Ta dùng mười một chương, rốt cuộc đem đệ nhất chu mục viết xong lạp. Số lượng từ có điểm nhiều, nhưng vì nối liền tính ta còn là cùng nhau phóng lên đây, nhiều cổ vũ ta một chút sao.
Chính văn 5800+, đây là ngày hôm qua, hôm nay buổi tối phát, là mười một trứng màu. Mười trứng màu bổ thượng, đại gia nhớ rõ xem.
ps: Trước tiên báo động trước một chút, này chương Rye không biết vì cái gì, bị ta viết đến đặc biệt giống vai ác, nhưng ta lại cảm thấy giống như cũng không ooc.
———————————————————————————————
Trứng màu 5400+, đặc biệt đao, ta viết thật sự vui vẻ.
———————————————————————————————
Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì.
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Ở không khí hòa hoãn xuống dưới sau, Furuya Rei cũng hoàn thành thẳng thắn.
【 "Liền tính là như vậy thái quá sự tình, Hiro cũng sẽ tin tưởng ta sao?" Hắn nhẹ giọng hỏi.
Sau đó Furuya Rei được đến một cái ôm.
Một cái ấm áp mà lại hữu lực ôm.
Vẫn luôn an tĩnh nghe hắn kể ra Morofushi Hiromitsu đột nhiên duỗi tay ôm lấy hắn, phi thường dùng sức mà.
"Đương nhiên, ta như thế nào sẽ không tin ngươi đâu? Ta chỉ là có điểm quá chấn kinh rồi." Morofushi Hiromitsu nói, "Ta biết Zero sẽ không gạt ta, đúng không?"
Furuya Rei đem đầu thật sâu mà vùi vào hắn bả vai, buộc chặt cánh tay hồi ôm lấy hắn, cảm thụ được hắn nhiệt độ cơ thể cùng tim đập, rầu rĩ mà ừ một tiếng.
"Ngươi có thể lựa chọn đem này đó nói cho ta, ta thật sự thật cao hứng, khiến cho ta tới cùng ngươi cùng nhau gánh vác đi, chúng ta là bằng hữu không phải sao?"
Morofushi Hiromitsu chậm rãi vuốt ve nhà mình osananajimi nhu thuận tóc vàng.
"Cho tới nay đều thực vất vả đi, Zero, ngươi làm được đã đủ hảo, hiện tại có thể hơi chút thả lỏng nghỉ ngơi một chút nga." 】
Từ bắt đầu xem ảnh đến bây giờ, tuy rằng mặc kệ là xem ảnh đối tượng vẫn là bọn họ tự thân, đều từng có rất nhiều đơn thuần vui sướng hằng ngày cùng hoan thanh tiếu ngữ đùa giỡn, nhưng mọi người thần kinh kỳ thật là vẫn luôn đều có chút căng chặt, không có quá nhiều thả lỏng không gian.
Nhưng giờ này khắc này, nhìn bị Morofushi Hiromitsu ôm vào trong ngực, vuốt tóc vàng, đem vùi đầu trụ Furuya Rei , mọi người đều không khỏi nở nụ cười. Hai người chi gian nồng hậu tín nhiệm sở mang đến ấm áp, phảng phất xuyên thấu qua màn hình tràn ra tới, đem mọi người đều bao vây trong đó.
Kia ôn hòa thoải mái, lệnh người an tâm cảm giác, giống như là trời lạnh một chén nhiệt canh, vào đông ngủ ổ chăn, cuối cùng là làm mọi người đều thoáng thả lỏng một chút thần kinh.
Takagi Wataru không khỏi mở miệng nói: "Thật như là ở rét lạnh mùa đông, một cái bị đông lạnh đến tay chân tê dại người, bị phao vào độ ấm thích hợp suối nước nóng, toàn thân đều trở nên ấm áp thả lỏng, làm người nhịn không được mệt mỏi lên."
"Tốt nhất kia suối nước nóng thượng còn phiêu một cái mộc khay, mặt trên phóng một hồ rượu gạo," Megure cảnh sát nói tiếp, "Có thể làm người tự do thanh thản mà đối với tự nhiên phong cảnh thiển chước một vài, thật là ngẫm lại khiến cho người cảm thấy cả người thoải mái a."
"Tổng cảm thấy Furuya-kun cho tới bây giờ giờ khắc này, mới chân chính được đến một lát nghỉ ngơi, hoàn toàn buông xuống qua đi, chân chính bắt đầu dung nhập thế giới này a." Satou Miwako nhìn Furuya Rei kia vô cùng mỏi mệt khuôn mặt, làm ra chính mình phán đoán.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...