12. Hắc ảnh bá đạo lại háo sắc (H)

878 36 0
                                    

Dương Hi vô pháp nhúc nhích cũng chỉ có thể nhìn chính mình môi âm hộ bị tả hữu đẩy ra, hình ảnh đã đủ khó coi, một cổ lạnh lẽo ở huyệt khẩu vứt đi không được, chỉ thấy chính mình huyệt khẩu thế nhưng trương mở ra, bên trong ái muội hồng nhạt thịt non xem rõ ràng.

Theo kia lạnh cảm càng thêm thâm nhập, xúc cảm tựa hồ cũng trở nên càng thêm thực chất, vách trong có loại căng chặt cảm giác, giống bị dùng sức mà ấn thịt non.

Nhưng những cái đó xúc cảm đều là nhìn không thấy, Dương Hi chỉ có thể thấy chính mình huyệt khẩu không biết xấu hổ mở rộng ra, một trương co rụt lại có cái gì ở thọc vào rút ra mát xa.

Hình ảnh này đánh sâu vào tính có điểm đại, nhưng cố tình Dương Hi vô pháp giãy giụa, cũng không có biện pháp nói chút mắng nói, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình huyệt khẩu bị kia sắc quỷ mọi cách khi dễ.

Càng nhưng khí chính là, nàng thật đúng là làm Đường cô cô cấp làm cho có cảm giác, nơi đó là càng ngày càng ướt át một chút đều không biết hại táo, một đường ướt át đến bên ngoài tới, làm đến môi âm hộ thượng cũng ướt đẫm một mảnh tất cả đều là thủy quang.

"Ách, ách!" Dương Hi ở trên giường mở rộng ra hai chân tư thế dâm đãng, bị bức xem chính mình cao trào, huyệt khẩu run rẩy co rút lại đến lợi hại, còn có thể thấy huyệt khẩu lấy kỳ quái góc độ tả hữu hoành khai, giống như là có người nào dùng hai ngón tay lột ra tiểu huyệt muốn nàng xem cái rõ ràng......

Cao trào qua đi Dương Hi có một trận hoảng thần, thực mau đôi mắt liền ngắm nhìn trở về, phát hiện chính mình vẫn là không thể nói chuyện rất là sinh khí, cũng mặc kệ nói không rõ liền ách ách ách thẳng kêu to, kia dán ở trên người nàng hắc ảnh nhích tới nhích lui, giống như ở cọ nàng giống nhau, Dương Hi liền triều nàng kêu vài tiếng.

Chính là nghe không hiểu cũng biết tưởng biểu đạt ý tứ khẳng định rất khó nghe......

Trả lời nàng là huyệt khẩu một trận cường ngạnh thả thâm nhập đào giảo, Dương Hi hơi thở một chút không xong lên, mới vừa cao trào quá huyệt khẩu chịu không nổi như vậy mạnh mẽ khi dễ, nhất trừu nhất trừu nhục bích bị đào đến chảy ròng dâm thủy, không chỉ âm đạo nội bị các loại đùa bỡn, huyệt khẩu chỗ cũng có vô pháp né tránh kỳ quái xúc cảm ở kia hoạt tới đi vòng quanh, không khỏi làm người ngẫm lại có người chính duỗi đầu lưỡi ở liếm láp ra thủy nhục huyệt.

Dương Hi trước kia tự an ủi đều chỉ sờ sờ chính mình âm đế mà thôi, như vậy điên cuồng moi đào âm đạo vẫn là lần đầu tiên, nàng chịu không nổi, trong miệng đứt quãng ân a ra tiếng, chính là làm Đường cô cô cấp bức ra vài giọt sinh lý nước mắt, khóe mắt nhiệt nhiệt ẩm ướt đi lại đi, Đường Nhứ này ma quỷ chính là không chịu dừng lại.

"A... Ách a, ách......" Dương Hi liền tiếng nói đều run rẩy lên, hai chân tuy rằng bị gắt gao áp chế, nhưng cũng là run đến lợi hại, mỗi lần cao trào nàng đều ngẩng đầu lên nỗ lực thở dốc, thân thể lại bị khiêu khích càng thêm mẫn cảm, cao trào khoảng thời gian cũng càng ngày càng đoản.

Dương Hi đầu có chút hồ dán, chỉ cảm thấy có loại rất kỳ quái cảm giác ở huyệt khẩu ngo ngoe rục rịch, lại ma lại sảng làm nàng da đầu đều mau tạc, đột nhiên một tiếng vô pháp áp lực rên rỉ, nàng huyệt khẩu trương mở rộng ra, một cổ nhiệt lưu từ sâu trong cơ thể phun trào ra tới!

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ