26. Sinh khí chính là liếm thí thí (H)

551 21 0
                                    

Dương Hi bị ép tới ghé vào trên giường vô pháp nhúc nhích, chính là nàng trời sinh dương khí sung túc cũng cảm giác sau lưng từng trận đến xương hàn ý bức người, biến thành màu tím đen Đường Nhứ càng sẽ không nói, chỉ biết phát ra giống dã thú hí vang thanh, một trương miệng liền không ngừng tản mát ra hắc khí, nhìn qua như là miệng phun máu đen nồng đậm dọa người.

"Ngươi phát cái gì điên!" Dương Hi làm nàng để tại thân hạ, bị bức nghe nàng cạc cạc kêu trọng giọng thấp, trên lưng Đường Nhứ cùng bình thường như vậy uyển chuyển nhẹ nhàng hình tượng bất đồng, mà là ngàn cân trầm trọng đè ở trên lưng, nàng mặt cơ hồ bị đè ở trên gối đầu, cần thiết sử lực mới có thể miễn cưỡng ngẩng đầu lên để thở.

Ngày thường ở như thế nào ngang ngược Dương Hi vẫn là trị được Đường Nhứ, nhưng hôm nay Dương Hi mới biết được lấy dép lê đánh nàng là cỡ nào buồn cười sự tình, Đường Nhứ ở ngày thường lại có bao nhiêu nhường nhịn nàng.

Đường Nhứ ở kia cạc cạc quái kêu một hồi, Dương Hi là gì đều nghe không hiểu, nhưng nàng nỗ lực quay đầu đi xem, chỉ thấy Đường Nhứ vốn dĩ kia trương thanh tú gương mặt đẹp lúc này dữ tợn lại khủng bố, không biết vì cái gì nàng cũng không sợ hãi, ngược lại là từ kia trương nhìn qua dữ tợn tím đen lỗ trống mặt quỷ thượng, thấy được thống khổ.

Nàng ở thống khổ gào rống, giống như thừa nhận tư tâm nứt phổi đau đớn, trong miệng hắc khí cuồn cuộn toát ra hướng chất lỏng giống nhau buông xuống đến trên giường, nhưng cũng không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết, mỗi lần Đường Nhứ gào rống một tiếng hắc khí liền sẽ từng luồng chảy xuôi, mà Đường Nhứ liền sẽ cả người run rẩy như là ngũ tạng lục phủ đều đau đớn khó nhịn.

"Ngươi, ngươi sao lại thế này?" Xem nàng như vậy Dương Hi nơi nào còn sẽ sợ hãi, giãy giụa một hồi lâu vẫn là phiên bất quá thân tới, Đường Nhứ giống như tiến vào một loại khó có thể chạy thoát trạng thái, nàng chỉ có thể lẳng lặng mà nằm ở trên giường, chờ Đường Nhứ chính mình bình tĩnh lại......

Chờ Đường Nhứ dừng lại gào rống sau, Dương Hi bên cạnh người hai bên khăn trải giường đều bị nàng xé rách nát nhừ, tiêm trường sắc bén móng tay trên khăn trải giường gãi, thật dài đầu tóc rũ xuống dưới, Dương Hi cảm giác trên lưng lực đạo giảm bớt biến động động bả vai, Đường Nhứ quả nhiên buông lỏng ra nàng, còn là phục ở nàng phía trên, chỉ lưu một chút nho nhỏ không gian cho nàng.

Dương Hi lật qua thân đi, từ dưới mà thượng nhìn Đường Nhứ lại không thua khí thế, liền kém hai tay hoàn ngực "Ngươi sao lại thế này."

Đường Nhứ hiện tại nhìn qua nhưng cùng nhân loại kém nhiều, trở nên trắng phát tím làn da, hơi vặn vẹo khung xương, liền làn da đều có vẻ có chút càn nhăn khó coi.

"Ngươi như bây giờ thực xấu." Dương Hi thành thật lời bình, nàng lừa đều không lừa được người.

Đường Nhứ tay chân lớn lên quỷ dị ở trên giường uốn lượn, trên người lại biến trở về kia kiện hồng kỳ bào, hồng kỳ bào cũng không có bình thường tinh thần, mà là hôi hôi phá phá thực dơ.

Dương Hi nhìn nàng mạc danh đáy lòng phiếm toan, Đường Nhứ muốn nói chút cái gì, nhưng hiển nhiên rất là khó khăn, miệng trương trương cũng phát không ra cái gì bình thường thanh âm tới, nhìn qua nhưng thật ra còn ở sinh khí, Dương Hi xem nàng bộ dáng này, đột nhiên liền dựa qua đi ở miệng nàng thượng mổ một chút.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ