45 (ba vòng mục)

41 1 0
                                    


suýt nữa bỏ mạng Furuya Rei cùng Hagiwara Kenji bị dư lại ba người vây lên một hồi phê bình, cho dù là được cứu vớt tiểu hài tử gia trưởng đưa tới cờ thưởng cũng vô pháp cứu bọn họ mảy may.

"Các ngươi có phải hay không quá không chú trọng chính mình sinh mệnh?" Date Wataru hết sức hỏa đại, "Cho dù là cảnh sát, cũng chỉ có một cái mệnh! Các ngươi đến tột cùng có hay không minh bạch những lời này có ý tứ gì?!"

Đối mặt lớp trưởng hỏa lực toàn bộ khai hỏa phẫn nộ bộ dáng, hai người osananajimi không có nửa điểm cầu tình ý tứ, ngược lại là nghiêm túc mà sinh khí mà nhìn chằm chằm, biết hai người tất cả đều ngoan ngoan ngoãn ngoãn cúi đầu nhận sai.

"Không hổ là các ngươi mấy cái tiểu tử lớp trưởng a, lời này nói phi thường có lý, Kenji, Matsuda, các ngươi nói đúng không?" Hagiwara Chihaya ánh mắt chuyển hướng nàng mất mà tìm lại hai cái không bớt lo đệ đệ.

"Đương nhiên rồi, hơn nữa không ngừng là ta cùng Jinpei-chan, Furuya-chan cùng Morofushi-chan khẳng định cũng cảm thấy lớp trưởng lời này phi thường chính xác, lớp trưởng cái này người đề xuất liền càng không cần phải nói." Nhận được nhà mình lão tỷ không tốt ánh mắt Hagiwara Kenji bay nhanh bày ra đoan chính thái độ, còn không quên thuận tay kéo mặt khác mấy người xuống nước.

Matsuda · bị Chihaya tỷ nhìn chằm chằm · Jinpei......

Morofushi · bị Takaaki ca nhìn · Hiromitsu......

Date · bị Takagi Wataru nhìn · Wataru......

Furuya · bị Conan nhìn · Rei......

Ngoan ngoãn gật đầu.jpg

Nhìn ngoan ngoãn bảo đảm mấy người, mọi người trong lòng thở dài, lại cũng vô pháp nói cái gì nữa, rốt cuộc ai có thể nói cảnh sát tận trung cương vị công tác không đối đâu? Chỉ là bất luận như thế nào, bọn họ này đó bạn bè thân thích, là sẽ vì này lo lắng cùng khổ sở.

Mọi người lực chú ý một lần nữa quay lại xem ảnh

đỉnh oa oa mặt, mở to thanh triệt rũ xuống mắt ngoan ngoãn nhận sai Furuya Rei trên đầu toát ra trong lòng lời nói

"Dù sao ta mệnh xác thật không ngừng một cái a."

......

Tiểu tử ngươi sao lại thế này?!

Furuya Rei......

"Sinh mệnh quyền là mọi người sinh ra đã có sẵn quyền lợi, là mặt khác hết thảy quyền lợi tiền đề cùng cơ sở, là pháp luật giao cho sở hữu công dân quan trọng nhất, nhất quý giá quyền lợi, ta tuyệt không sẽ như thế khinh suất mà giẫm đạp sinh mệnh thần thánh."

Tóc vàng thanh niên trong mắt lập loè, là đối pháp luật cùng sinh mệnh mà tuyệt đối bảo vệ, là đối chính nghĩa mà kiên định theo đuổi.

Vô luận là công an cảnh sát, vẫn là lẻn vào điều tra quan, đều không phải cái gì thuần trắng chính nghĩa, bọn họ ở vào màu xám, giẫm đạp pháp luật, tay nhiễm máu tươi, tuyệt đối không thể xem như thường quy ý nghĩa người tốt, nhưng có lẽ đúng là bởi vì như thế, một cái không có thất cách nằm vùng, đối với pháp luật cùng sinh mệnh tín ngưỡng mới là nhất kiên định cái kia, đó là bọn họ tiềm hành với hắc ám nói tiêu, cũng là thời khắc huyền với bọn họ đỉnh đầu, thẩm phán bọn họ lời nói việc làm Damocles chi kiếm.

3 giờ sáng, Furuya Rei nghiêm túc bảo dưỡng xuống tay thương linh kiện, hừng đông lúc sau, liền phải nghênh đón hagi nguy hiểm nhất một ngày.

Không, không chỉ là hagi, mọi người, đều khả năng vào buổi chiều tai nạn xe cộ trung tao ngộ nguy hiểm.

Hồng điệp tạo thành Damocles chi kiếm treo cao với đỉnh, hắn đến nay không có lấy định chủ ý, hay không muốn trước tiên đem này sự kiện giải quyết rớt.

Hắn sợ thay đổi lần này sự kiện sinh thành thật lớn con bướm, sẽ làm tình thế hoàn toàn vượt qua hắn khống chế phạm vi, gặp được khó có thể đoán trước đáng sợ nguy cơ.

Càng làm cho hắn bất an chính là, cùng thượng một vòng mục giống nhau, trong đàn những người khác cũng sôi nổi xảy ra chuyện, lại chỉ còn lại có hắn một người, nguyên tự thế giới ác ý, cơ hồ đã hiện lên ở trước mắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now