Đường Nhứ bất thình lình ác liệt hành động làm Dương Hi đột nhiên không kịp phòng ngừa kêu sợ hãi một tiếng, cảm giác nước ấm chảy vào hoa huyệt, năng nàng thở dốc vì kinh ngạc, hai tay bắt được Đường Nhứ tay, lại ở Đường Nhứ ngang ngược hạ liền khép lại chân đều làm không được.
Thực rõ ràng Đường Nhứ đây là còn để ý buổi sáng sự, Dương Hi sáng sớm xuyên xinh xinh đẹp đẹp nàng liền không cao hứng, cùng nàng đi hẹn hò cũng chưa như vậy dụng tâm qua, quay đầu liền câu cái quỷ dương, còn đi nghe cái gì âm nhạc hội! Nếu là nàng lại không trở mặt liền phải đội nón xanh!
Tuy rằng trong lòng có khí, nhưng chỉ là Dương Hi khó được chủ động dựa lại đây cùng nàng cầu hòa, Đường Nhứ đáy lòng oán khí cũng đã tiêu hơn phân nửa, nhưng cùng Dương Hi tác yếu điểm ngon ngọt cũng không quá mức đi?
Cảm giác được phía sau ôm nàng Đường Nhứ thân hình dần dần thu nhỏ lại khôi phục, nhưng khấu ở hoa huyệt ngón tay lại vẫn là lại hung lại tàn nhẫn, Dương Hi gian nan co rút lại một chút huyệt khẩu, lại căn bản giãy giụa không khai Đường Nhứ ác ý khuếch trương, nước ấm ở trong cơ thể đẩy dũng kích thích vách trong, theo Đường Nhứ ngón tay thu phóng, nước ấm cũng đi theo ở trong cơ thể ra ra vào vào.
Tựa như ở bị cưỡng chế dùng nước ấm rửa sạch trong cơ thể giống nhau.
Thẳng đến Dương Hi cả người xụi lơ Đường Nhứ mới cảm thấy mỹ mãn thu tay lại, cảm giác Dương Hi mềm mại ghé vào trong lòng ngực, Đường Nhứ trìu mến hôn hôn Dương Hi ướt át bên mái, đem nàng từ nước ấm vớt lên, dùng đại mao khăn bọc mang lên giường đệm.
"Từ từ......" Dương Hi ôm bụng kêu đình, nhưng Đường Nhứ đã phiêu ra phòng tắm, đem Dương Hi phóng tới trên giường.
Dương Hi ôm bụng trên mặt có mất tự nhiên đỏ ửng, hẳn là phao nước ấm gây ra, toàn thân phấn phấn nhiệt nhiệt làm Đường Nhứ yêu thích không buông tay khắp nơi loạn xoa, Dương Hi lại kẹp chặt hai chân, khăn lông nằm liệt mở ra nàng liền ngồi ở khăn lông thượng, khẽ hừ một tiếng.
Ngay sau đó trong suốt nước ấm liền từ nàng giữa hai chân chảy ra.
Nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Đường Nhứ cảm thấy thẹn cắn môi, gia hỏa này vừa rồi chơi xong rồi cũng mặc kệ nàng trong cơ thể còn có hay không nước ấm, thế nhưng liền trực tiếp đem nàng cấp ôm ra tới, tới rồi trên giường nàng thật sự hàm không được, một thả lỏng liền toàn lậu ra tới.
Dương Hi một cảm thấy thẹn liền đem Đường Nhứ đầu ba đi xuống "Ta đều kêu ngươi chờ một chút! Ngươi cấp cái mao?"
Đường Nhứ đầu bị phiến đến lại xoay trở về, nhìn không chớp mắt nhìn Dương Hi kia chỗ chảy ra nước ấm tới, đem ngồi ở mông hạ khăn lông cấp dính ướt ngượng ngùng, đã khôi phục trắng nõn khuôn mặt nhỏ lộ ra khát vọng biểu tình, nuốt nuốt nước miếng giống như quỷ đói nhìn đến một bàn mỹ thực.
Dương Hi kẹp chặt chân "Nuốt cái gì nước miếng, ngươi muốn làm sao!? Ta nói cho ngươi ta nhưng không chuẩn ngươi lại liếm ta."
Càng không chuẩn liền càng muốn liếm, Đường Nhứ phun ra một tiểu tiệt đầu lưỡi nhìn nàng, ánh mắt đặc biệt vô tội, chớp chớp mắt rất có năn nỉ ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficção GeralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)