31

22 2 0
                                    


A cá tiến hóa, a cá tiến hóa thành bồ câu bay đi lại bay trở về, còn có canh bốn, ô nhưng đến ngày mai chính là bảy cày xong, không quan hệ không quan hệ, ta đã tồn một bộ phận nội dung, hẳn là có thể còn thượng

——————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

"Như thế nào sẽ, xảy ra chuyện không nên là Date tiên sinh bên kia sao?" Sera Masumi không dám tin tưởng mà lẩm bẩm, không có chú ý tới những lời này nghĩa khác.

Cũng may mọi người đều không có để ý, bởi vì bọn họ đều là giống nhau tâm tình, Date Wataru bên kia khả năng sẽ xảy ra chuyện, mọi người đều sớm có chuẩn bị tâm lí, nhưng ai đều không có nghĩ đến, không đợi Furuya Rei bọn họ tiến đến chi viện Date Wataru, vừa mới còn ấm áp tốt đẹp quán cà phê liền đã xảy ra như vậy thật lớn nổ mạnh, còn ở lại bên trong Morofushi Takaaki, phỏng chừng là dữ nhiều lành ít.

Đương Furuya Rei duỗi tay lại không có thể bắt lấy vọt vào suy nghĩ cứu huynh trưởng Morofushi Hiromitsu khi, trong lòng mọi người cũng đều có ẩn ẩn dự cảm, chỉ sợ lúc này đây, Furuya Rei cũng vô pháp ngăn cản hắn osananajimi tử vong.

"Hiro!" Furuya âm ý thức đi theo đi phía trước chạy vài bước.

Ngay sau đó, hắn lại nghĩ tới lớp trưởng bên kia sự tình, thân thể cứng đờ một chút.

Tóc vàng thanh niên đứng ở tại chỗ, tầm mắt ở nổ mạnh tiệm cà phê cùng bị cướp bóc ngân hàng cao ốc qua lại hai lần, cuối cùng vẫn là cắn răng trước quay đầu vọt vào biển lửa.

"Hiro!Hiro!! Ngươi ở nơi nào?!"

"Khụ khụ khụ......Zero?!" Vừa mới chuẩn bị từ rơi xuống hỏa cọc thượng tiến lên Morofushi Hiromitsu bỗng nhiên quay đầu lại, thấy triều hắn chạy tới osananajimi khi nháy mắt kinh giận mà rống to ra tiếng, "Ngươi vì cái gì sẽ tiến vào! Mau đi ra! Mau đi ra!!!"

Furuya Rei bắt lấy hắn tay thời điểm bị kia kinh người độ ấm năng tới rồi, sốt ruột mà lập tức bắt đầu đem người ra bên ngoài kéo, tầm mắt bay nhanh đi phía trước tuần tra từ nơi nào đột phá biển lửa chạy ra đi: "Chúng ta cùng nhau đi ra ngoài! Nơi này quá nguy hiểm! Chúng ta đi ra ngoài lại......"

Đột nhiên, hắn bắt lấy cái tay kia đột nhiên trái lại nắm chặt hắn tay, không đợi Furuya Rei phản ứng lại đây, đối phương một cái tay khác cũng bắt đi lên, theo sau đem hắn mạnh mẽ quăng đi ra ngoài.

"Cái ——"

Tầm nhìn bay nhanh xoay tròn, thời gian tại đây giờ khắc này phảng phất bị thả chậm, hết thảy đều biến thành đủ để rất nhỏ minh khắc tận xương rõ ràng pha quay chậm.

Furuya Rei mở to hai mắt, nhìn đến ở vặn vẹo tầm mắt nóng rực màu đỏ biển lửa trung, có màu lam thượng chọn mắt mèo thanh niên đối với hắn lộ ra một cái tràn ngập xin lỗi tươi cười.

"Thực xin lỗi, Zero." Morofushi Hiromitsu nói xong, lập tức xoay người kiên định hướng tới biển lửa chỗ sâu trong chạy tới

"Hiro!!!"Bị hung hăng ném văng ra trên mặt đất lăn vài vòng tóc vàng thanh niên bò dậy liền lập tức muốn lại lần nữa vọt vào biển lửa.

Nhưng là hắn mới chạy vài bước, liền ở hắn trước mặt, bị ngọn lửa cắn nuốt tiệm cà phê bỗng nhiên đã xảy ra lần thứ hai nổ mạnh.

"Oanh ——"

Morofushi Hiromitsu quay người ôm chặt lấy bên cạnh osananajimi, hắn không biết nên hình dung như thế nào chính mình thấy như vậy một màn khi tâm tình, hắn osananajimi bị chính mình bảo hộ còn sống, lại bị cự tuyệt cùng đi dùng sinh mệnh mạo hiểm, chỉ có thể tuyệt vọng mà lại thống khổ mà thấy chính mình lao tới đám cháy, hắn dốc hết sức lực, dốc hết tâm huyết muốn đưa bọn họ cứu tới, cuối cùng lại là bị chính mình bảo hộ, cũng bị chính mình để lại.

Ở nổ mạnh nổ vang vang lên kia một khắc, Morofushi Hiromitsu cảm thấy Furuya Rei Linh hồn giống như đều cùng nhau tùy theo đã đi xa, hắn không biết trong nháy mắt kia, Furuya Rei Có hay không nghĩ tới đem hai người vị trí trao đổi, rốt cuộc ở hắn osananajimi xem ra, nguy hiểm sự tình đều hẳn là từ Furuya Rei Cái này có thể đọc đương người tới làm a.

Nhưng càng bi ai chính là, không có thời gian cấp Furuya Rei Khổ sở, hắn cần thiết muốn đi cứuLớp trưởng,Mà đối vớiMorofushi HiromitsuTới nói, chẳng sợ lại tới một lần, chỉ cần nổ mạnh phát sinh, chỉ cần huynh trưởng còn ở bên trong, hắn vẫn là sẽ vọt vào đi, chỉ vì kia một chút nhỏ đến không thể phát hiện hy vọng.

Đây là vô giải khốn cục, trừ phi hết thảy làm lại từ đầu, từ căn bản thượng ngăn chặn sự tình phát sinh.

nổ mạnh khói thuốc súng cùng sóng nhiệt nhấc lên Furuya Rei tóc vàng, lộ ra cặp kia trợn to tím màu xám đôi mắt.

Lại lượng ánh lửa cũng đuổi không tiêu tan kia hai mắt giờ phút này tuyệt vọng cùng thống khổ.

Hắn thậm chí liền thanh âm đều phát không ra, chỉ có ngón tay ở tố chất thần kinh mà run rẩy, hô hấp dồn dập mà lại run rẩy.

[Đánh ra chi nhánh kết cục: Bị trả thù cảnh sát · Morofushi Takaaki chi tử ]

[Đánh ra chi nhánh kết cục: Hoa anh đào điêu tàn · Morofushi Hiromitsu chi tử ]

Nóng rực hỏa lãng đánh vào Furuya Rei trên người, hắn lại chỉ cảm thấy như trụy động băng, lâm vào từng trận hít thở không thông tim đập nhanh cùng ù tai.

Morofushi Takaaki nhịn không được dưới đáy lòng thở dài, phía trước có lẽ là bởi vì vẫn luôn đều không có tận mắt nhìn thấy nguyên nhân, đối với chính mình cùng đệ đệ cùng vị thể tử vong, cho dù sớm có đoán trước, cũng cũng không có thật cảm. Cho dù là hắn, ở đối mặt thân nhân tử vong loại chuyện này khi, cho dù đại não sớm đã báo cho đáp án, nhưng chỉ cần không nhìn thấy thi thể, trong lòng tổng vẫn là hoài hy vọng, cầu nguyện kỳ tích phát sinh.

Furuya-kun , cũng nên là như thế đi.

Nhưng vừa mới thấy nhà mình đệ đệ thân ảnh biến mất với nổ mạnh, thậm chí đều còn không kịp dâng lên hy vọng, hắn đã bị báo cho, Morofushi huynh đệ đã chết, không có hy vọng, cũng không có kỳ tích.

[ đánh ra chi nhánh kết cục: Hoa anh đào điêu tàn · Matsuda Jinpei chi tử ]

Furuya Rei cứng đờ thân thể đột nhiên kịch liệt run rẩy một chút.

Hắn bừng tỉnh quay đầu lại, không nhìn thấy cách vách phố hiện trường vụ án, lại thấy phố đối diện trên màn hình lớn tin tức phát sóng trực tiếp hình ảnh.

Phóng viên nói chuyện phụ đề bị phóng đại, nói cảnh sát đã ở tới rồi trên đường, nhưng là ngân hàng bên trong vừa mới tựa hồ phát hiện cái gì chiến đấu động tĩnh cùng tiếng súng, sau đó có hai gã cảnh giáo sinh không màng nguy hiểm trực tiếp vọt đi vào, hiện tại tình huống không biết.




 Furuya Rei cảm giác được trước mắt thế giới một trận hắc ám vặn vẹo.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now