30. Ứớc hẹn xa chạy cao bay

290 23 0
                                    

Ngày đó ban đêm bầu trời sao trời đặc biệt sáng ngời, Dương Hi lén lút từ nàng công tác sân cửa sau lựu ra tới, vừa ra khỏi cửa liền xem Đường Nhứ đứng ở nơi đó.

Đêm nay có chút lãnh, Đường Nhứ trên người xuyên có chút đơn bạc, nàng ôm cánh tay hiển nhiên có chút lãnh, bất quá vừa thấy Dương Hi ra tới liền lộ ra tươi cười đón đi lên.

Hai người tay thực tự nhiên nắm ở cùng nhau, Đường Nhứ mảnh khảnh tay lạnh lẽo làm người đau lòng, Dương Hi biết được nàng nhất định ở phía sau ngoài cửa đứng hồi lâu, bằng không tay sẽ không băng thành như vậy.

"Ngươi tin nói chính là thật sự? Ngươi thật sự muốn dẫn ta đi?" Dương Hi hoa đầu lại hỏi, từ nàng ngày hôm qua sáng sớm thu được lá thư kia sau liền tim đập đến thật nhanh, làm việc đều thất thần.

Đường Nhứ đáy mắt cũng lượng lượng "Ta khi nào đã lừa gạt ngươi, ngươi chờ ta, một tuần sau ta chuẩn bị tốt sau chúng ta là có thể xa chạy cao bay, ngươi không phải vẫn luôn muốn đi ngoại quốc nhìn xem? Đến lúc đó chỉ có ngươi cùng ta, chúng ta tìm cái thích nhất địa phương yên ổn xuống dưới."

Dương Hi nghe vào trong tai là tê tê, nghĩ đến Đường Nhứ thật muốn cùng nàng bên nhau chung thân, mặc dù mất đi hiện tại giàu có hết thảy cũng không tiếc, nàng lần đầu tiên chủ động lại gần qua đi, ổn định Đường Nhứ kia trương đỏ bừng xinh đẹp môi.

Đường Nhứ thụ sủng nhược kinh, nhưng ngay sau đó đem Dương Hi đè ở hậu viện biên hồng trên tường, hai người hôn đến cát bay đá chạy tràn đầy tình cảm mãnh liệt, cọ đầu tóc đều rối loạn.

Hai người thở hổn hển tách ra, Đường Nhứ có chút chưa đã thèm liếm liếm môi, trên môi son môi đều làm Dương Hi cấp ăn luôn, nàng nói "Chỉ cần lại chờ một tuần liền hảo, một tuần sau buổi tối, ngươi buổi sáng mang lên tàng hảo tay nải đến cửa sau chờ ta, nhìn đến ta liền xa xa đuổi kịp, chúng ta sấn đám đông lâu ngày trước sau lên thuyền rời đi!"

"Ân!" Dương Hi nghe được cẩn thận.

Đường Nhứ không thể đãi lâu lắm, nàng một cái nhà giàu khuê nữ có thể tìm được thời gian lựu ra tới đã không phải chuyện dễ, lưu luyến lại hôn hôn Dương Hi mới nhỏ giọng nói "Ta đây đi rồi, ngươi chờ ta."

Dương Hi cũng có chút luyến tiếc, xem nàng phải đi đột nhiên giữ chặt Đường Nhứ vạt áo, Đường Nhứ quay đầu lại sau Dương Hi liền hỏi nàng "Ngày đó người nhiều, ta như thế nào nhận ngươi? Nếu là tan nên làm sao bây giờ?"

Đường Nhứ đối nàng cười nói "Ta đây liền mặc vào hồng kỳ bào, ngươi xa xa là có thể thấy ta."

"Hảo, ta liền nhận ngươi hồng kỳ bào!" Dương Hi cười đến đáy mắt tất cả đều là ngôi sao.

Rón ra rón rén trở về phòng đi, Dương Hi đem giấu ở ngăn kéo phía dưới lá thư kia lại lấy ra tới nhìn lại xem, tuy rằng có chút luyến tiếc, nhưng vẫn là đem tin cấp tiêu hủy rớt, nàng nhưng không muốn cùng Đường Nhứ rời đi sự tình xuất hiện bất cứ sai lầm gì, loại này chứng cứ vẫn là sớm ngày tiêu hủy hảo.

Này một chỉnh chu thời gian Dương Hi cũng chưa thu được Đường Nhứ bất luận cái gì tin tức, hai người cũng không có thấy thượng một mặt, nhưng Dương Hi làm việc lại phá lệ có lực, đó là một loại chỉ làm được cuối tháng bốc đồng, làm việc gọn gàng làm việc có lực, chính là ái chọn nàng tật xấu chanh chua phu nhân cũng tìm không ra cái gì tra tới.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ