29

20 4 0
                                    


Bắt đầu bổ này chu đổi mới, ô, hôm nay thật sự hảo ngắn nhỏ, chỉ có 1800+, còn không có trứng màu, cùng mới vừa nhận thức thái thái liêu não động liêu hải, đem gõ chữ thời gian đều liêu không có, ô, ta sai rồi, lần sau còn dám, còn kém canh ba.

——————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Morofushi Takaaki không biết chính mình là ôm như thế nào tâm tình nghe xong đệ đệ tử vong chân tướng, hắn vẫn luôn đều đối đệ đệ tử vong cảm thấy bi thống cùng tiếc nuối, lại trước nay đều không có quá oán giận cùng không cam lòng. Hắn rõ ràng đệ đệ ở tự sát thời điểm, có lẽ sẽ tiếc nuối, nhưng tuyệt đối sẽ không hối hận. Hắn có thể lý giải cái này lựa chọn, cũng nguyện ý tôn trọng đệ đệ lựa chọn.

Lúc trước nói "Nhân sinh có chết, dài ngắn mệnh rồi, thành không đủ tích" khi, hắn là thật sự rộng rãi cùng thoải mái, nhưng hiện tại biết đệ đệ tử vong tình hình cụ thể và tỉ mỉ sau, hắn đã lâu mà cảm thấy không cam lòng, rõ ràng ở đây ba người ai đều không có làm sai cái gì, nhưng này quá mức hí kịch hóa kết quả, kêu ai biết, có thể cảm thấy cam tâm đâu?

Nhưng đương Morofushi Takaaki thấy Hiromitsu nghiêm túc lại đau thương mà phân tích lúc ấy tình huống vô giải, rõ ràng là như vậy khổ sở đề tài, hắn nỗi lòng lại bình phục xuống dưới, vô luận như thế nào, hiện tại đệ đệ liền tại bên người, hơn nữa...... Nói không chừng tương lai cũng sẽ ở.

Mọi việc đã rồi, tương lai thượng vọng.

cà phê uống đến một nửa, Furuya Rei đặt ở trong túi di động bắt đầu điên cuồng chấn động lên, khiến cho bên cạnh Morofushi hai huynh đệ chú ý.

Hắn nói thanh xin lỗi, ở Morofushi Takaaki tỏ vẻ không quan hệ sau lấy ra di động, điểm ra cái kia icon bất tường nói chuyện phiếm phần mềm, tiến vào cái kia chỉ có hắn có thể thấy đàn liêu.

Thấy nói chuyện phiếm nội dung khi, tóc vàng thanh niên thân thể một chút liền cứng đờ, tím màu xám đồng tử nháy mắt mãnh súc.

Ban đầu, là Ajiro Shinpei ở trong đàn phát ra một cái bom.

[Ajiro Shinpei: Ta giống như, bị địch nhân phát hiện ta có thể tiến hành tử vong hồi đương sự tình. Cánh tay của ta thượng còn bị để lại đánh dấu. ]

Mọi người đồng tử co chặt, đều từ giữa đã nhận ra không ổn ý vị.

"Có ý tứ gì? Tử vong hồi đương thế nhưng sẽ bị phát hiện, hơn nữa thậm chí có khả năng bị lưu lại hồi đương đều đi trừ không xong đánh dấu?" Matsuda Jinpei đột nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên, trong lòng nhân thiếu niên tao ngộ mà kéo vang chuông cảnh báo. Luân hồi trong đàn mọi người có thể nói là cảnh ngộ tương đồng, này chẳng phải là cho thấy, cho dù là có thể hồi đương cũng hoàn toàn không nhất định an toàn, Furuya Rei Rất có thể sẽ tao ngộ giống nhau sự tình.

Mọi người cũng đều bị này lời nói trung tin tức lượng tạp ngốc, nhưng không đợi bọn họ tiến thêm một bước thảo luận, group chat tin tức không ngừng toát ra, bay nhanh xoát một chút đi.

sau đó, là Akemi Homura mở ra lần thứ hai luân hồi sau hỏng mất.

[Akemi Homura: Chúng ta đều bị khâu so lừa!!! Ma nữ chính là ma pháp thiếu nữ biến thành! Chúng ta cuối cùng đều sẽ biến thành dáng vẻ kia! Sở hữu giết chóc ma nữ đều đã từng là bảo hộ thế giới ma pháp thiếu nữ! Chúng ta đều bị khâu so lợi dụng!!! ]

[Akemi Homura: Hơn nữa ở lúc ban đầu ký kết khế ước biến thành ma pháp thiếu nữ thời điểm, chúng ta kỳ thật cũng đã đã chết a! Chúng ta đã biến thành linh hồn đá quý! Thân thể này chỉ là một cái thể xác mà thôi! Như vậy chúng ta thật sự còn có thể xem như nhân loại sao? ]

[Akemi Homura: Nàng khóc lóc cầu ta giết nàng, nàng nói chính mình không nghĩ biến thành ma nữ. Ta rõ ràng là vì bảo hộ nàng mới có thể trở lại quá khứ từ đầu bắt đầu, nhưng là vì cái gì, vì cái gì cuối cùng ta sẽ cầm thương đối với nàng, ta vì cái gì phải đối nàng nổ súng? ]

[Akemi Homura: Ta thân thủ giết chết nàng. ]

Còn không có từ phía trước khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, phía trước vẫn luôn làm người cảm thấy ái cùng ấm áp ma pháp thiếu nữ liền lại một lần ném ra như vậy bom, ma pháp thiếu nữ là giả, ái cùng hy vọng là giả, sinh mệnh là giả, thậm chí ngay cả tốt đẹp ước nguyện ban đầu, cũng biến thành lưỡi dao sắc bén, bức nàng giết chết chính mình ước nguyện ban đầu.

Hết thảy tốt đẹp tất cả đều là biểu hiện giả dối, lúc này bị xé mở, chân thật là như thế lạnh lẽo đáng sợ.

Mọi người trong lòng không ổn dự cảm dần dần tăng thêm, nếu...... Ma pháp thiếu nữ tượng trưng ái cùng hy vọng là giả, kia phía trước mang đến tốt đẹp cùng tương lai, có thể hay không...... Cũng là giả.

cuối cùng, là Natsuki Subaru tên mặt sau tử vong hồi cấp bậc số đột nhiên từ 11 biến thành 12, bị trong đàn người phát hiện hắn lại tử vong hồi đương.

[Natsuki Subaru: Ta lại thất bại, tất cả mọi người đã chết. ]

[Natsuki Subaru: Sống sót, sống sót, vì cái gì muốn cho ta loại người này sống sót a! Vì cái gì phải vì ta loại người này liều mạng a!! Rõ ràng là ta hại chết mọi người!!! ]

[Natsuki Subaru: Lười biếng! Ha ha ha! Lười biếng! Ta xác thật thực lười biếng a! Này hết thảy đều là ta sai! Đều là bởi vì ta kiến nghị cho nên đại gia mới có thể chết! Bởi vì ta thô tâm đại ý bởi vì ta ngạo mạn cùng lười biếng cho nên mới sẽ tạo thành hiện tại thảm trạng! Đều là bởi vì ta sai!!! ]

[Natsuki Subaru: Nếu ta không ở nói, đại gia có phải hay không liền sẽ không nhanh như vậy mà tao ngộ như vậy tử vong? Đau sao? Khẳng định rất đau đi. Hận sao? Khẳng định rất hận đi. Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi nếu không có ta nói có phải hay không liền sẽ không có người chết mất? Đều là bởi vì ta đi tới thế giới này sao? ]

Dự cảm bất tường ứng nghiệm, biến động tử vong số lần, tuyên cáo dư lại cái kia thiếu niên cũng thất bại.

Nhìn thiếu niên ở người sống sót hiệu ứng hạ hỏng mất mà tự mình khiển trách, không ngừng mà xin lỗi, thậm chí là thống khổ mà cười to, đem hết thảy dẫn tới kết quả này nguyên nhân về đến trên người mình, mọi người cảm thấy bi ai đồng thời, lại ngăn không được đáy lòng phát lạnh, như vậy thống khổ tuyệt vọng, có thể trọng tới thật là một chuyện tốt sao?

Mà Furuya Rei đối mặt này đó, cho dù biểu hiện đến còn có thể thừa nhận, nhưng hắn nội tâm...... Có thể hay không...... Kỳ thật cùng thiếu niên này giống nhau đâu?

[ Furuya tiên sinh cẩn thận! ]

[Này cũng quá xảo, chúng ta tất cả mọi người ở cùng thời gian xảy ra chuyện, sao có thể chỉ là trùng hợp? ]

[Tiếp theo cái nói không chừng sẽ đến lượt ngươi! ]




 Furuya Rei bỗng nhiên đứng dậy.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt