A cá rốt cuộc thu phục đệ nhị chu mục, hoan hô, hơn nữa hôm nay không ngắn tiểu, mau khen ta khen ta ( cá cá ưỡn ngực.jpg ) còn có sáu càng
——————————————————————————————
Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt
Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
【 Furuya Rei hoàn toàn làm lơ những người khác, trong mắt chỉ có dựa vào ở ven tường kia hai cái cả người máu tươi đồng kỳ. Hắn chạy tới run rẩy mà vươn tay, rồi lại không dám đụng vào bọn họ.
"Khụ khụ khụ...... Thực xin lỗi a...... Furuya-chan......"
Hagiwara Kenji mà dựa vào Matsuda Jinpei thi thể bên cạnh, đối với tóc vàng thanh niên lộ ra cái loại này...... Quen thuộc xin lỗi tươi cười.
"Thực xin lỗi...... Nếu ta có thể càng thêm tin tưởng ngươi nói...... Nếu ta có thể càng thêm tiểu tâm cẩn thận...... Jinpei-chan liền sẽ không......"
Hắn bụng trúng một thương, máu tươi nhanh chóng lan tràn, thanh âm càng ngày càng suy yếu.
"Không quan hệ, không quan hệ." Furuya Rei đem hắn thiếu chút nữa chảy xuống ngã xuống đất thân thể đỡ lấy, nhẹ nhàng đặt ở bên cạnh tóc quăn thanh niên thi thể trên vai làm hai người tiếp tục dựa vào ở bên nhau, "Ta sẽ lại lần nữa đem Matsuda cứu trở về tới, cho nên không quan hệ, cho nên hagi ngươi......"
[Đánh ra chi nhánh kết cục: Hoa anh đào điêu tàn · Hagiwara Kenji chi tử ]
Có nửa trường tóc đen thanh niên đã vĩnh viễn nhắm mắt lại, nghe không được hắn hứa hẹn, cũng vô pháp cấp ra hồi phục. 】
Matsuda Jinpei không chịu khống chế mà nắm chặt Hagiwara Kenji cánh tay, tận mắt nhìn thấy osananajimi một chút mất đi hô hấp, chẳng sợ biết rõ chính mình chân chính osananajimi liền ở bên người, còn là bị đánh thức lúc trước điện thoại kia đầu đột nhiên truyền đến nổ mạnh hít thở không thông.
Lần thứ tư, nếu không tính thượng chính mình cùng vị thể, Furuya Rei kia hỗn đản đã là lần thứ tư chính mắt thấy bạn tốt mất đi sinh mệnh, hắn thật sự...... Sẽ không ra vấn đề sao?
Hagiwara Kenji còn lại là hoàn toàn không rảnh lo chính mình bị trảo đau cánh tay, ở trong lòng đối với cùng vị thể kêu rên: Hagiwara Kenji ngươi sao lại thế này a, như thế nào mỗi lần đều có thể vô tình làm ra loại này làm người nhớ cả đời hành vi a, lúc trước cùng Jinpei-chan đột nhiên nói cái gì ta đã chết ngươi nhất định phải nhớ rõ thay ta báo thù, hiện tại lại lộ ra loại này cùng Morofushi-chan chết đi trước cơ hồ giống nhau như đúc cười, a a a, ta đều đã có thể tưởng tượng Furuya-chan hiện tại đến tột cùng là cái cái gì tâm tình.
"Furuya tiên sinh nguyên bản là muốn cho Hagiwara tiên sinh không cần lo lắng, còn sẽ có cơ hội trọng tới đi...... Rốt cuộc có thể đọc đương, có được ký ức người, chỉ có Furuya tiên sinh một cái a." Edogawa Conan nhìn Furuya Rei Cho dù sớm có dự cảm, vẫn là nhịn không được mở miệng, muốn nói chính mình nhất định có thể đem bọn họ đều cứu trở về tới, là nói cho bạn thân bảo đảm, cũng là nói cho chính mình động lực.
"Chính là hắn chịu đựng không nổi," Haibara Ai nói, "Có thể kiên trì đến Rei-ni tới rồi, nói ra thực xin lỗi, đã là hắn cực hạn."
【 Furuya Rei hô hấp cứng lại, nắm tay bỗng nhiên nắm chặt.
Hắn ước chừng cứng đờ vài giây mới tìm về lý trí, trên mặt biểu tình lại lần nữa khôi phục bình tĩnh, đứng dậy tiếp tục hướng trong đi, theo Natalie tuyệt vọng tiếng khóc tìm được rồi trong một góc Date Wataru.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...