Ai có thể biết ở núi sâu có một hồi không nhỏ pháp sự, Tiêu đại sư mấy cái thân tín đệ tử đều tiến đến hiệp trợ hoặc hàng phía trước vây xem, rốt cuộc bọn họ lão sư đã đóng cửa hồi lâu, lần này thế nhưng lại lại lần nữa khai đàn, nói như thế nào đều đến lại đây nhìn một cái.
Đường Nhứ thi cốt không hảo làm ra tới, oán khí trọng người bình thường cũng không dám giúp nàng cắt cốt, ba tên đại hán trên người đều là mang sẹo mang sát, ở nhỏ hẹp bên cạnh giếng bận việc vớt cốt cũng không dễ dàng.
Bên trong bị kinh động viện hồn cũng quỷ khóc sói gào các loại kháng nghị, nguyện ý bay đầy trời xem đến Trần gia người có chút khiếp đảm, đi theo một loại đại sư đệ tử chi gian quỳ không dám lắm miệng.
Liền tại đây hỗn loạn thả quan trọng nghi thức thượng, kia tưởng bị nhặt cốt vai chính căn bản không có tâm! Nàng mãn đầu óc đều chỉ nghĩ phải đối nàng ái nhân như vậy như vậy, sớm liền đem người cấp kéo vào rừng cây nhỏ một trận xằng bậy, làm đến bây giờ đều không nghĩ ra tới.
Dương Hi bị bắt trở thành xằng bậy cùng phạm tội chi nhất, nàng bị ấn ở trên cây, thượng thân quần áo bất chỉnh vậy không cần nhiều lời, quần áo đẩy đến chỗ cổ bộ ngực đều lộ ra tới, Đường Nhứ mỹ tư tư ăn một bên, bên kia bị vắng vẻ đầu vú lại cũng cứng rắn thẳng tắp.
Mà Đường Nhứ tay tắc trước sau chui vào dương hi trong quần đầu các loại thăm dò, quần lót bên trong lót kéo dài sớm đã ướt ngượng ngùng một mảnh, Đường Nhứ ngón tay lây dính ướt át, đối với Dương Hi u cốc trước sau hoạt động, động tác có chút nóng nảy, phía trước xoa vê mềm mại tiểu hoa đế, phía sau thì tại huyệt khẩu chỗ lưu luyến quên phản đào lộng, đem kia căng chặt huyệt khẩu xoa nắn càng thêm ra thuỷ miên mềm.
Dương Hi ôm Đường Nhứ chôn ở nàng trước ngực đầu, cảm giác giữa hai chân như là muốn hòa tan giống nhau thoải mái, sau lưng chống thân cây nhẹ giọng tế ngâm, quần khi nào hoạt đến đầu gối cũng không phát hiện, chân cong cong có chút phát run, tổng cảm giác mẫn cảm địa phương nửa phản phúc mà nhẹ nhàng trêu chọc, muốn cho Đường Nhứ lại sử điểm kính, lại mâu thuẫn tưởng lại hưởng thụ hưởng thụ.
Đường Nhứ không biết có phải hay không biết được Dương Hi ý tưởng, ở đem Dương Hi giữa hai chân mạt tất cả đều là thủy sau, đột nhiên dùng sức ninh ở bắt đầu sung huyết âm đế, thậm chí có chút thô lỗ lôi kéo.
Thình lình xảy ra tăng lớn lực đạo kích thích làm Dương Hi thiếu chút nữa không dừng bước, hai tay đáp ở Đường Nhứ trên vai chống được thân mình, lại cảm giác hậu huyệt cũng bị đường nhứ đầu ngón tay đâm thọc huyệt khẩu, kia khó có thể xem nhẹ xâm lấn cảm ở ăn mòn nàng lý trí, Dương Hi nhịn không được cái mông đi xuống đè xuống, chủ động đem ngón tay nuốt vào nửa thanh.
Cảm nhận được Dương Hi ngầm đồng ý, Đường Nhứ động tác cũng càng thêm làm càn lên, khẩn trí hậu huyệt ở nuốt vào đầu ngón tay sau co rút lại một chút, sử muốn ngón tay dùng sức liền có thể ấn nhập mềm mại hậu huyệt bên trong, Đường Nhứ gợi lên ngón tay, chế trụ bên trong không ngừng nhảy lên vách trong, đầu ngón tay hạng là tự cấp Dương Hi trong cơ thể gãi ngứa giống nhau moi lộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)