PN11. Trong mộng tới gặp gỡ (H)

276 10 0
                                    

Dương Hi tắm rửa xong ra tới sau không thấy được nhà nàng da mặt dày quỷ, vốn dĩ tưởng ở trong nhà khắp nơi tìm xem, có thể tưởng tượng lên chính mình còn ở ghen, dù sao Đường Nhứ cũng chạy không ném, liền không để ý tới nàng trực tiếp đảo đến trên giường đi, ôm gối đầu nhắm mắt liền ngủ, chỉnh một cái đặc biệt lãnh khốc.

Đường Nhứ tránh ở đáy giường hạ toát ra một viên đầu, ở đen như mực phòng liền một trương trắng nõn khuôn mặt từ hẹp hẹp đáy giường toát ra tới, kia hình ảnh miễn bàn nhiều dọa người, nhưng trong phòng duy nhất nhân loại đã sớm hô hô ngủ nhiều, chỉ còn Đường Nhứ một quỷ đầy mặt cô đơn.

Vốn dĩ muốn tránh một chút làm Dương Hi cho nàng nôn nóng, nào tưởng Dương Hi như vậy hư, cũng không quan tâm nàng một chút liền chính mình ngủ.

Đường Nhứ ở mép giường phiêu một thời gian, chung quy là không bỏ được đem Dương Hi đánh thức, xem Dương Hi ngủ đến chảy nước miếng, tựa hồ là ngại ngủ sau có điểm nhiệt, một chân từ trong chăn rút ra, kéo dài qua ở chăn thượng kẹp tiếp tục ngủ.

Dương Hi hôm nay xuyên áo ngủ là quần đùi kiểu dáng, này đại bạch chân một vượt Đường Nhứ tức khắc liền lộ ra tưởng chảy nước miếng biểu tình, tròng mắt linh hoạt xoay chuyển, theo sau ở Dương Hi bên người nằm xuống.

Chỉ thấy một tia màu đen quỷ khí từ Đường Nhứ giữa mày phiêu ra tới, như một sợi có ý thức khói nhẹ, chậm rãi phiêu đãng đến Dương Hi chóp mũi, Dương Hi một hút khí liền đem kia màu đen quỷ khí hút đi vào.

Lúc này Dương Hi đang ở trong mộng, phỏng chừng là bởi vì chuyện hồi sáng này làm nàng quá mức sinh khí, trong mộng Dương Hi lại đến kia phiến trên bờ cát, nhìn tầng tầng bọt sóng ở trời xanh mây trắng dưới hướng trên bờ cát nghĩa vô phản cố chồng chất.

Dương Hi ở trong mộng ý thức tương đối hỗn loạn, nhìn trước mắt trời xanh mây trắng xuất thần, liền Đường Nhứ đi khi nào đến bên người nàng tới cũng chưa phát hiện, chờ đến đối phương dắt tay nàng, Dương Hi mới quay đầu đi xem nàng.

Đường Nhứ đứng ở bên người nàng, trên mặt có bình thường huyết sắc, nàng cũng không phải nổi lơ lửng, mà là giống người bình thường giống nhau đứng ở trên bờ cát, trắng nõn mượt mà ngón chân đầu nửa hãm ở mềm mại hạt cát, tóc bị gió biển thổi vỗ về phiêu động.

Như vậy quá mê người, Dương Hi híp mắt xem nàng, hiện tại Dương Hi căn bản sẽ không phát hiện Đường Nhứ cùng bình thường không ngừng, nàng chỉ cảm thấy giống như hai người vốn dĩ nên như vậy, thấy Đường Nhứ đối nàng ngoắc ngoắc ngón tay, Dương Hi liền lại gần qua đi, thân thân kia trương hồng nhuận cái miệng nhỏ.

Đường Nhứ nhưng hạnh phúc đã chết, ở cảnh trong mơ bên trong người sống hồn phách đồng dạng không đồng đều thả thần trí hỗn loạn, phản đến Đường Nhứ muốn thanh tỉnh nhiều, nàng liền lôi kéo Dương Hi, cùng nàng nói nói chính mình tưởng lời nói.

"Dương Hi không cần sinh khí, ta yêu nhất ngươi." Đường Nhứ ôm Dương Hi cọ nàng.

Dương Hi chỉ cảm thấy khinh phiêu phiêu như là nằm ở tầng mây phía trên, kia cảm giác quá mỹ diệu, phát tán ánh mắt nói "Ta biết."

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ