Sau lại hai người ở bên ngoài ăn bữa tối mới về nhà, đến nỗi ở trong nhà các nam nhân tự nhiên là chính mình kêu cơm hộp nghĩ cách, Dương Hi về nhà sau cảm giác có chút mệt liền muốn trực tiếp ngủ, ngủ trước liền ăn mặc hai kiện thức phim hoạt hoạ áo ngủ ở Trần Mộc trong phòng cùng hắn ha kéo một chút, nói nói hôm nay tình huống.
"Ngươi nói mẹ ngươi có phải hay không đặc không đáng tin cậy? Kia Đường cô cô còn có gian miếu nhỏ, mẹ cũng khiếp, ta xem nàng ngày mai buổi sáng liền phải hối hận." Dương Hi một chút cũng không cố hình tượng, liền ngồi xếp bằng ở Trần Mộc trên giường nói chuyện phiếm, liền kém trực tiếp moi chân.
Trần Mộc ho nhẹ vài cái, trở nên trắng môi cười nói "Mẹ nàng chính là tính tình cấp, việc này quá hai ngày nàng nói không chừng thật hối hận."
Hai người chi gian từ thanh mai trúc mã thành phu thê, nhưng tình cảm phương diện càng như là một đôi không có gì giấu nhau huynh muội, Dương Hi nói chuyện phiếm đủ rồi, Trần Mộc cũng muốn ngủ, nàng liền cấp Trần Mộc giường bên cạnh phóng một ly nước, lại hầu hạ hắn nằm xuống mới đi về phòng của mình.
Bọn họ là phân phòng ngủ, vốn dĩ liền không phải luyến ái kết hôn, Trần Mộc hiện tại lại không kia phương diện năng lực, thân thể không hảo giấc ngủ thiển, Dương Hi tư thế ngủ không tốt, liền đều ngủ ở cách vách phòng chưa từng cùng giường qua.
Hôm nay đi theo Trần mẹ chạy ngược chạy xuôi cũng là mệt, vì cho nhân gia có cái ấn tượng tốt, Trần mẹ còn làm nàng xuyên có đi theo giày, lại là lái xe lại là đi đường cẳng chân đều phải rút gân.
Dương Hi ghé vào trên giường thực mau liền đã ngủ, thời gian cũng không còn sớm.
Ngủ ngủ Dương Hi liền bắt đầu làm khởi mộng tới, ở trong mộng nàng liền đứng ở một cái rất trống trải trên thảo nguyên, đang muốn chính mình ở đâu làm sao, liền sau khi nghe được đầu có người đang cười.
Quay đầu lại, nàng mới thấy có cái nữ nhân đứng ở nàng phía sau, trên mặt có chút mô hồ không rõ, giống như đánh mosaic giống nhau, trên người tắc ăn mặc một kiện bên người sườn xám, phục cổ trung mang theo mô đen, liền đứng ở chỗ đó nhìn nàng.
Duy độc mặt thấy không rõ lắm, Dương Hi đôi mắt mị mị, rõ ràng là thấy không rõ mặt, nhưng nàng chính là biết được kia nữ nhân là cười khanh khách, tóc là ô lựu lựu tán, mãi cho đến phần eo chiều dài.
Thảo nguyên làm gió thổi qua liền sàn sạt vang, Dương Hi cảm giác chính mình nhận thức nàng, dẫm lên cỏ đi bước một qua đi, miệng buột miệng thốt ra "Đường Nhứ?"
Liền nghe kia nữ nhân cười khanh khách hai tiếng, lại nháy mắt, đột nhiên trời đất quay cuồng ngã xuống trên cỏ, Dương Hi thao một tiếng, kia nữ nhân đã bò đến trên người nàng, băng băng lương lương cảm giác ở trên người du tẩu, nàng thế nhưng bắt tay chui vào nàng áo ngủ bên trong!
"Ta thao! Sờ loạn gì! Ngươi sờ loạn gì!!" Dương Hi nơi nào còn quản được thượng trong mộng này hư hư thật thật mờ mịt, lập tức liền bạch bạch bạch đối kia nữ nhân xằng bậy tay nhỏ một trận loạn đánh "A! Ngươi gia hỏa này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Fiksi UmumBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)