Trần Mộc kêu thật sự thảm, cả nhà lại lần nữa tỉnh lại, này đều nhiều ít cái buổi tối không thể không nửa đêm lên nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này.
Sau khi đi qua liền xem Trần Mộc súc ở trên giường run bần bật, khớp hàm run lên khách khách rung động, ôm thân thể nhìn chính là bị cực đại kinh hách.
Trần ba đến gần muốn nhìn một chút nhi tử tình huống, nào tưởng dưới chân thiếu chút nữa đá đến thứ gì, cúi đầu, đường nhứ bài vị liền đặt ở Trần Mộc cửa phòng, nhìn qua chính là làm người cố tình đặt ở chỗ đó.
Trần Mộc sợ tới mức tạm thời nói không rõ lời nói tới, Trần mẹ trở tay đi bật đèn, đèn lại không có nửa điểm phản ứng, trong phòng đen như mực một mảnh, Trần Mộc trước mặt giống như có một bôi đen sắc hình người hình dáng.
Thẳng đến Dương Hi cũng lại đây, đèn mới đột nhiên sáng lên.
Vừa rồi hắc ảnh không có bóng dáng, trong phòng chỉ có dọa đến mau khóc ra tới Trần Mộc.
Dương Hi xem Trần Mộc nước mắt lưng tròng liền rất ghét bỏ, lại xem trong phòng không có gì đồ vật, liền hỏi hắn "Ngươi hay là tưởng quá nhiều làm ác mộng đi?" Chính mình dọa chính mình có thể kêu như vậy thảm cũng không bao nhiêu người.
Nhưng nàng lời nói mới nói một nửa, liền xem Trần Mộc run rẩy miệng không dám nói lời nào, đôi mắt càng là bay tới thổi đi nhìn qua cực kỳ khủng hoảng, mà hắn đôi mắt đánh chết đều bất hòa phòng một góc đối thượng.
Mọi người tầm mắt thực tự nhiên mà nhìn qua đi.
Tức khắc đại gia biểu tình đều cứng đờ vài phần, chỉ thấy phòng một chỗ trần nhà góc có này tán không khai sương đen, lại như là một mảnh chói mắt nấm mốc khuếch tán, mơ hồ có cái gì màu đen ti trạng đồ vật chậm rãi rũ xuống dưới.
Thẳng đến một khuôn mặt trứng hiển lộ ra tới Trần mẹ mới giật mình kêu một tiếng, hậu tri hậu giác phát hiện kia nguyên lai là rũ xuống đầu tóc, một trương đổi chiều ở trên trần nhà tái nhợt khuôn mặt, nộ mục trừng mắt bọn họ, miệng trương mở ra, bên trong là sâu thẳm đen nhánh.
Như là cũ xưa âm hưởng phát ra nghẹn ngào tiếng vang rách nát làm nhân tâm kinh run sợ, Đường Nhứ nhìn qua một khuôn mặt dữ tợn vô cùng đều phải nhăn thành một đoàn, nàng liền một viên đầu giống đại con nhện giống nhau ở Trần Mộc phòng vách tường cùng trên trần nhà đầu bò tới bò đi, nghẹn ngào trung mang theo bén nhọn, cơ hồ muốn xé rách màng tai tiếng thét chói tai, giống như ở tạp tin bên trong pha vào dao nĩa cọ xát sứ bàn ù tai.
Dương Hi xem ê răng, này cái quỷ gì đồ vật cũng quá ghê tởm, thanh âm cũng khó nghe đến muốn chết, khó trách bình thường chỉ kêu Dương Hi Dương Hi, thật là tiêu tan ảo ảnh.
Đường Nhứ chính là một cái đầu cũng đủ biểu đạt nàng có bao nhiêu tức muốn hộc máu, theo nàng thét chói tai Trần Mộc tủ quần áo môn còn sẽ đóng đóng mở mở cho nàng cùng âm, Trần gia người xem này đánh sâu vào trường hợp trái tim thật là có chút không chịu nổi, Trần ba đỏ bừng lên một khuôn mặt, nhìn nên là muốn thở không nổi.
Trần mẹ càng là sợ tới mức khóc, này đều phải sợ tới mức quỳ xuống đi cầu Đường Nhứ tha thứ, chân hư hư nhuyễn mềm treo ở Trần ba trên người, cả gia đình đều không hiểu được phải làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficción GeneralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)