PN1. Vô lương cha mẹ không có việc gì tìm việc

297 14 0
                                    

Từ cùng Đường Nhứ ở bên nhau sau, Dương Hi nhật tử kỳ thật có thể nói là quá thật sự không tồi, giống phía trước nói, nàng cha mẹ sẽ cho nàng gửi điểm sinh hoạt phí lại đây, tuy rằng Dương Hi đã hơn 20 tuổi, nhưng kia đôi nhiều năm ở nước ngoài cha mẹ hiển nhiên xem nhẹ vấn đề này, dù sao bất luận vài tuổi đều là nhà mình nữ nhi, sinh hoạt phí liền vẫn luôn không có đoạn qua.

Trần ba Trần mẹ bên kia cũng thường thường cấp Dương Hi một ít tiền tiêu vặt, cũng đem nàng làm trò là nhà mình nữ nhi.

Hơn nữa cùng Đường Nhứ cặp với nhau, Đường Nhứ gia hỏa này còn rất có thể chiêu chút phúc khí, Dương Hi võng trên đường tiểu điếm lạ mặt ý càng ngày càng tốt, thực mau nàng liền thỉnh mấy cái tiểu trợ lý giúp nàng xử lý càng ngày càng nhiều việc vặt vãnh, cũng coi như làm nổi lên một cái tiểu lão bản, nhật tử không nói thịt cá đi, nhưng vẫn là thực đầy đủ.

Từ thỉnh trợ lý sau Dương Hi liền không như vậy vội, trong nhà hiện tại cũng không cần toàn làm nàng quản, nấu cơm quét tước Hàn Phương làm cũng thực không tồi, tiểu cô nương rất ngoan, Dương Hi cảm giác nàng cũng không tệ lắm, nhưng nàng không có nói được quá rõ ràng, bằng không nào đó ma quỷ lại muốn ăn bậy phi dấm.

Đường Nhứ lớn lên đẹp cũng thực vượng sự nghiệp vận, chính là quá yêu ghen tị, hơn nữa cái gì dấm đều ăn.

Trần ba cấp Dương Hi tới cái sờ đầu sát? Ghen.

Trần mẹ kéo Dương Hi tới cái hai mẹ con đi dạo phố du không mang theo nàng? Ghen.

Hàn Phương thỉnh giáo Dương Hi chiên cá bí quyết bị dương hi khen hai câu? Ghen.

Trần Mộc cùng Dương Hi hai người hồ nháo cho nhau nhân sinh công kích? Trực tiếp bạo nộ!

Trần Mộc "Không phải, vì cái gì muốn nhằm vào ta......"

Dù sao Trần Mộc đến bây giờ vẫn là thực dễ dàng thân hãm nước sôi lửa bỏng, Đường Nhứ bạo nộ không phải nói giỡn, thường thường đem Hàn Phương sợ tới mức dẩu qua đi, vì thế Dương Hi cũng lặp lại đối Đường Nhứ thi lấy dép lê giáo dục, bất quá Đường Nhứ gia hỏa này đánh không quá đau, hiệu quả cũng không lộ rõ.

Nói thật ra đối phó Đường Nhứ phương pháp cũng không phải không có, lấy muối ăn rải một rải Đường Nhứ cũng là chịu không nổi, nhưng chung quy là Dương Hi luyến tiếc, không một lần hạ được tàn nhẫn tay, Đường Nhứ liền ỷ vào chính mình bị Dương Hi đau lòng liền dùng sức tạo, kỳ thật rải muối nàng cũng không sợ, liền tan đi trong chốc lát sao có thể ngại cái gì sự?

Liền hôm nay, Dương Hi muốn ra cửa một chuyến, Đường Nhứ xem Dương Hi ra cửa trước tìm thấy âu phục xuyên, còn vẽ điểm son môi, lập tức nói cái gì đều phải đi theo đi ra ngoài, Dương Hi nói "Hôm nay thái dương đại, ngươi cùng ra tới làm cái gì? Không nhớ rõ lần trước ánh mặt trời một phơi ngươi liền toàn thân không lực tới?"

Đường Nhứ cũng không để ý, gắt gao ghé vào Dương Hi trên người không xuống dưới, càng không cho nàng cùng liền càng khả nghi, nàng liền phải đi xem Dương Hi trang điểm như vậy đẹp là nghĩ ra đi làm cái gì!

Dương Hi bị Đường Nhứ áp cong eo, gia hỏa này! Bình thường rõ ràng có thể uyển chuyển nhẹ nhàng làm người một chút cảm giác đều không có, cáu kỉnh thời điểm liền biến như thế trọng!

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ