Nghe được Đường Nhứ chết tin tức, Dương Hi đầu trong nháy mắt là hoàn toàn chỗ trống, giống như nàng căn bản không muốn tin tưởng chính mình vừa rồi sở nghe thấy, chính là trên mặt bị vẽ ra khẩu tử chảy xuống máu tươi cũng vô pháp làm nàng phục hồi tinh thần lại.
"Ngô ngô ngô!" Miệng nàng bị lấp kín căn bản phát không ra thanh âm tới, nhưng nàng lại đối với Đường phụ tê hô vài tiếng, làm hắn không được nói bậy, không được chú Đường Nhứ đã chết!
Đường phụ lại không hề để ý tới giãy giụa Dương Hi, mà là quay đầu đi cùng phía sau nô bộc nói "Buổi tối chỗ rớt."
Nói xong liền rốt cuộc không nhiều xem Dương Hi liếc mắt một cái liền kính tự đi ra ngoài.
Một đám người cũng theo đi ra ngoài, dù sao Dương Hi tay chân bị bó trụ cũng trốn không hướng nơi nào, liền như vậy bị ném ở tầng hầm ngầm cũng không sợ nàng chạy thoát.
Chỉ có cái kia khóc thút thít nữ nhân giữ lại, nàng ánh mắt thập phần oán hận thống khổ, gắt gao trừng mắt Dương Hi, kia trương cùng Đường Nhứ có chín phần tương tự khuôn mặt làm Dương Hi càng thêm khó chịu.
Nữ nhân đã đi tới, nhìn qua đã khóc vài thiên, đáy mắt che kín khô ráo tơ máu, run rẩy trở nên trắng môi nói "Bởi vì ngươi, Đường Nhứ chết hảo thảm......"
Nàng thanh âm nghẹn ngào làm Dương Hi nghe đều lỗ tai sinh đau, liền xem nàng có chút hoảng hốt nâng lên đôi tay, giống như trên tay lây dính thượng cái gì làm nàng khó có thể chịu đựng dơ đồ vật "Ta thân thủ... Ta thân thủ cho nàng truyền lên chén..... Nàng phun ra thật nhiều huyết..." Nàng nói lại khóc lên, hai tay không ngừng hướng trên người sát mạt.
Dương Hi ngô ngô ngô thẳng kêu, kia nữ nhân xem nàng vẻ mặt nôn nóng, liền thế nàng dịch khai ngoài miệng mảnh vải, dù sao này chỗ là Đường gia chỗ sâu trong cũng không sợ nàng kêu to.
"Đường Nhứ rốt cuộc xảy ra chuyện gì, các ngươi đối nàng làm cái gì!?" Dương Hi nôn nóng hỏi, tuy rằng đã mơ hồ đoán được, nhưng nàng không thể tin được chính mình phỏng đoán.
Kia nữ nhân đầu tiên là lại khóc trong chốc lát, đột nhiên lại trở nên đầy mặt ác độc "Đều là ngươi tiện nhân này câu dẫn ta nữ nhi, bằng không nàng có thể được thượng cái loại này thích nữ nhân quái bệnh!? Đường gia như thế nào có thể có loại này gièm pha? Nàng muốn chạy nàng phụ thân lại như thế nào sẽ bỏ qua nàng? Làm Đường gia như vậy hổ thẹn còn không bằng... Còn không bằng......"
Nàng hướng bị bóp chặt yết hầu nói không được, cuối cùng chỉ phải hóa thành một tiếng ai thán "Nàng vì cái gì liền không thể chịu thua? Nếu là nàng chịu khuất phục, nàng phụ thân khẳng định sẽ làm bác sĩ cho nàng giải độc!"
"Ngươi, các ngươi cho nàng hạ độc!?" Dương Hi nghe được trợn mắt há hốc mồm "Các ngươi là cha mẹ nàng! Như thế nào có thể làm ra loại chuyện này tới!"
"Chúng ta lại như thế nào bỏ được!" Kia nữ nhân hét lên một tiếng "Rót thuốc sau nàng phụ thân liền nói! Chỉ cần một giờ uống thuốc mềm đáp ứng cùng Lý gia đại thiếu thành thân, lập tức liền thế nàng giải độc! Là nàng chính mình như thế nào đều không muốn! Là nàng không muốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficción GeneralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)