Chính văn 3000+, gần nhất càng viết càng hoang mang, ta thật là ở phát đao sao? Nhìn mấy chương, tất cả đều là cảnh giáo tổ đáng yêu dán dán a, là thuần đường, ngọt, ( tin tưởng ) ta thật là cái ngọt văn tay bút a.
———————————————————————————————
Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Quen thuộc sân thể dục, quen thuộc sớm huấn, quen thuộc cảnh giáo sinh nhóm lại tại tiến hành phạt chạy.
【 bên cạnh nhìn huấn luyện viên Onizuka Hachizou còn lại là ngăn không được thở dài.
Hắn lần này mang lớp học có mấy cái phiền toái thứ đầu chuyện này, ngay từ đầu liền biết mọi người tư liệu hắn đương nhiên rất rõ ràng.
Furuya Rei , Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji, Date Wataru, này năm người thiên phú xông ra đến thậm chí mới vừa vào học liền khiến cho mặt trên chú ý. Nếu bọn họ ở trong trường học biểu hiện đến xác thật không tồi, không cần chờ tốt nghiệp, bọn họ liền sẽ đều bị mặt trên bộ môn đoạt xong rồi.
Nhưng là, bọn họ phiền toái tính cách cùng làm sự năng lực cũng là hắn giáo cảnh giáo tới nay gặp qua nhất khó giải quyết a!
Lúc này mới vừa khai giảng đâu! Lúc này mới một buổi tối!! Xem bọn hắn đều làm cái gì a!!! 】
"Ha ha ha, này vẫn là ta lần đầu tiên rõ ràng nhìn đến Onizuka huấn luyện viên ở bị lớp trưởng qua loa cho xong bộ dáng đâu." Hagiwara Kenji ôm bụng cuồng tiếu không ngừng.
Morofushi Hiromitsu đặc biệt chân thành mà đôi tay khép lại, cách không hướng vì bọn họ đầu trọc Onizuka huấn luyện viên xin lỗi, "Thật là quá xin lỗi, một khai giảng liền bại lộ bản tính, làm huấn luyện viên buồn rầu đầu trọc, nội tâm rít gào."
"Lão Oni đối chúng ta đánh giá còn rất cao sao," Matsuda Jinpei có chút đắc ý mà nhếch lên khóe miệng, "Trước kia như vậy ghét bỏ chúng ta, mỗi ngày huấn chúng ta bộ dáng, nội tâm còn không phải cảm thấy chúng ta năng lực cường."
"Nguyên lai chúng ta mới vừa vào học đã bị chú ý tới rồi a," Date Wataru bừng tỉnh đại ngộ, "Khó trách chúng ta chức nghiệp phát triển đều như vậy hảo."
【 Matsuda Jinpei một bộ giấc ngủ không đủ bộ dáng không ngừng ngáp, hơn nữa trên mặt đánh nhau miệng vết thương là sợ hắn mù cho nên nhìn không thấy sao?
Hắn osananajimi Hagiwara Kenji cũng là một bộ vây đến muốn chết bộ dáng, che lại rõ ràng vừa mới mới bị tấu hai quyền mặt đối với Matsuda Jinpei toái toái niệm mà lên án.
Furuya Rei tuy rằng thoạt nhìn thực tinh thần, nhưng hắn trên mặt thương tuyệt đối là cùng Matsuda Jinpei đánh đi! Trừ bỏ bọn họ hai cái còn có ai?!
Hắn osananajimi Morofushi Hiromitsu cũng là một bộ cả đêm không ngủ buồn ngủ bộ dáng, chạy bộ thời điểm thất thần đều đi mau thần chạy đến mương đi!
Còn có Date Wataru! Hắn tự mình chỉ định lớp trưởng! Vừa mới thế nhưng phối hợp những người khác cùng nhau rải cái loại này lại rõ ràng bất quá dối! Đoạt hắn nói đầu trực tiếp dẫn người đi chạy bộ!!!
Onizuka Hachizou nhịn không được bưng kín mặt.
A...... Hắn đã có thể đoán trước đến chính mình lúc sau đầu trọc nhật tử, này năm người tuyệt đối sẽ cho hắn dạy học sinh nhai thêm một mạt dày đặc sắc thái. 】
"Các ngươi huấn luyện viên thật đúng là vất vả a." Hagiwara Chihaya vỗ vỗ chính mình đệ đệ bả vai, "Giáo dục kiếp sống gặp gỡ các ngươi này mấy cái thứ đầu, còn các có các thứ pháp, thật là một cái khiêu chiến thật lớn a."
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...