Dương Hi lúc trước liền không nên mềm lòng gả cho một cái ốm yếu trượng phu, nói là xung hỉ, phi! Hướng cái rắm hỉ, gả tiến vào đương sống quả phụ không nói còn phải chính thất chuyển nhà kề!
Liền nàng kia thanh mai trúc mã trượng phu, từ nhỏ cùng nhau chơi đại, Trần Mộc thân thể kém một con, 18 tuổi năm ấy mùa hè chạy tới bờ biển chơi bằng hữu, một cái chết đuối liền hôn mê vài thiên thiếu chút nữa căng bất quá, Dương Hi đi thăm hắn, vừa vặn liền có cái không biết từ đâu ra đi chân trần đoán mệnh tiên ở kia hồ ngôn loạn ngữ "Ta xem này nữ hài bát tự trọng mệnh trung mang dương, xung hỉ vừa lúc, nói không chừng còn có thể từ quỷ môn quan kéo trở về."
Lúc ấy Trần phụ Trần mẫu đã là cùng đường, nghe xong coi như là cứu mạng rơm rạ, đương cấp cầu hôn cầu thú một con rồng, Dương Hi lúc ấy cũng là nhất thời bị cứt chó hồ đôi mắt, thấy nhị lão khóc thành một đoàn bùn muốn chết muốn sống, hảo đi liền gả đi, liền quyền đương cấp hai lão cuối cùng một chút hy vọng.
Nào tưởng kết hôn cùng ngày Trần Mộc thật đúng là cấp tỉnh lại, tuy rằng không chết thành nhưng cũng đi nửa cái mạng, tưởng động phòng đó là không thể nào, này hôn một kết ba năm qua đi, đừng nói là hành phòng chính là nằm trên giường nhiều lời hai câu lời nói đều suyễn, được hảo, lúc này thành cái sống quả phụ.
Đến đây Dương Hi cũng không oán ai, giảng thật ngươi muốn nàng đi cùng Trần Mộc kia gì gì thật đúng là làm không đi xuống, Dương Hi gả chồng khi cũng liền không đến hai mươi, đối tình yêu ngây thơ thực, nàng đối Trần Mộc không có hứng thú, kết hôn ba năm cũng không kia phương diện yêu cầu, nàng có thể đem Trần Mộc lột sạch trên dưới lau người một vòng cũng không nửa điểm tâm tư.
Bất quá hiện tại này Trần nhị lão có điểm quá mức a, Dương Hi liền oa ở sô pha, Trần gia của cải không tồi, trong nhà ở Dương Hi xử lý hạ cũng coi như một nhiệt độ phòng hinh, nàng nhịn không được run chân, nhìn ngồi ở đối diện hai cái lão nhân, khóe miệng trừu hai hạ "Các ngươi nói muốn làm gì tới?"
Trần gia nhị lão có điểm sợ này con dâu, Dương Hi là cái hảo nữ hài, nhưng tuyệt đối không phải cái có thể làm các nàng nặn tròn bóp dẹp cái loại này, một phen tuổi còn ngồi nghiêm chỉnh, hai mặt nhìn nhau hảo một trận phun ra nuốt vào, cuối cùng vẫn là Trần mẹ nhược nhược dẫn đầu mở miệng "Chúng ta muốn cấp A Mộc tương cái thê tử......"
Dương Hi cảm giác ngạch biên nhảy dựng, không thể nhịn, dứt khoát gọn gàng túm lên dép lê "Hai vị cái gì ý tứ hôm nay liền nói rõ ràng! Nếu không đừng trách ta mất khống chế!"
Tưởng nàng hiện tại cũng là như hoa như ngọc tuổi tác a, sao liền nghĩ cấp Trần Mộc tên kia cưới nhị thê? Nàng Dương Hi tuy nói lúc trước gả đến không tính thiệt tình, nhưng này ba năm tới cũng là tận tâm tận lực, nào còn có thể tiếp thu như vậy nhi sự!
Trần gia nhị lão vừa thấy Dương Hi đều chộp vũ khí, sôi nổi súc thành một đoàn, Trần mẹ run run miệng chạy nhanh giải thích "Lần trước ta đi tham gia tỷ muội tiệc trà, kia Bích thẩm ngươi nhớ rõ đi! Nàng đại biểu ca tôn tử lần trước không phải tai nạn xe cộ hôn mê sao!? Nói là cho cưới cái quỷ thê, hiện tại kia tôn tử chẳng những thuyên dũ trong nhà cũng kiếm lời, tính tình ổn trọng rất nhiều, mọi người đều nói cưới quỷ thê nếu là cưới hảo trong nhà có thể quá độ phú quý vạn sự thuận lợi! Dương Hi ta cũng là vì Trần Mộc cùng ngươi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Tiểu Thuyết ChungBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)