18. Ở trên bàn thờ xằng bậy (H)

796 22 0
                                    

Dương Hi vừa rồi chơi một nửa di động dừng ở sô pha huyền nhai bên cạnh lắc lư, mỗi lần mềm mại sô pha một có động tĩnh di động liền càng hướng bên cạnh đi vòng quanh, thẳng đến rốt cuộc chịu đựng không nổi rơi xuống mà đi lên.

"Hô..." Dương Hi ngửa đầu, phía sau thoải mái dựa vào đệm mềm, trong lòng ngực lại quỷ dị ôm một viên đầu, hắc ô tóc dài lại thuận lại thẳng, quấn quanh ở Dương Hi chỉ gian đan xen, một trương đặc biệt tái nhợt mặt vùi đầu ở Dương Hi trong lòng ngực, miệng bận rộn một khắc không ngừng, như là mới sinh ra trẻ mới sinh liều mạng tìm kiếm sữa tươi, khẩn ngậm đầu vú sẽ không chịu buông tay.

Dương Hi làm nàng hút đến có chút chịu không nổi, từ vốn dĩ khoái cảm biến thành quá độ kích thích đau đớn, lôi kéo kia ô ti tưởng kéo ra Đường Nhứ, nhưng Đường Nhứ dùng sức hút khẩn, này lôi kéo ngược lại là đem vốn là sưng khởi đầu vú tàn nhẫn xả một chút, đau Dương Hi hít hà một hơi "Ngươi đủ rồi......"

Đường Nhứ xuyết mút trong miệng trái cây lực đạo rất là lưu luyến, Dương Hi kéo vài lần không có kết quả liền mắng nàng "Lại hút phía sau cũng đừng làm!"

Lại bị mắng Đường Nhứ có vẻ thực vô tội, đôi mắt đen lúng liếng hướng lên trên nhìn nhíu mày Dương Hi, miệng là buông ra, nhưng đầu lưỡi duỗi còn ở sưng đỏ đầu vú thượng liếm lại liếm chính là không chịu rời đi.

Dương Hi đối nàng nhe răng, làm này viên phi đầu không được được một tấc lại muốn tiến một thước, nhưng nhe răng đến một nửa liền cảm giác eo sườn có người đang sờ nàng, cúi đầu vừa thấy, khi nào Đường Nhứ đã tiến hóa! Hiện tại liền cánh tay đều có!?

Nàng nắm lên kia mảnh khảnh cánh tay "Ngươi trường tay?"

Đường Nhứ đối nàng cười cười, vốn dĩ một viên đầu to hiện tại lại đi xuống không ít, nhìn mảnh khảnh nửa người trên mãi cho đến xương sườn đi xuống một ít mới mỏng thấu không rõ, bất quá Đường Nhứ đảo cũng không quá thật thể, tổng cho người ta một loại có chút trong suốt cảm giác.

Sấn Dương Hi cúi đầu ở xem kỹ đường nhứ thân thể, đường nhứ đột nhiên hướng Dương Hi chóp mũi thượng liếm một chút, lộ ra có chút nghịch ngợm thực hiện được tươi cười, hai tay ôm Dương Hi cổ thân mật kêu nàng.

Dương Hi làm nàng một kêu liền có chút tê dại, nghiêng đi đầu nhậm Đường Nhứ ở nàng cổ chỗ dùng sức cọ, có chút bất đắc dĩ vỗ vỗ nàng tóc, này một chút ôn hòa hỗ động khiến cho Đường Nhứ cao hứng chi oa gọi bậy, ôm nàng liền phải cấp Dương Hi đổi vị trí.

"Đi đâu đâu?" Dương Hi không quá giãy giụa làm nàng lôi kéo, trần trụi thân mình còn ở trong nhà đi thật không bị kiềm chế, nàng thuận tay lấy quá chính mình ở nhà phục, nhưng Đường Nhứ cũng chưa cho nàng mặc vào cơ hội, liền đem nàng kéo đến phòng khách góc bàn thờ đi.

Dương hi bị Đường Nhứ đẩy đến bên cạnh bàn thờ còn có điểm mờ mịt, nhìn Đường Nhứ bài vị đầy đầu dấu chấm hỏi "Ngươi muốn ta dâng hương?" Trần truồng dâng hương? Đây là âm giới tình thú sao?

Đương nhiên Dương Hi này chỉ do não động, Đường Nhứ cái miệng nhỏ dựa vào Dương Hi trên vai gặm đến có tư có vị, hai tay từ phía sau phủng Dương Hi trước ngực đầy đặn, xoa nắn mềm như bông nhũ thịt yêu thích không buông tay, Dương Hi bị nàng xô đẩy bộ ngực đều phóng tới trên bàn thờ đi, chóp mũi lượn lờ một cổ hương khói vị, luôn có một loại cảm thấy thẹn khinh nhờn cảm.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ