01

145 6 0
                                    


Đây là nào?

Edogawa Conan cảnh giác mà đánh giá cái này nhìn không tới biên giới thuần trắng không gian, hắn vừa rồi rõ ràng là cùng Ran tới rồi ngủ ngon, chuẩn bị đi ngủ, kết quả nháy mắt liền tới tới rồi này, trên người quần áo bị đổi thành chính mình ban ngày xuyên kiểu dáng, nhưng không có bất luận cái gì đối với chính mình hành động trói buộc.

Ảo giác? Không, không có khả năng. Conan cẩn thận hồi tưởng chính mình đi vào nơi này trước tình cảnh, lại lại lần nữa xác định chính mình trước mắt tình huống thân thể, xác định chính mình không có khả năng là hút vào cái gì trí huyễn loại dược vật sinh ra ảo giác.

Đó là bắt cóc? Conan lại lần nữa phủ định chính mình suy đoán, từ đại thúc gia bị người nháy mắt mê choáng, còn đổi hảo quần áo đưa tới nơi này, đại thúc lại không phải chết.

Manh mối quá ít, tạm thời đoán không được chính mình đi vào nơi này nguyên nhân cùng quá trình, Conan tạm thời từ bỏ, tính toán đi trước thăm dò một chút này phiến thuần trắng không người không gian, tìm một chút manh mối cùng đường ra.

Đi phía trước đi rồi đại khái nửa phút, Conan thấy được một cái mơ hồ bóng người, hắn đột nhiên dừng lại bước chân, phía trước có người!

Hắn mở ra gây tê đồng hồ nhắm ngay phía trước, đồng thời lấy ra chính mình nhất thường dùng bán manh ngữ khí mở miệng đến: "Đây là nào nha? Ta rất sợ hãi, ngươi có thể giúp giúp ta sao?"

"boy? Là ta." Okiya Subaru chậm rãi đi vào Conan trong tầm mắt.

Conan thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng Okiya Subaru chia sẻ chính mình tới phía trước trải qua cùng chính mình suy đoán

"Ta biết chính là này đó, Subaru tiên sinh có cái gì thu hoạch sao?"

"Ta đi vào nơi này phía trước là độc thân ở nhà, có thể xác định bên người không tồn tại nguy hiểm, mà có thể làm ta không hề phát hiện bắt cóc......" Okiya Subaru nói chưa nói xong, nhưng Conan đã lý giải trong đó ý tứ, xác thật, có thể lặng yên không một tiếng động bắt cóc vị này fbi vương bài thăm viên người, chỉ sợ là không tồn tại.

"Kia về chúng ta trước mắt nơi địa phương, Subaru tiên sinh có cái gì suy đoán sao? Ta đối với nơi này thăm dò mới vừa bắt đầu, duy nhất có thể xác định chính là nơi này phi thường kỳ quái."

"Đúng vậy, nơi này nhìn qua hoàn toàn không có biên giới, mà ngươi chỉ đi rồi nửa phút liền gặp ta, nhưng trước đó, bất luận là ngươi vẫn là ta, đều không có nhìn đến lẫn nhau thân ảnh, đây là hoàn toàn không phù hợp lẽ thường."

"Trên thực tế không chỉ có như thế" một cái quen thuộc thanh âm đột nhiên cắm tiến vào, hai người đều là cả kinh, bọn họ ai đều không có phát hiện có người tới gần.

Amuro Tooru đi hướng bọn họ hai người "Ở các ngươi xuất hiện ở ta tầm nhìn phía trước, ta hoàn toàn không có nghe được các ngươi nói chuyện với nhau thanh âm, mà dựa theo nơi này trống trải trình độ, hoàn toàn không có khả năng là cái gì im tiếng trang bị hiệu quả."

"Amuro tiên sinh cũng là đột nhiên xuất hiện đến nơi đây đi." Conan khẳng định đưa ra chính mình suy đoán.

"Đích xác như thế, tiểu trinh thám." Amuro Tooru hướng Conan cười cười, khiêu khích mà nhìn liếc mắt một cái Okiya Subaru phương hướng "Ta tưởng nếu muốn đi ra ngoài, ta cái này cùng Kogoro lão sư học tập trinh thám, so cái này mỗi ngày không biết đang làm những gì đông đại nghiên cứu sinh muốn đáng tin cậy đến nhiều, đúng không."

"A, tuy rằng không phải trinh thám, nhưng ta tự nhận vẫn là có thể giúp đỡ." Okiya Subaru đối với Amuro Tooru cười nói.

Hai người kia thật là đủ rồi a, mỗi lần gặp mặt đều là như vậy mùi thuốc súng mười phần, ta có phải hay không còn hẳn là khen ngợi một chút bọn họ, ở đối chọi gay gắt thời điểm cũng không quên chính mình hiện tại nhân thiết, ha hả a, thật là tương đương cẩn thận a, Conan nửa tháng mắt.

Mắt thấy hai người chi gian bầu không khí sắp lại lần nữa thăng cấp, Conan cũng không rảnh lo phun tào vội vàng đánh gãy "Amuro tiên sinh, Subaru tiên sinh, chúng ta vẫn là đi trước thăm dò một chút này phiến không gian đi."

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora