Đãi Dương Hi lại tỉnh lại đã trở lại kia gian có râm mát hành lang dài tầng hầm ngầm, trên đùi còn phóng kia chỉ rỉ sắt hộp sắt, hộp sắt bên trong liền nằm kia chỉ ngà voi sơ, lược trải qua nhiều năm đã không có lúc trước phong hoa, mà là có chút ảm đạm khó coi, giống như chạm vào một chút đều sẽ mở tung.
Dương Hi có chút mờ mịt, nhìn nhìn thời gian mới qua đi không đến năm sáu phút, lại một sờ trên mặt đã là một mảnh nước mắt ướt.
Đường Nhứ phiêu ở nàng bên cạnh cọ cọ nàng, đôi mắt lượng lượng nháy.
Một lau nước mắt, Dương Hi liền nhịn không được mắng to nàng "Ngươi ngốc a! Ở phụ thân ngươi trước mặt cậy mạnh cái gì a!? Kia cái gì Lý gia đại thiếu ngươi sẽ không gả cho hắn sau ở cùng ta tư bôn sao? Chẳng lẽ ta còn sẽ để ý lại nhiều chờ mấy ngày sao?"
Nàng mắng thật sự lớn tiếng, thanh âm ở tầng hầm ngầm hành lang dài quanh quẩn.
Đường Nhứ bị nàng mắng có điểm ủy khuất mà rụt rụt, tựa hồ liền Dương Hi vì cái gì mắng nàng cũng không biết, quỷ hồn hồi ức tổng không có người sống rõ ràng, chỉ là đáng thương vô cùng nhìn tức giận Dương Hi, lại ở Dương Hi an tĩnh lại thời điểm nhịn không được dựa qua đi thân cận nàng.
Cảm giác trên má là lạnh lẽo trung mang theo lấy lòng cọ xát, Dương Hi chỉ cảm thấy trong lòng đau nhức khẩn, bổn đã chết xuẩn đã chết, đều đã bao lâu còn biết ngốc chờ, xem nàng này đều đầu nàng đã không biết bao nhiêu lần!
Ôm lấy Đường Nhứ cọ lại đây đầu, Dương Hi cúi đầu ở Đường Nhứ trên mặt hôn hôn, nước mắt lại ngăn không được đi xuống lưu.
Đường Nhứ nửa chuyển đầu trên mặt có giọt nước, sấn Dương Hi cúi đầu thân nàng thời điểm cũng nhẹ nhàng mở miệng, đem Dương Hi đáy mắt bọt nước từng giọt từng giọt liếm đi.
Tầng hầm ngầm ở ôn nhu tràn đầy, trên lầu Trần mẹ cùng Trần Mộc cũng ở cùng lão nhân hiểu biết về Đường gia quá khứ.
Muốn nói Đường gia qua đi cũng là cùng phía chính phủ quan hệ thực chặt chẽ đại cửa hàng, có thể nói là ngay lúc đó một phương nhà giàu, nhưng đột nhiên liền ở một năm nội nhanh chóng ở trên thương trường mất đi địa vị.
Vốn là muốn hỏi một chút lão nhân có hay không ly hôn phương pháp, cũng không biết làm sao cho tới nơi này, Trần mẹ cùng Trần Mộc cũng có chút tò mò Đường Nhứ đến từ như thế nào gia đình, rốt cuộc đã làm mấy tháng người nhà, không có khả năng đối Đường Nhứ sinh thời sự tình không hiếu kỳ, đặc biệt này lại là trăm năm trước kia sự, càng muốn làm người biết được quá khứ nguyên do.
Đáng tiếc trăm năm đi qua kia lão nhân biết đến cũng không nhiều lắm, ở hắn tuổi trẻ thời điểm biết được chính mình tương lai muốn cố này gian miếu nhỏ khi cũng từng có bất bình, nhưng đây là bọn họ Đường gia con trai độc nhất số mệnh, khi đó hắn liền đã từng tra quá quan với Đường gia quá khứ, cho dù trưởng bối không muốn nói chuyện nhiều, vẫn là làm hắn từ thư viện báo chí kỷ lục trung tìm được một chút dấu vết để lại.
Ngay từ đầu chỉ chiếm báo chí nho nhỏ độ dài, theo lý lấy Đường gia lúc trước tiền tài quyền thế nên là đem loại này tin tức tất cả đều áp xuống đi mới đúng, nhưng việc này vẫn là thượng báo, có thể thấy được lúc trước khẳng định sự kiện đại sự áp đều áp không xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)