau người yêu, nhớ tới tối hôm qua tóc vàng thanh niên nói với hắn những lời này đó.
[Chết ]
Tử vong, đối với mới 22 tuổi mới vừa thượng cảnh giáo khí phách hăng hái người trẻ tuổi tới nói, vẫn là một cái thập phần xa xôi từ.
"Phanh ——"
Nhưng là hắn hiện tại xác thật muốn chết. 】
Mọi người kỳ thật ở thượng một vòng mục cũng không có nhìn đếnDate WataruBọn họ bên này đến tột cùng đã xảy ra cái gì, bởi vì bọn họ đi theo thị giác là Furuya Rei ,Khi đó, bọn họ thấyMorofushi huynh đệTáng thân biển lửa. Hiện tại, theo cảnh trong mơ chủ nhânDate Wataru,Bọn họ thấy còn lại người là như thế nào một đám ngã vào họng súng hạ.
Cũng có lẽ là bởi vì nằm mơ quan hệ, hình ảnh đều là mang theo các loại lự kính, từ ban đầu lo sợ nghi hoặc ám trầm, đến Natalie sau khi xuất hiện tươi đẹp an bình, cuối cùng súng vang thời điểm, toàn bộ thế giới đều là yên tĩnh, chỉ có tiếng súng, là duy nhất tồn tại thanh âm.
Cho dù vô pháp nghe thấy Date Wataru tiếng tim đập, cảnh trong mơ cũng đã tất cả đều kể ra. Mọi người cái gì cũng vô pháp làm, chỉ có thể trầm mặc, thấy, đem này hết thảy đều ghi tạc trong lòng.
【Nhưng là hắn hiện tại xác thật muốn chết.
Phát hiện hắn trúng đạn Matsuda cùng Hagiwara vô pháp tiếp tục nhẫn nại đi xuống, trực tiếp vọt tiến vào.
"Phanh phanh phanh ——"
Ở Date Wataru khóe mắt muốn nứt ra nhìn chăm chú hạ, kia hai cái thanh niên cũng ngã xuống. 】
Cũng không phải không có nhìn thấy quá cảnh giáo ba người tử vong, này đã không phải mọi người lần đầu tiên thấy, mà khi thấy hai người khinh phiêu phiêu mà ngã xuống đi, giống như là điện ảnh trung những cái đó bị nổ súng bắn phá diễn viên quần chúng giống nhau, máu tươi mạn khai, thân thể bị viên đạn đánh sâu vào mang theo hơi hơi ngửa ra sau, cuối cùng ngã xuống đi, ngã trên mặt đất, phát ra trầm trọng mà trầm đục khi, mọi người vẫn là cảm thấy hít thở không thông.
【 đại não từng trận tê dại, Date Wataru bên tai tràn ngập bọn cướp thô bạo tiếng mắng, con tin kinh hoảng tiếng thét chói tai...... Còn có Natalie tuyệt vọng khóc thút thít thanh âm.
Hắn có thể rõ ràng phán đoán xuất hiện ở tình huống đã không xong đến vô pháp cứu lại, hắn biết chính mình muốn chết.
Nhưng là, hắn đã chết nói, Natalie làm sao bây giờ đâu? Nếu Natalie vì hắn tuẫn tình, Natalie cha mẹ lại phải làm sao bây giờ đâu?
Nếu hắn đã chết, tối hôm qua vừa mới cùng hắn cởi bỏ hiểu lầm cùng khúc mắc phụ thân lại phải làm sao bây giờ đâu? Phụ thân hắn đã không phải cảnh sát, hắn tuổi đã rất cao, thân thể hắn còn như vậy gầy yếu lại dễ dàng bị người khi dễ......
Nếu hắn đã chết, nếu hắn, Matsuda cùng Hagiwara đều đã chết, như vậy, trọng sinh trở về dùng hết toàn lực cũng muốn cứu bọn họ Furuya lại phải làm sao bây giờ đâu?
Cái kia siêu cấp nghiêm túc lại ngoài ý muốn mềm lòng cũng cực kỳ coi trọng cảm tình tóc vàng thanh niên phải làm sao bây giờ đâu? 】
Người là bị ràng buộc trói buộc ở nhân gian, cho nên đương người chết thời điểm, thường thường càng để ý chính là những cái đó trân quý ràng buộc. Furuya Rei không biết lớp trưởng lúc trước tai nạn xe cộ bỏ mình thời điểm, có phải hay không ôm giống nhau ý tưởng, có phải hay không cũng ở lo lắng giống nhau người, nhưng này quá mức tương tự tình cảnh, tựa hồ làm hắn có thể dọ thám biết đến như vậy một chút, bạn bè tâm tình.
Chính là Furuya Rei tâm tình lại cũng càng thêm trầm trọng, may mắn hết thảy đều còn có vãn hồi cơ hội, bằng không hắn thật sự không biết muốn như thế nào đối lớp trưởng nói, lớp trưởng nhớ thương những người này, ở lớp trưởng sau khi chết, trừ bỏ chính mình, quá một cái đều không hảo......
Matsuda Jinpei nhớ tới nhà mình lão nhân, bởi vì lão nhân chính mình sinh hoạt đến vẫn luôn còn hành, hắn làm tương đối bận rộn cảnh sát, lại vì cấp hagi báo thù, ở chung cũng vẫn luôn không nhiều lắm, không biết hắn thu được chính mình hi sinh vì nhiệm vụ tin tức sẽ là cái gì tâm tình.
Hắn có chút bực bội mà tưởng cụ hiện hóa thuốc lá, nhìn Conan kia tiểu thân thể, lại yên lặng từ bỏ.
Tính, nếu thật sự có cơ hội nói, trở về nhìn xem lão nhân quá đến thế nào đi, hắn hẳn là sẽ hy vọng nghe được ta cùng hắn nói về nhà.
Hagiwara Kenji lại lần nữa cảm thấy áy náy, đối với chính mình tử vong, hắn không dám tưởng tượng sẽ cho cha mẹ tạo thành bao lớn thương tổn, phía trước cùng tỷ tỷ gặp mặt cũng đều ăn ý mà không có nói cập, nhưng hiện tại......
Hagiwara Chihaya nhìn kia héo đầu ba não 190+ một đại đoàn, quả thực không cần động não nàng đều biết nhà mình đệ đệ suy nghĩ cái gì, nàng không khỏi ở trong lòng thật sâu mà thở dài, như thế nào sẽ không thương tâm cùng tưởng niệm đâu? Đây là bọn họ ở chung mười mấy năm, từ một chút nhìn lớn lên, dung nhập lẫn nhau sinh mệnh người nhà a.
Nàng sở dĩ không đề, ban đầu là bởi vì không có tương lai, hiện tại tuy nói tựa hồ là lại có được tương lai, nhưng...... Hagiwara Chihaya nhìn rõ ràng siêu đại một con, hiện tại lại có vẻ lại túng lại mềm đệ đệ, mềm lòng.
Nàng đi lên trước ở đệ đệ trên đầu hung hăng gõ một chút, cường ngạnh mở miệng: "Về sau trong nhà việc nhà ngươi toàn bao, đây là đại giới."
"Ai?!"
Nhìn đệ đệ nước mắt lưng tròng lại rõ ràng chuyển tốt tâm tình, Hagiwara Chihaya lại ngăn không ở trong lòng nặng nề mà thở dài, đệ đệ nhưng đều là nợ a.
ps: Thượng chu đi cp quá hải, không có đổi mới, này chu bổ thượng, còn có canh năm QAQ
Cách vách này chu ta sẽ chuyến xuất phát, còn có phía trước trăm phấn phúc lợi cũng sẽ viết, ô, như thế nào này chu nhiều như vậy nợ a TAT
làLão sư ở cp thượng đem bán ôn cảm bưu thiếp, ô, thật sự hảo tuyệt, còn có mặt khác ba nam nhân, ta còn mua lẻ loi ôm gối, trước mắt chính là trong phòng ngủ tỷ muội đều ở cảm thán ôn cảm hảo văn minh
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...