Hôm nay chính văn 3200+, trứng màu 3000+, thỉnh tiểu thiên sứ nhóm hưởng dụng nga.
Hôm nay chính văn có siêu nhiều cảnh giáo tổ ngọt ngào hỗ động, ta viết đến đặc biệt vui vẻ, hoàn toàn không đao, là ngọt ngào, sung sướng một chương.
———————————————————————————————
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Đang xem một buổi sáng cảnh giáo sinh nhóm học tập sinh hoạt cùng năm người ở thực đường cãi nhau ầm ĩ, mọi người tâm tình đều thả lỏng rất nhiều.
"Furuya tiên sinh thật sự thật là lợi hại a," Takagi Wataru kinh ngạc mà nhìn Furuya Rei Ở trong giờ học biểu hiện, "Vô luận là lý luận vẫn là thực tiễn, đều là đệ nhất, thật là làm người kính nể a."
"Có lẽ là bởi vì Furuya-kun là làm lại từ đầu, cho nên mới biểu hiện đến như vậy xông ra?" Megure cảnh sát đưa ra suy đoán.
"Không" Satou Miwako phủ nhận cái này ý tưởng, "Ta nhớ ra rồi, năm đó các ngươi tốt nghiệp thời điểm, ta ở cảnh cổng trường gặp qua Furuya-kun , hắn đúng là kia một lần cảnh giáo đệ nhất."
Morofushi Hiromitsu rất là tự hào gật gật đầu, "Zero từ nhỏ đến lớn, vẫn luôn là phi thường ưu tú, mà ở ta xem ra, khó nhất đến chính là hắn rõ ràng thân là một thiên tài, còn phi thường khắc khổ cùng nghiêm túc, như vậy hắn, như thế nào sẽ không ưu tú đâu?"
"Hiro......" Rõ ràng hắn cũng không phải một cái quá mức khiêm tốn người, hắn rõ ràng mà biết được chính mình ưu tú, cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn mới có thể lựa chọn đi gánh nặng càng nhiều trách nhiệm. Nhưng nghe osananajimi không thêm che giấu kiêu ngạo cùng khen, những cái đó trắng ra lời nói thật giống như ở trong bất tri bất giác tăng lên hắn chung quanh nhiệt độ, làm hắn gương mặt cùng lỗ tai đều bắt đầu phiếm hồng, vi diệu cảm thấy thẹn cảm ở hắn trong lòng tỏa khắp mở ra.
Hagiwara Kenji vỗ vỗ Matsuda Jinpei, ý bảo hắn đi xem Furuya Rei hiện tại đã đỏ bừng lỗ tai, hai người đều không tiếng động mà nở nụ cười. Kỳ thật Matsuda Jinpei là muốn cười ra tiếng, hắn nhưng hoàn toàn không thèm để ý cái kia tóc vàng hỗn đản có thể hay không thẹn quá thành giận, cùng lắm thì chính là đánh một trận sao, nhưng Hagiwara Kenji bận tâm đến bây giờ không chỉ có bọn họ mấy cái, kịp thời che thượng Matsuda Jinpei miệng, thành công ngăn lại lại một hồi miêu miêu lẫn nhau cào.
Hình ảnh lại bắt đầu truyền phát tin cảnh giáo sinh nhóm nghỉ trưa thời khắc.
【 Morofushi Hiromitsu cầm chính mình phòng hòm thuốc đi Furuya Rei ký túc xá giúp hắn đổi dược, lại lần nữa băng bó miệng vết thương.
Morofushi Hiromitsu thật sự rất quen thuộc, từ hắn tiểu học thời điểm gặp được Zero lúc sau liền thường xuyên giúp hắn băng bó miệng vết thương. Đã nhiều năm như vậy, đương nhiên đều có thể quen tay hay việc.
"Hiro thủ pháp vẫn là trước sau như một hoàn mỹ đâu." Tóc vàng thanh niên lại không biết vì cái gì ngược lại hiếm lạ dường như đối với gương xem cái không ngừng.
Morofushi Hiromitsu thu thập hòm thuốc tay một đốn.
Hắn nhìn tựa hồ cứng đờ một chút osananajimi, có nghĩ thầm hỏi cái gì, nhưng đối với cặp kia vô tội rũ xuống mắt lại như thế nào đều nói không nên lời.
Tính, chờ hắn khi nào tưởng nói rồi nói sau, trước không buộc hắn, nhìn nhìn lại tình huống.
Ở osananajimi ký túc xá cũng không phát hiện cái gì kỳ quái chỗ Morofushi Hiromitsu cuối cùng vẫn là rời đi.
Môn đóng lại lúc sau, Furuya Rei trên mặt tươi cười nháy mắt biến mất, ảo não mà chụp một chút đầu.
Hắn đối mặt Hiro thật là có điểm quá mức lơi lỏng, nhưng là muốn hắn đối Hiro vẫn luôn cảnh giác cũng không tránh khỏi quá khó xử người.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...