Dương Hi bị Đường Nhứ chộp trong tay đau cũng vui sướng tra tấn, thanh âm uyển chuyển hừ hừ a a, hai chân càng là gắt gao kẹp Đường Nhứ kia viên quỷ đầu, lại sảng lại khó chịu cả người là hãn.
Đường Nhứ cũng không chứa hồ, một bên dùng đầu lưỡi giảo Dương hi chỗ sâu trong, miệng càng là dùng sức mà hút, nàng hút đến càng dùng sức Dương Hi liền kêu đến càng lớn tiếng.
Ngoài cửa Trần gia người tụ ở bên nhau, Trần Mộc đã đem nhân cách đánh mất ướt quần cấp thay đổi, mọi người ghé vào cùng nhau, nhìn Dương Hi kia hắc khí nhắm thẳng ngoại mạo cửa phòng, sau đó ở hai mặt nhìn nhau.
Trần mẹ thực lo lắng "Ngươi là nói... Dương Hi bị Đường Nhứ cấp bắt đi?"
"Không sai! Hơn nữa, hơn nữa Đường Nhứ trở nên cùng ác ma giống nhau! Nàng bộ dáng càng ngày càng đáng sợ! So trần nhà còn cao!!" Trần Mộc lời thề son sắt nói.
Trần ba lại không phải thực tin tưởng "Nhi tử a, có phải hay không ngươi dọa đến cho nên nhìn lầm rồi?" Đường Nhứ nàng là xem qua phi đầu trạng thái, tuy nói bộ dáng thận người, nhưng tuyệt đối không đến cái gì mười thước cao như thế thái quá hình tượng.
Trần mẹ cũng nói "Đường Nhứ liền cái cô nương, như thế nào khả năng biến thành như ngươi nói vậy?"
"Ta không nhìn lầm! Ta nói chính là thật sự!" Trần Mộc rất rõ ràng chính mình thấy được cái gì, kia lại tím lại cao để ở trần nhà chiết đầu bộ dáng quả thực muốn khắc ở hắn võng mạc thượng!
Hắn chỉ vào Dương Hi cửa phòng nói "Chúng ta nhất định phải đi cứu Dương Hi! Bằng không nàng sẽ bị Đường Nhứ cấp thương tổn! Đường Nhứ dáng vẻ kia... Nàng dáng vẻ kia..."
Trần Mộc là thật sự nôn nóng, nhưng cũng là thật sự sợ hãi, một chân đi phía trước muốn cứu người, một chân sau này muốn chạy trốn, trạng thái hỗn loạn một lời khó nói hết.
"Ta đi xem." Trần ba làm một nhà chi chủ... Kế Dương Hi phía sau một nhà chi chủ, tự nhiên là khiêng lên cái này gánh nặng quyết chí tiến lên, nhưng hắn đáy lòng cũng có chút không xong, đi qua đi khi thật cẩn thận, không đi vào liền nghe thấy một tiếng khóa cửa, trong lòng không khỏi nhảy dựng "Dương Hi a, là ngươi sao?"
Trong phòng không có trả lời, đến là mơ hồ có nói chuyện thanh truyền ra, Dương Hi ngẫu nhiên sẽ cùng Đường Nhứ nói chuyện, bên trong cũng không người khác tưởng cũng biết Dương Hi ở cùng ai nói lời nói, lúc này kẹt cửa hắc khí mạo càng nhiều ra tới, Trần ba nhịn không được lui về phía sau một bước.
Biết nên qua đi nhìn xem, nhưng sinh lý thượng sợ hãi rất khó khắc phục.
Phía sau lại là lão bà hài tử, Trần ba có thể đẩy cái nào tiến lên đi, cũng chỉ có chính mình căng da đầu thượng.
Còn hảo Trần mẹ cùng Trần Mộc vẫn là thực đoàn kết một lòng, tiến lên đây ba người ôm đoàn tương đối không sợ, muốn đem con dâu từ một cái khác con dâu trong tay cứu ra nguyên lai là như thế chuyện khó khăn, một bên tiểu bước tiểu bước dịch qua đi một bên lòng nóng như lửa đốt, nhưng đừng điểm này thời gian Dương Hi cũng đã cũng lên cấp thành quỷ tức phụ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Fiksi UmumBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)