"Nhanh lên! Bằng không thật sự bị muộn rồi!" Dương Hi vội vã ở hoá trang kính trước mặc hoa tai, lại từ gương phản quang thấy Đường Nhứ còn lười biếng ghé vào trên giường không chịu nhúc nhích "Ngươi thiếu trang, quỷ làm sao ngủ nướng! Lên!"
Đường Nhứ ôm Dương Hi bình thường ngủ gối đầu, đem mặt chôn ở bên trong một hồi lâu mới ngẩng đầu lên, cái miệng nhỏ chu "Không cần."
Không cần... Còn không cần.
Dương Hi tay ngứa lại tưởng mọi nơi tìm dép lê, Đường Nhứ liền một bộ lợn chết không sợ nước sôi chết bộ dáng, đến ở trên giường một bộ ngươi liền đánh đi, một chút đều không sợ nàng.
Cầm dép lê khoa tay múa chân vài cái, đối với Đường Nhứ kia trương trắng nõn tích khuôn mặt nhỏ chung quy là có chút không hạ thủ được, Dương Hi cắn răng "Ngươi làm cái gì yêu đâu! Nhân gia Trần Mộc hôm nay rốt cuộc muốn kết hôn, ngươi không nói chạy nhanh đi xem muốn vào môn tiểu muội, còn ở bên này cùng ta cáu kỉnh, nhân gia còn không có qua môn ngươi liền muốn đoan cái cái giá có phải hay không?"
Nàng ý đồ cùng Đường Nhứ giảng điểm đạo lý "Chính là Hàn Phương gả tiến vào cũng uy hiếp không được ngươi chính cung chi vị, lần trước tới cấp ngươi dâng hương ngươi không cũng không ý kiến, hiện tại ngươi nháo cái gì nghẹn vặn?"
Nào tưởng Đường Nhứ căn bản không để bụng, Hàn Phương gả hay không tiến vào đối nàng ảnh hưởng không lớn, nàng để ý trọng điểm căn bản không phải cái này!
Liền xem nàng ghé vào trên giường đô miệng, một đôi hắc u u mắt phượng nhìn ngồi ở mép giường Dương Hi, duỗi tay ở Dương Hi trên vai sờ sờ, sau đó thở phì phì hừ một tiếng.
"......" Dương Hi vì tham gia hôn lễ, hôm nay mặc một cái tiểu lễ phục, trễ vai hải quân lam cập đầu gối váy, sấn đến nàng thật là có vài phần quý khí ra tới, lại mang lên một cái đơn giản bạc vòng cổ, bộ dáng cùng bình thường so sánh với không biết tinh xảo nhiều ít.
Bất quá nàng này một sờ Dương Hi liền biết nàng ý tứ, hỏa khí không khỏi lại đề lên đây "Ngươi còn có ý kiến!? Cái này đều là ngươi nói tốt, phía trước kia kiện ngươi ngại đoản liền không mặc, hiện tại ngươi còn bắt bẻ!"
Đường Nhứ mới không nói đạo lý, nàng ở trên giường các loại lăn lộn la lối khóc lóc, Dương Hi lấy dép lê đánh nàng cũng không ngừng nghỉ không sợ đau, này còn biến thành màu tím đen đại quỷ ghé vào trên giường, đại tay chân rũ đến trên mặt đất còn không có tiền đồ moi nệm không bỏ.
Dương Hi lấy nàng không có biện pháp, lúc này nhìn xem thời gian lại thật sự muốn tới chết hạn, chỉ phải tùy tay bắt kiện tiểu áo choàng, đem bả vai cấp che kín mít, Đường Nhứ lúc này mới thu thập tính tình cam nguyện đi theo nàng ra cửa.
Vừa đến hôn lễ hiện trường đều đã mau bắt đầu rồi, Trần ba Trần mẹ tiếp mang theo khách nhân chào hỏi, tới đều là thục gương mặt, Dương Hi cùng bọn họ cũng thục vê, hàn huyên vài câu sau đi trước nhìn thoáng qua tân nương trong phòng Hàn Phương, nhân gia tiểu cô nương trang điểm xinh xinh đẹp đẹp vẻ mặt e lệ ngượng ngùng, đang cùng nàng một đám khuê mật vỗ tân nương chiếu, thấy Dương Hi tới còn biết lễ phép đứng lên kêu nàng tiểu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)