40. Chân chính người một nhà

234 23 1
                                    

Mấy người lái xe đi vào đại cổ sơn, ngọn núi này dân cư thưa thớt, chỉ là tới rồi dưới chân núi liền không có gì nhân gia ở nơi này, nơi này vị trí hẻo lánh còn không có bị khai quật ra cái gì giá trị thương mại, liền sáng lập đường núi đều có chút điên pha mùa xuân, mấy người một đường hướng lên trên khai, thân xe có chút lắc lư, luôn có một loại đường xá xa xôi gian nan cảm giác.

Đường Nhứ ghé vào Đương Hi trên người hướng ngoài cửa sổ xe xem, mấy người lấy ra Đường Nhứ họa bản đồ, kia bản đồ họa có chút qua loa, nơi này cỏ hoang từ từ có sao có thể phân ra đông nam tây bắc tới, liền dọc theo chỉ cần một cái đường núi hướng lên trên khai đi, cũng không hiểu được rốt cuộc sẽ tới nơi nào đi.

"Này rốt cuộc là muốn đi đâu a?" Lắc lư lay động Trần mẹ đều bắt đầu quáng mắt, Tiêu đại sư ở phía sau đều ngủ rồi, tiếng ngáy đều phải rung trời vang lên.

Đường Nhứ lại chỉ là đầu quá cửa sổ nhìn về phía phương xa, mắt tinh lượng lượng rất là chờ mong.

Này một đường cảm giác vẫn luôn chạy đến qua đỉnh núi, đường nhỏ như cũ bất quá là điều mùa xuân đường hẹp quanh co, bất thình lình xe liền tắt lửa ở trên đường.

Trần ba cau mày lại ninh vài cái chìa khóa xe, nhưng xe lăng là không có phản ứng.

Tiêu đại sư đột nhiên bừng tỉnh, phỏng chừng là làm chính mình tiếng ngáy cấp doạ tỉnh, mở mắt sau liền nói "Ta cảm giác được, đi theo ta đi."

Mấy người nhìn nàng còng lưng nửa ngày hạ không được xe, xem ra lão nhân gia ngồi trên xe lâu lắm thật là có điểm cố hết sức, phỏng chừng hoảng một chỉnh đi ngang qua đi một phen lão xương cốt đều phải tan thành từng mảnh, theo tới bên này cũng thật là không dễ dàng.

"Ta đi cho ngài lấy trợ hành khí!" Trần Mộc này người trẻ tuổi nhanh chóng xuống xe cấp lão nhân gia lấy trợ hành khí, kia đồ vật thể tích đại bị phóng tới sau xe rương đi, không kia đồ vật Tiêu đại sư đã có thể mất đi hành động năng lực.

Tuy nói Tiêu đại sư kêu cùng nàng đi, bất quá này rõ ràng là đỡ nàng đi, Tiêu đại sư lão có thể sinh quá Trần ba Trần mẹ, liền kia hành tẩu tốc độ Dương Hi đều tưởng trực tiếp đem nàng cấp cõng lên tới còn nhanh một chút.

Mấy người xuống xe sau mới phát hiện nguyên lai ở cỏ hoang dưới, lại có một cái nhìn qua đặc biệt phải rách nát thạch lộ, nhớ trước đây nên là dùng đá lũy một cái lộ lên, nhưng trải qua gió thổi mặt trời đã cao con đường này sớm bảo thiên nhiên bồi thường thu, chỉ còn mơ hồ một chút dấu vết có thể thấy được hẳn là có một chút nhân công dấu vết.

Dương Hi cúi đầu dùng chân đem cỏ hoang cọ khai một ít, này đó thực vật thảo căn đã thâm nhập, thảo căn nứt toạc khe đá, cũng không hiểu được nhiều ít năm không có người đi qua nơi này.

Dọc theo lộ hướng trong đầu đi, sắc trời đã có chút hơi ám, thời gian tới gần hoàng hôn, nếu không phải toàn gia đều ở bên nhau này rừng núi hoang vắng thật đúng là làm người cảm thấy có điểm đáng sợ, nhưng cái gọi là người đông thế mạnh, đại gia thế nhưng nhất phái nhàn nhã nện bước giống như ở đạp thanh giống nhau.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ